Nam Em bất ngờ đi hát trở lại giữa ồn ào mang thai

Sau màn xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam với thân hình có phần mũm mĩm, tăng cân quá đà, Nam Em đã nhanh chóng lấy lại phong độ với vóc dáng thon gọn, mảnh mai vốn có để phát triển sự nghiệp ca hát. 
nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Nam Em: Nói tôi có bầu là bậy rồi
nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Tái xuất rạng rỡ và gầy lắm rồi, nhưng sao vòng 2 của Nam Em cứ như người mang bầu 5 tháng?

Với ý định muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, cô đã đăng ký ghi danh tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng mùa thứ ba.

Chia sẻ về việc nhận lời tham chương trình, Nam Em cho biết: “Tôi đã biết qua cuộc thi này và nói thiệt là cũng có suy nghĩ tham gia nhưng không biết thế nào. May sao mình nhận được lời mời từ chương trình và khi biết được người bạn cùng đồng hành với mình là Mạnh Đồng thì tôi lại càng muốn chinh phục cuộc thi. Nhiều người nói cặp đôi Nam Em – Mạnh Đồng năm nay là cặp “tiên đồng ngọc nữ”, “gà chiến” của Cặp đôi vàng, tôi nghĩ đó cũng là sự ưu ái và nhìn nhận bước đầu mà tôi may mắn có được để làm động lực phấn đấu trong từng tuần thi”.

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai
Nam Em và Mạnh Đồng

Mục tiêu của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chính là chiến thắng. Cô nói: “Tôi nghĩ đâu phải chỉ có bản thân, có lẽ bất kì ai khi tham gia một cuộc thi nào đó đều chỉ có một mục tiêu chính là giành chiến thắng chứ nhỉ”.

Sau những sóng gió, Nam Em tâm sự thêm về cuộc sống hiện tại: “Tôi đang có cuộc sống khá bình yên, nếu không muốn nói là tốt hơn thời gian qua rất nhiều. Tôi đã dần trở lại cuộc sống bình thường, thật ra là có hơi “phát tướng” một chút là do mình đã cảm thấy ăn ngon trở lại, ngủ cũng được đủ giấc hơn và cũng vẫn rất nhiều cảm xúc, nhiệt huyết với công việc và các dự án mới. Nói chung là tôi hiện tại đang khá “chuẩn”.

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai

Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng là một sân chơi dành riêng cho các nghệ sĩ có sự yêu thích đặc biệt với dòng nhạc trữ tình, bolero, muốn trải nghiệm thật nhiều với hình thức hát song ca, cũng như giúp các nghệ sĩ tìm được 1 người đồng hành, và truyền cảm hứng để xây dựng một cặp đôi song ca mới, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, sau những cặp song ca đã vang bóng một thời.

Mùa thứ nhất và mùa thứ hai với sự tham gia của các cặp đôi thí sinh cũng như dàn huấn luyện viên thực lực như Minh Vy – Cẩm Ly – Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem chương trình. Đến mùa thứ 3, dàn giám khảo chương trình vẫn chưa được công bố.

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai
Nam Em tự tin cho sự trở lại lần này

Khác với hai mùa trước, sự trở lại của chương trình lần này sẽ chia 10 cặp thí sinh thành 2 bảng đấu (bảng A & bảng B, mỗi bảng có 05 cặp đôi) cùng tranh tài với nhau qua 15 tuần thi đầy thử thách mới mẻ, hứa hẹn những đêm thi đấu vô cùng hấp dẫn. Ngoài Nam Em – Mạnh Đồng, bảng A còn các cặp thí sinh: ca sĩ Hoàng Nguyên – Yên Nhiên, diễn viên Tuấn Dũng – ca sĩ Lý Thu Thảo, diễn viên Thanh Vũ- Bảo Trí, nghệ sĩ Như Huỳnh – diễn viên Đông Dương.

Bảng B gồm: ca sĩ Triệu Long – Thanh Lan, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh – diễn viên Lê Trang, diễn viên Tuyền Mập – ca sĩ Văn Hương, ca sĩ Trường Sơn – Huỳnh Thật, ca sĩ Sơn Ca – Khưu Huy Vũ.

Chương trình chính thức lên sóng vào 21h thứ Ba ngày 23/10 trên kênh THVL1, sau khi Tuyệt đình song ca mùa 3 kết thúc.

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Nam Em: Nói tôi có bầu là bậy rồi

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chính thức lên tiếng trước tin đồn mang bầu lan truyền trên mạng những ngày qua.

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Tái xuất rạng rỡ và gầy lắm rồi, nhưng sao vòng 2 của Nam Em cứ như người mang bầu 5 tháng?

Xuất hiện với thần thái tự tin, rạng rỡ nhưng vòng 2 của Nam Em lại nhô lên bất thường không khác gì người mang ...

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Nam Em: 'Tôi đã hứng chịu bao thị phi và những lời lẽ độc ác, cay nghiệt nhất'

Sau quãng thời gian quăng quật với sóng gió, thị phi, nếm đủ vị cay đắng của cuộc đời, Nam Em đã trưởng thành, chín ...

nam em bat ngo di hat tro lai giua on ao mang thai Tăng gần 10 kg, Nam Em là người đẹp 'gây choáng' nhất thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối qua, Nam Em gây bất ngờ và chiếm nhiều sự chú ý ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.