Mỹ nữ Hàn tiết lộ loại quả giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến

Được biết, vòng eo của Mina - người đẹp sinh năm 1993 chỉ dao động trong khoảng 45-48cm. Vậy đâu là bí quyết của cô?
Phát hiện thực phẩm giảm cân chứa chất cấm đe doạ tim mạch
11 quy luật giảm cân thú vị không phải ai cũng hiểu (Phần 1)

Tại Hàn Quốc, Mina (nhóm nhạc AOA) không phải là nữ idol có nhan sắc vượt trội hay tài năng nổi bật. Tuy nhiên, nhờ vòng eo 45cm - vòng eo nhỏ nhất Hàn Quốc, Mina đã đánh bật nhiều đối thủ để được người dân xứ Hàn hâm mộ và tung hô.

Được biết, vòng hai của người đẹp sinh năm 1993 chỉ dao động trong khoảng 45-48cm. Vậy đâu là bí quyết của Mina?

Ngoài việc ăn kiêng cả 365 ngày/năm với rau xanh, hạn chế gia vị, chất béo; Mina không ăn sau 6 giờ tối vì đây là khoảng thời gian cơ thể ít vận động, dễ tích mỡ bụng.

my nu han tiet lo loai qua giup chi em so huu vong eo con kien
Mina sở hữu vòng eo "siêu" nhỏ.

Thêm nữa, những đồ ăn mặn, cay được xóa sổ khỏi thực đơn của cô, thay vào đó là những đồ ăn vặt có lợi cho sức khỏe như hoa quả và ngũ cốc.

Trong số đó, Mina ăn rất nhiều một loại thực phẩm, đó là bí ngô. Thực phẩm này không chỉ giàu dinh dưỡng, đem lại sức khỏe tốt mà còn đem đến một làn da đẹp.

Theo Livestrong, bí ngô chứa cả kho vitamin dồi dào (A, E, C, B) bên cạnh sắt, kali và magiê.

Ngoài ra, nó có tác dụng detox và giảm cân cực tốt. Nó giúp điều tiết quá trình trao đổi chất, đặc biệt đối với người có vấn đề về cân nặng.

Một chế độ ăn kiêng với bí đỏ có thể giúp giảm 5-7kg trong 2 tuần. Tuy nhiên, cần phải nghiêm túc hạn chế đường, đồ ngọt, bột và muối; uống 2 lít nước mỗi ngày và không ăn gì sau 6 giờ tối.

Chỉ 1 tuần chọn bí đỏ làm món chín, bạn sẽ giảm được đáng kể trọng lượng, đồng thời lọc sạch độc tố ra khỏi cơ thể. Sau 14 ngày ăn kiêng, bạn ăn uống bình thường khoảng 1 tháng rồi trở lại ăn kiêng với bí đỏ nếu muốn.

Giá trị dinh dưỡng của bí đỏ không bị thay đổi, vì thế, bạn có thể ăn sống, luộc, nấu, nướng hay làm sinh tố.

my nu han tiet lo loai qua giup chi em so huu vong eo con kien Dù chăm chỉ đến mấy, bạn vẫn giảm cân thất bại vì 6 lỗi ăn kiêng này

Bạn có thể đã thử rất nhiều phương pháp ăn kiêng nổi tiếng hoặc tập luyện nhưng không có kết quả? Rất có thể bạn ...

my nu han tiet lo loai qua giup chi em so huu vong eo con kien 'Bí mật' trong thực đơn ăn uống hàng ngày giúp cô gái trẻ giảm từ 75kg còn 55kg

Những bữa ăn do cô gái đảm đang Minh Anh chế biến không chỉ hấp dẫn về màu sắc và đa dạng các loại thực ...

my nu han tiet lo loai qua giup chi em so huu vong eo con kien Cô gái từng tự ti vì thân hình ‘tròn xoe’ trở nên thanh mảnh bất ngờ nhờ giảm 10kg

Từng tự ti vì sở hữu thân hình khá tròn trịa, nhờ những lời động viên của mọi người, cô gái trẻ đã nỗ lực ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.