Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường đích thực là những 'con ong chăm chỉ' của showbiz Việt

Nhìn tốc độ ra mắt sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ khiến người hâm mộ mà cả khán giả cũng phải choáng ngợp.
my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm
my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt
my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Game show âm nhạc hiếm hoi mà Mỹ Tâm làm giám khảo trong 2018

Mỹ Tâm

Là một trong những cái tên hàng đầu của showbiz Việt, Mỹ Tâm luôn khiến khán giả cảm thấy hài lòng về mình. Gần 20 năm trong sự nghiệp, nữ ca sĩ luôn đem lại sự mới lạ cho người hâm mộ. Không ngủ quên trên danh tiếng vốn có mà Họa mi tóc nâu vẫn miệt mài cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Sau năm 2016 có phần chững lại, đến 2017 Mỹ Tâm đã đánh dấu sự trở lại không thể ngoạn mục hơn của mình với 3 MV ca nhạc và 1 album đình đám mang tên Tâm 9. Đầu năm với MV Em thì không với phiên bản tiếng Việt của Châu Đăng Khoa, thay thế cho bản Anh thì không (lời Việt từ ca khúc tiếng Pháp Toi Jamais) của tác giả Vũ Xuân Hùng.

Em thì không - Mỹ Tâm

Ngày 17/7, Mỹ Tâm tung bản hit mới nhất có tựa đề Đâu chỉ riêng em. Ca khúc do Khắc Hưng sáng tác và toàn bộ MV được quay với chỉ một cú máy (one shot) cận mặt không cắt dựng. Chỉ sau 10 ngày, sản phẩm đã cán mốc 9 triệu lượt xem trên Youtube. Dù trước đó nữ ca sĩ không quảng cáo rầm rộ hay tung trước trailer nhá hàng nhưng MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm ngay lập tức trở thành "từ khoá" được tìm kiếm nhiều nhất trên google vào ngày 17/7.

Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm

Chính thức lên sóng vào ngày 14/10, MV Đừng hỏi em đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng. MV Đừng hỏi em tạo trào lưu rộng khắp trên mạng xã hội với các cảnh xào rau, đỡ đạn... Đây là ca khúc do chính Mỹ Tâm sáng tác, hòa âm bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Chỉ sau 3 ngày phát hành MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã đạt con số đáng ngưỡng mộ với gần 2,5 triệu lượt xem. Nhưng đáng nói hơn cả là MV mới này đã vươn lên vị trí số 1 video thịnh hành nhất của Youtube Việt chỉ sau 2 ngày.

Đùng hỏi em - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã tung "cú chốt sổ" cuối năm đáng tự hào với hơn 10.000 album Tâm 9 được bán sạch trong thời gian ngắn, hơn 25.000 khán giả hội tụ trong các đêm diễn giới thiệu album tại những địa điểm công cộng, hàng loạt bản cover ca khúc nằm trong album... Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để chứng minh cho sự “chăm chỉ” và “chịu chơi” của Mỹ Tâm trong việc ra mắt các sản phẩm, dự án âm nhạc.

Vũ Cát Tường

Là một trong những nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Vũ Cát Tường đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Vpop. 2017 là một năm chứng kiến sự công phá của nữ ca sĩ trên mọi mặt trận, phát pháo đầu tiên với Ngày hôm qua ra mắt vào ngày 13/1. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là hội tụ đầy đủ yếu tố của một sản phẩm thời thượng từ chất nhạc đến nội dung MV.

Ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Tiếp đến là một món quà vô cùng đáng yêu nhân dịp Valentine với tên gọi Em ơi, kết hợp cùng Hakoota Dũng Hà. Khán giả chưa kịp ngất ngây với Em ơi thì cuối tháng 3 nữ ca sĩ lại tiếp tục tung ra bản ballad ngọt ngào, làm "đốn tim" cư dân mạng Cô gái ngày hôm qua (ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên). Đây cũng là lần đầu tiên nữ nhạc sĩ thử sức với việc sáng tác cho các tác phẩm điện ảnh.

Em ơi - Vũ Cát Tường

Cô gái ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Tháng 7/2017, cô nàng “xuất xưởng” Vài phút trước, ca khúc là một sáng tác vô cùng ngẫu hứng của Vũ Cát Tường. Với một thông điệp được truyền tải khá rõ ràng trong MV, "Khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận, hạnh phúc hay đau khổ đều có thể thay đổi chỉ trong một tích tắc". Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Vài phúc trước - Vũ Cát Tường

Sau thành công của ca khúc Vài phút trước ra mắt vào tháng 8, Vũ Cát Tường tiếp tục mạch cảm xúc với ca khúc mới mang tên Buổi sáng bình thường. Ca khúc mang đến một màu xanh lá tươi mát, giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi và những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc. Cú chốt sổ với Come Back Home vào tháng 12, khiến không chỉ fan mà ngay cả khán giả cũng bất ngờ với hình ảnh nữ tính với tóc dài và váy điệu đà.

Buổi sáng bình thường - Vũ Cát Tường

Come Back Home - Vũ Cát Tường

Có thể nói 2017 là 1 năm hoạt động tích cực của Vũ Cát Tường, HLV Giọng hát Việt Nhí cũng có đến 6 sản phẩm âm nhạc được trình làng. Tần suất ra sản phẩm của Vũ Cát Tường cũng không hề kém cạnh các đàn anh chị trong nghề, cô được coi là “của hiếm” của showbiz ở hiện tại và về sau.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích bởi quá trình hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ và nói không với những chiêu trò, đánh bóng tên tuổi. 2017, giọng ca Badboy đã đem về cho mình tới 7 MV trong 1 năm. Mở màn với MV Cảm ơn (We Belong Together) cùng cậu học trò Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 Nhật Minh. Sản phẩm được thực hiện tại Nhật Bản, sau lời hứa của cô và Ông Cao Thắng tại cuộc thi dành cho cậu bé.

Cảm ơn - Đông Nhi và Nhật Minh

Tiếp tới là Love Me Too được tung vào thời điểm Valentine, ca khúc là một sáng tác của Đỗ Hiếu dành riêng cho dự án mới nhất của Đông Nhi. Với sản phẩm này, nữ ca sĩ đã thoát khỏi hình ảnh của một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc teen nhưng đây là lần đầu tiên cô mạnh dạn chạy theo phong cách quyến rũ.

Love Me Too - Đông Nhi

Chưa kịp hạ nhiệt với MV Love Me Too, bạn gái Ông Cao Thắng lại khiến người hâm mộ “điêu đứng” với Xin anh đừng. Tiếp tục bắt tay với "cỗ máy tạo hit" Đỗ Hiếu, Đông Nhi đã khiến khán giả vô cùng thích thú với giai điệu cực kì bắt tai.

Xin em đừng - Đông Nhi

Tưởng chừng sau 3 MV trên, Đông Nhi sẽ có thời gian nghĩ ngơi nhưng vào ngày 9/5, cô nàng lại ra mắt phim ngắn Còn nơi đó chờ em đánh dấu sự trở lại nhạc phim sau vài năm vắng bóng. Ca khúc là một bản ballad với giai điệu bắt tai, ca từ đẹp... do Tiên Cookie sáng tác.

Một tháng sau, nữ ca sĩ kết hợp cùng trò cưng Anh Tú gửi đến khán giả ca khúc Sẽ không quay về. Đây là ca khúc đã được Anh Tú biểu diễn cùng chính HLV Đông Nhi trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2017 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Còn nơi đó chờ em - Đông Nhi

Sẽ không quay về - Đông Nhi

2017 là năm hoạt động miệt mài không chỉ với sự nghiệp cá nhân mà cô còn chăm chút kỹ lưỡng cho các học trò của mình. Sau thời gian dài gắn bó cùng nhau tại chương trình The Voice, Đông Nhi quyết định thực hiện MV Sống trẻ từng giây cùng top 4 giọng ca xuất sắc nhất trong team của mình: Anh Tú, Han Sara, Huyền Dung và Giáng My.

Sống trẻ từng giây - Đông Nhi và Team The Voice

Chốt sổ bằng một sản phẩm có sự góp mặt của Ông Cao Thắng, MV Sao chẳng thể vì em là single được Đông Nhi cho ra mắt vào tháng 10. Ca khúc do sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành riêng cho nữ ca sĩ. Cùng với giai điệu ca từ cảm xúc, giọng hát ngọt ngào của Đông Nhi, ca khúc đã chiếm được tình cảm của khán giả ngay khi vừa ra mắt.

Sao chẳng thể vì em - Đông Nhi

my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là ...

my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Tin tức sao Việt 25/4: Facebook của Sơn Tùng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu hoa hậu

Trang Facebook cá nhân và fanpage của Sơn Tùng bỗng dưng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận ...

my tam dong nhi vu cat tuong dich thuc la nhung con ong cham chi cua showbiz viet Mặc việc bị 'ném đá' Nam Em lên tiếng: 'Sợ lòng người bão táp không an yên'

Dù nhiều sao Việt chỉ trích phát ngôn của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang nhưng người đẹp này vẫn không im lặng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.