Nghệ sĩ Quốc Thuận: 'Chương trình nào có Hương Giang thì đừng mời tôi'

"Hãy chọn Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận", nghệ sĩ Quốc Thuận thẳng thắn tuyên bố.
 
nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi Hương Giang Idol bật khóc nức nở, cầu xin nghệ sĩ Trung Dân tha thứ
nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi Lâm Khánh Chi: 'Hương Giang Idol hỗn láo, vô học, thiếu đạo đức nghề nghiệp'
nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi Về scandal của Hương Giang, Mr.Đàm: 'Chúng ta nên nghe nhiều phía trước khi phán xét'

Sau một ngày cả showbiz đổ dồn sự quan tâm tới ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Quốc Thuận - người đồng nghiệp khá thân thiết với nghệ sĩ Trung Dân đã có những chia sẻ thắng thắn nhất. Nam nghệ sĩ cho biết anh sẽ không bao giờ đứng chung một chương trình với Hương Giang Idol vì chính hành động hỗn láo của cô.

nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi
Nghệ sĩ Quốc Thuận cũng tham gia gameshow mà Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân nảy sinh mâu thuẫn ở một vài số. (Ảnh: NVCC)

"Tôi vừa gọi cho cô em sản xuất chương trình và xin cho tôi được từ chối bất cứ chương trình nào sắp tới có gương mặt này, như một sự chút đầu không dám đồng hành vì sợ một ngày nào đó rủi lỡ tới thân nghệ sĩ già này và liệu mình cso giữ bình tĩnh mà đập bàn không hay đập vào cái gì?

Tôi không có ý là 'Có bạn - không có tôi' hay ngược lại, nhưng cách né nhau như vậy là thể hiện một sự trân trọng trong nghệ thuật giao tiếp.

Hãy chọn Hương Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận", nghệ sĩ Quốc Thuận cho biết.

Bên cạnh đó, Quốc Thuận còn tiết lộ đã từng gọi cho nhà sản xuất nói Hương Giang đừng đùa giỡn với nghệ sĩ Trung Dân trước khi chương trình ghi hình vì hiểu "đàn anh" không thích sự hoạt ngôn như vậy.

"Trước khi vào ghi hình, tôi đã gọi bạn sản xuất tới bảo 'Em nói với Hương Giang đừng đùa giỡn với anh vì anh không thích hoạt ngôn kiểu của cô ấy từ khi còn quay Biệt đội Giải mã cơ thể kìa, cách tốt nhất là đừng giao lưu với anh trong lúc ghi hình chung trong chương trình này' và khi vào quay, tôi có nghe vụ ông anh mình đập bàn bỏ về mới hôm qua kia trong lúc ghi hình cũng vì kiểu phát ngôn của cô ấy nhưng tôi lại không hỏi tại sao và cùng ghi hình với cô cho trọn ngày 'lỡ nhận'. Ai có dè, câu chuyện lại quá mức đến như vậy", nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ.

nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi
Nghệ sĩ Quốc Thuận cho biết đã lường trước được việc làm chung chương trình với Hương Giang sẽ như thế nào nhưng không ngờ lại có sự việc này. (Ảnh: NVCC)

Ngoài nghệ sĩ Quốc Thuận, cũng còn rất nhiều sao Việt khác lên án cách hành xử của Hương Giang Idol dành cho bậc tiền bối trong nghề, mặc dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và phân trần không hề có ý xúc phạm ai.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ có mặt tại buổi ghi hình hôm đó là: diễn viên Cát Tường, người mẫu Trần Trung, diễn viên Ngọc Trai đều khẳng định rất bất ngờ với thái độ căng thẳng của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol có lên tiếng xin lỗi ngay sau vạ miệng. Nhưng tất cả đều nhận định phản ứng của nghệ sĩ Trung Dân như vậy là đúng đắn, bởi bất kỳ ai khi nghe được phát ngôn chưa chuẩn mực từ đàn em đều sẽ tức giận. Còn phía Hương Giang Idol thì đây là điều xui rủi cần phải rút kinh nghiệm trong quá trình làm nghề sau này.

Sáng ngày 14/5, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ với báo chí anh cảm thấy xấu hổ và nhục nhã khi bị Hương Giang Idol xúc phạm trong gameshow được ghi hình ngày 8/5.

Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?.

Trong khi người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi" nhưng nữ ca sĩ vẫn một mực giữ lại vì cho rằng đây là quan điểm riêng của cô. Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng bị nhà sản xuất cắt khỏi gameshow vì lí do chưa ký hợp đồng.

Sự việc này đã khiến Hương Giang nhận vô số chỉ trích từ khán giả và đồng nghiệp. Chiều 14/5, nữ ca sĩ đã chính thức trả lời trực tuyến và xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, đồng thời khẳng định không hề có ý xúc phạm. Cô cũng cho biết sẽ tìm mọi cách để đến nhà gặp trực tiếp nghệ sĩ Trung Dân xin tha thứ, nếu không nhận được lời tha thứ cô cũng chấp nhận và coi đó là bài học lớn nhất cuộc đời.

nghe si quoc thuan chuong trinh nao co huong giang thi dung moi toi Hương Giang Idol bật khóc nức nở, cầu xin nghệ sĩ Trung Dân tha thứ

Hương Giang Idol đã chính thức trả lời trực tuyến về sự việc xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow truyền hình.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.