Hương Giang bị cắt hết hình ảnh khỏi gameshow xảy ra scandal

Không những thế, toàn bộ clip các tập phát sóng trước được đăng tải trên Youtube của chương trình cũng đều bị khóa.
 
huong giang bi cat het hinh anh khoi gameshow xay ra scandal Hương Giang Idol 'đón nhận' sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân như thế nào?
huong giang bi cat het hinh anh khoi gameshow xay ra scandal Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho Hương Giang Idol, xin khán giả bỏ qua mọi việc

Gameshow Siêu sao đoán chữ mà Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân tham gia vừa lên sóng tập mới nhất tối 15/5. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt khỏi tập phát sóng này. Điều này đã khiến các phân đoạn bị cắt ghép rời rạc và nhiều khán giả cho rằng có lẽ nhà sản xuất sợ bị ảnh hưởng từ ồn ào của Hương Giang nên mới làm như vậy.

Vào sáng 15/5, trên kênh Youtube chính thức của chương trình này đã bị điều chỉnh tất cả các clip đã đăng tải về chế độ riêng tư.

huong giang bi cat het hinh anh khoi gameshow xay ra scandal
Thay vì 6 thành viên ở bàn tham luận như đúng nội dung chương trình thì tập phát sóng mới nhất chỉ còn 5 thành viên. (Ảnh: BTC)
huong giang bi cat het hinh anh khoi gameshow xay ra scandal
Toàn bộ clip đã đăng tải trên kênh Youtube của chương trình đều bị chuyển về chế độ riêng tư. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Gameshow mà nghệ sĩ Trung Dân tố bị Hương Giang xúc phạm là một sân chơi mà mỗi tuần sẽ có 2 khách mời tham gia chơi điền vào chỗ chấm cùng 6 tham luận viên gồm các nghệ sĩ từ lão làng đến trẻ tuổi: NSƯT Thanh Điền, Khánh Nam, Tiết Cương, Cát Tường, Thanh Duy, Hương Giang, Minh Trung... Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa.

Vì đa số nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những người có óc hài hước nên những đáp án mà họ đưa ra đều thuộc dạng "trên trời dưới đất", không giống với bất kỳ ai. Đáng nói là, chương trình này còn sử dụng luôn tên nghệ sĩ vào từng câu hỏi nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc như của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân.

huong giang bi cat het hinh anh khoi gameshow xay ra scandal Hương Giang Idol 'đón nhận' sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân như thế nào?

Sau khi nhận được sự tha thứ của phía Trung Dân, nữ ca sĩ dù mừng nhưng vẫn mong có cơ hội gặp trực tiếp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.