Nghệ sĩ Chí Tài giảm 10 ký trước liveshow

Nhìn thấy sự mệt mỏi trên gương mặt anh trước đêm liveshow diễn ra, nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là danh hài Hoài Linh cảm thấy lo lắng, tuy nhiên, Chí Tài cho biết anh đang ở chế độ giảm cân…
Chí Tài: 'Chuyện ăn uống ở Việt Nam giống như mua vé số. Hên xui!'
Danh hài Hoài Linh phấn khích trước cô nàng ‘xấu lạ’ người Thái
21 tuổi, con trai Hoài Linh đã muốn lấy vợ

Sau thời gian tham gia hàng loạt chương trình truyền hình trong và ngoài nước cũng như hỗ trợ các danh hài khác thực hiện live show cá nhân, Chí Tài cũng tổ chức chương trình riêng cho mình với tên gọi: “Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã”.

Ngoài sự tham gia của khách mời là anh em thân thiết trong nghề, liveshow còn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi được yêu thích nhất làng hài Việt, Chí Tài - Hoài Linh.

Trước liveshow 2 ngày, các nghệ sĩ hài có một buổi tập trung để ráp thoại. Vừa xuất hiện tại buổi tập, Hoài Linh vội hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của Chí Tài khi thấy người bạn diễn lâu năm không giấu được sự mệt mỏi trong đôi mắt cũng như gầy đi trông thấy.

Tuy nhiên, Chí Tài cho biết anh đang ăn uống theo thực đơn định sẵn để có sức khoẻ tốt và giảm cân để lên hình đẹp hơn. Anh khoe, sau 25, 26 ngày đã giảm được khoảng 10 kg.

Liveshow của anh sẽ diễn ra vào tối nay (22/12) tại sân khấu Trống Đồng và 24/12 tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn... cùng các ca sĩ Tóc Tiên, Hoài Lâm, Tố My.

Sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong đêm liveshow Chí Tài là điều khiến khán giả trông đợi nhiều nhất, bởi cũng khá lâu rồi, cả hai không còn diễn chung với nhau thường xuyên như trước.

Nhiều người cũng thắc mắc về vấn đề này, Chí Tài chia sẻ, nhiều lúc cũng sợ Hoài Linh hiểu lầm mình chủ động tách ra để làm việc với người khác (cụ thể là Trường Giang), tuy nhiên, khi gặp “đàn em”, anh hỏi thẳng và thở phào nhẹ nhõm khi nhận được sự thấu hiểu từ danh hài Hoài Linh.
Chí Tài tâm sự, tình bạn giữa mình và Hoài Linh đã kéo dài được 20 năm nhưng chưa bao giờ xích mích. Anh bảo, danh hài Hoài Linh làm chuyện gì cũng có lý do, nhiều khi bản thân anh làm gì đó không đúng ý, Hoài Linh cũng chỉ nói nhẹ nhàng chứ chưa bao giờ lớn tiếng. “Hoài Linh chỉ cần nhắc nhẹ là tôi biết cách để sửa chứ không cãi lại, nếu có bất đồng quan điểm trong chuyện gì thì tôi cũng chỉ góp ý một cách nhẹ nhàng", cây hài hải ngoại chia sẻ thêm.
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.