Mỹ nhân Việt gây sốc khi công khai mình là người thứ ba

Nam Em, Quế Vân, Ngọc Trinh, Phương Trinh Jolie, Oanh Yến, Thanh Thảo... khiến người hâm mộ bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận mình là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm của người khác.
my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba Từng bị nghi là người thứ ba, Khánh My lại trách Nhã Phương: Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?
my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba Nhã Phương lặng lẽ về nước một mình giữa ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang
my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba Sự thật việc Nhã Phương lên tiếng sâu cay sau ồn ào của Trường Giang và Nam Em

Nam Em

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Nam Em nhận nhiều chỉ trích khi bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang ngay thời điểm ra mắt MV mới. Ảnh: FBNV

Mấy ngày qua, Nam Em gây sốc làng giải trí khi tiết lộ về tình yêu với danh hài Trường Giang. Cụ thể, Top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết cô và Trường Giang có mối quan hệ tình cảm khi nam danh hài và bạn gái Nhã Phương gặp vài trục trặc. Trong những bài phỏng vấn, Nam Em chia sẻ: “Trường Giang là người đàn ông tôi yêu nhất sau 4 năm bỏ bê chuyện tình cảm”. Đồng thời, cô thừa nhận mình là người thứ ba khi xen vào chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương. "Em biết anh với chị Nhã Phương chỉ đang giận nhau thôi, rồi sẽ có một ngày anh trở về với chị ấy", Nam Em chia sẻ.

Hoa khôi Tiền Giang nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì lần chia sẻ thẳng thắn này. Điều này dẫn đến các tin đồn cho rằng Nam Em tự vẫn vì áp lực dư luận nhưng quản lý của người đẹp lên tiếng bác bỏ. Trước những chia sẻ của Nam Em, phía Trường Giang và Nhã Phương không lên tiếng.

Quế Vân

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang là một trong những scandal tình ái ồn áo của showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Trước Nam Em, Quế Vân cũng từng thắng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Trường Giang ngay thời điểm nam danh hài và Nhã Phương đang yêu nhau. Lời chia sẻ của Quế Vân nhận lấy chỉ trích từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Quế Vân mượn tên tuổi của Trường Giang để PR cho hình ảnh của mình. Ở thời điểm đó, Trường Giang cũng lên tiếng khẳng định tình cảm “trước sau như một” với bạn gái Nhã Phương.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân tiếp tục tung đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa cô và "Mười khó". Tuy nhiên, thay vì nhận được ủng hộ của khán giả, người đẹp tiếp tục nhận nhiều chỉ trích.

Khi xảy ra vụ Nam Em, Quế Vân được dịp nhắc lại: "Hai năm trước cả nước không tin tôi nghĩ tôi lợi dụng, vậy hai năm sau lại có người minh chứng cho tôi...". Đặc biệt, Quế Vân còn nhấn mạnh rằng ai hại cô đều phải đón nhận kết cục buồn.

Ngọc Trinh

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Ngọc Trinh thừa nhận khán giả chửi mình là kẻ thứ ba là đúng. Ảnh: FBNV

Là một trong những người đẹp phát ngôn thẳng thắn, Ngọc Trinh khiến nhiều người khó hiểu khi không hề tiết lộ bạn trai trước báo giới mặc dù cô khẳng định cả hai đã trải qua mối quan hệ tình cảm suốt 7 năm. Cho đến khi cô tiết lộ trước báo giới việc làm người thứ ba, người hâm mộ mới hiểu được lý do cô giấu chuyện tình cảm của mình.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh giãi bày. Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà mua xe mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt.

Trước khi chia tay, Ngọc Trinh tiết lộ chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba - người mà cô gọi là "yêu nhền nhện". Như vậy, từ thân phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác.

Phương Trinh Jolie

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận cô và diễn viên Nguyệt Ánh yêu chung bạn trai đại gia. Ảnh: FBNV

Giữa năm 2017, Phương Trinh Jolie trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng. Người đẹp tạo sóng gió khi thừa nhận mình là kẻ thứ ba trong chuyện tình giữa diễn viên Nguyệt Ánh và bạn trai đại gia.

Cụ thể, Phương Trinh cho biết cô và Nguyệt Ánh cùng yêu chung một người đàn ông. “Anh ấy yêu chị Nguyệt Ánh rồi nhưng vẫn làm quen với tôi. Thậm chí ngay cả khi tôi hỏi, anh ta vẫn khẳng định chưa có người yêu”, Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Vướng phải những lùm xùm không hay về chuyện tình cảm, Phương Trinh cho biết cô khá ấm ức khi mang tiếng giành giật bạn trai với đồng nghiệp, vì bản thân cô cũng không hề biết người đàn ông ấy đang có mối quan hệ tình cảm với Nguyệt Ánh. Người đẹp khẳng định chính vụ lùm xùm này đã phá vỡ hình tượng mà cô cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua, thậm chí khiến cô mất đi hình ảnh trước đồng nghiệp vì mang tiếng cướp người yêu đàn chị.

Oanh Yến

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Yến Oanh có tình cảm với người đàn ông đã có vợ khi cô tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Oanh Yến cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông có vợ trong chương trình Chuyện đêm muộn. Thậm chí, người đẹp còn cho biết con trai đầu lòng của cô, bé Henry là kết quả của mối tình này.

Cụ thể, Oanh Yến cho biết cô gặp và yêu bạn trai khi tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Mặc dù biết bạn trai đã có vợ con nhưng vẫn chấp nhận yêu và chấp nhận nhận chỉ trích và coi sự hi sinh đó hoàn toàn xứng đáng. Người đẹp cho biết lý do cô ra đi là vì anh ấy không thể chia tay vợ mặc dù yêu mình. Đến thời điểm hiện tại, Oanh Yến thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và cô cảm thấy mình sai hoàn toàn.

Thanh Thảo

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba
Thanh Thảo vướng vào chuyện tình cảm với Bình Minh khi cả hai tham gia chung các dự án nghệ thuât. Ảnh: FBNV

Năm 2011, ca sĩ Thanh Thảo vướng phải nghi án xen vào mối quan hệ tình cảm của Bình Minh - Anh Thơ khi cô và nam diễn viên có cơ hội hợp tác chung trong các dự án nghệ thuật. Trong cuốn hồi ký xuất bản cùng năm, Thanh Thảo thừa nhận mối quan hệ này khi khẳng định yêu Bình Minh là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình. Nữ ca sĩ cho biết chính sự quan tâm, chăm sóc của Bình Minh lúc cô cô đơn nhất đã khiến giọng ca Búp bê không tình yêu rung động.

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết cô luôn day dứt vì mối quan hệ này và đã nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ để xin lỗi.

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba Cống hiến 2018: Lí do gì để 'Em gái mưa' đạt giải MV của năm?

Trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 được diễn ra vào tối qua (22/3), MV "Em gái mưa" của Hương Tràm và Mr ...

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba Nhìn lại các bài hát đã giúp Ngọt Band lập 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018

Nhóm Ngọt được biết đến với một loạt các ca khúc độc lạ nhưng "bắt tai" như: Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, ...

my nhan viet gay soc khi cong khai minh la nguoi thu ba TRỰC TIẾP Lễ trao giải Cống hiến 2018: Nhóm Ngọt, Dương Cầm và Mỹ Tâm xuất sắc giành 'cú đúp'

Nhóm Ngọt, Dương Cầm và Mỹ Tâm liên tục giành 2 giải của Cống hiến 2018. Đó là kết quả xứng đáng cho bao cố ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.