Nam Em: Nói tôi có bầu là bậy rồi

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chính thức lên tiếng trước tin đồn mang bầu lan truyền trên mạng những ngày qua.
nam em noi toi co bau la bay roi Tái xuất rạng rỡ và gầy lắm rồi, nhưng sao vòng 2 của Nam Em cứ như người mang bầu 5 tháng?
nam em noi toi co bau la bay roi Nam Em: 'Tôi đã hứng chịu bao thị phi và những lời lẽ độc ác, cay nghiệt nhất'
nam em noi toi co bau la bay roi Tăng gần 10 kg, Nam Em là người đẹp 'gây choáng' nhất thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018
nam em noi toi co bau la bay roi
Nam Em bác tin đồn mang bầu và cho biết cô đang giảm cân để lấy lại vóc dáng. (ẢNH: NVCC)

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em vừa livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu lan truyền thời gian qua. Nam Em cho biết việc tăng cân mất kiểm soát là nguyên nhân khiến cô vướng phải tin đồn này và hiện tại cô đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước.

"Mọi người yên tâm là Nam Em đang giảm cân và đang xuống, đừng có nói Nam Em có bầu. Bậy rồi, làm gì có chuyện đó xảy ra. Vì tôi mặc đồ hơi thùng thình nên nhìn thân hình hơi bự vậy thôi chứ không có gì hết", giọng ca Xa anh là tốt nhất chia sẻ.

Đồng thời, trong đoạn livestream, cô cũng chia sẻ về quá trình giảm cân của mình. Nữ diễn viên Lô tô cho biết thời điểm bắt đầu giảm cân, cô gặp nhiều áp lực, thậm chí là bế tắc vì không thể xuống cân được dù không ăn gì cả.

nam em noi toi co bau la bay roi
Nam Em phát tướng khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. (Ảnh: NVCC)

Clip livestream của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho biết mặc dù chưa thể thon gọn như trước nhưng so với thời điểm vướng tin đồn mang bầu vóc dáng Nam Em cũng có cái thiện ít nhiều. Thậm chí, nhiều người lên tiếng bênh vực, khẳng định ai "ném đá" nữ ca sĩ thì cũng mặc kệ và bày tỏ sự cảm thông dành cho cô khi vì chuyện tình yêu mà không quan tâm đến sắc đẹp bản thân.

Trước đó, Nam Em từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với thân hình "phì nhiêu" tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp thừa nhận cô tăng hơn 8kg vì "ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn, yêu đời hơn".

Mới đây nhất, hình ảnh Nam Em mặc trang phục rộng, đến nhận nút bạc YouTube khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cô đang mang bầu. Vì vậy, đoạn livestream cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này.

nam em noi toi co bau la bay roi 3 scandal gây 'rúng động' showbiz của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng vướng phải khá nhiều scandal trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Gần đây nhất là sự việc liveshow Ngựa hoang ...

nam em noi toi co bau la bay roi Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 9 và 10: Duy Kiên chống lệnh cấp trên để bảo vệ Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 9 và 10 được phát sóng tối nay (8/10), đội của Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương ...

nam em noi toi co bau la bay roi Tin tức sao Việt 5/10: Minh Tú được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia, Trấn Thành khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người

Tin tức sao Việt 5/10: Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin ...

nam em noi toi co bau la bay roi Những câu chuyện 'thâm cung bí sử' trong hậu trường phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã phát sóng được 6 tập và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Người xem ...

nam em noi toi co bau la bay roi Lộ diện 16 trang phục độc đáo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) sẽ có nhiều điểm mới so với 7 mùa trước.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.