Nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc bị tố cáo hiếp dâm phụ nữ khi say xỉn

Một nam thần tượng chưa công khai danh tính, tới từ ban nhạc nổi tiếng vừa bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ khi say xỉn.
nam than tuong noi tieng han quoc bi to cao hiep dam phu nu khi say xin Hình ảnh fan Đàm Vĩnh Hưng 'cày tin nhắn' cho Thần tượng Bolero gây bất bình
nam than tuong noi tieng han quoc bi to cao hiep dam phu nu khi say xin Thần tượng tuổi teen nay đã thành ca sĩ hàng đầu Vpop

Nạn nhân đã báo cáo vụ việc với cảnh sát rằng cô bị một nam thần tượng và hai người đàn ông chưa rõ tên hiếp dâm ở khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) sau khi họ uống rượu cùng nhau.

nam than tuong noi tieng han quoc bi to cao hiep dam phu nu khi say xin
Cảnh sát Gangnam đang tích cực điều tra vụ việc

Tên của các cá nhân liên quan chưa được tiết lộ và cảnh sát khu vực Gangnam đã lập tức tiến hành điều tra.

Vụ việc được báo cáo xảy ra vào khoảng 20h56 ngày 6/7. Nam thần tượng không có mặt tại hiện trường khi cảnh sát tới mà chỉ có người phụ nữ và hai người đàn ông kia. Những người này sau đó đã viết lời khai cho cảnh sát.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, nạn nhân đã sửa lời khai, nói rằng nam thần tượng không liên quan tới vụ việc.

“Nam thần tượng không cưỡng hiếp tôi. Tôi nghĩ trong hai người đàn ông kia có một người đã hiếp tôi”, nạn nhân thay đổi lời khai.

Công ty quản lý của nam thần tượng trên hiện vẫn đang tìm cách liên lạc với anh nhưng chưa được.

“Chưa thể hoàn toàn khẳng định rằng nam thần tượng của chúng tôi có cưỡng hiếp ai hay không. Chúng tôi vẫn đang cố xác nhận mọi thứ nhưng không thể liên lạc với anh ấy. Chúng tôi phải xác nhận với anh ấy trước về toàn bộ sự việc đã xảy ra”.

nam than tuong noi tieng han quoc bi to cao hiep dam phu nu khi say xin Thị phạm quá 'thần sầu', ai xứng đáng là cố vấn chuyên môn hơn Võ Hoàng Yến?
nam than tuong noi tieng han quoc bi to cao hiep dam phu nu khi say xin Cộng đồng fan Kpop: 'Thế lực ngầm' đáng sợ hay sự quá lố của văn hóa hâm mộ?
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.