Ngắm Vịnh Hạ Long một ngày mưa trong video dài hơn 1 phút

Video dài hơn một phút của nhiếp ảnh gia timelapse, Rufus Blackwell đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp sống động của vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.

Blackwell chia sẻ "Mặc dù mưa rơi trong suốt thời gian tôi ở trong vịnh, nhưng tôi đã cố gắng giữ chặt máy ảnh của mình dưới một mái che nhỏ trên boong tàu. Điều đó giúp tôi bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp, thậm chí còn nhìn thấy cả quy mô của di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới và là một trong những địa danh đẹp nhất hành tinh mang tên Vịnh Hạ Long".


ngam vinh ha long mot ngay mua trong video dai hon 1 phut
Vịnh Hạ Long. Ảnh: Eveline_lesmana

Bên cạnh đó, Blackwell đã sử dụng cách phơi sáng dài nhằm loại bỏ được mưa rơi bắn vào ống kính, chỉ để lại những giọt mưa rơi xuống mặt nước, tạo được sự chuyển động một cách nhịp nhàng.


XEM VIDEO


Nếu đến vịnh Hạ Long vào một ngày mưa, không sao cả, điều đó thực sự rất thú vị là đằng khác. Bạn có thể đi tàu tham quan vịnh, tận mắt chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt tác của vùng vịnh và không khỏi sững sờ, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ. Ở đây còn có những hoạt động tham quan khám phá vô cùng thú vị, có những làng chài nổi xinh đẹp nằm ngay trên vịnh và là nơi gắn liền với truyền thuyết "nơi rồng đáp xuống" của người dân địa phương.


'TIÊU ĐIỂM'

ngam vinh ha long mot ngay mua trong video dai hon 1 phut

Mũi Né đẹp mê hoặc và đầy khác lạ trong video 2 phút

ngam vinh ha long mot ngay mua trong video dai hon 1 phut Mũi Né đẹp mê hoặc và đầy khác lạ trong video 2 phút
ngam vinh ha long mot ngay mua trong video dai hon 1 phut Chỉ 4 phút, video này vẫn làm nhiều người ngỡ ngàng
ngam vinh ha long mot ngay mua trong video dai hon 1 phut Việt Nam tuyệt đẹp trong video 3 phút
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.