Đông đảo sao Việt 'thức tỉnh' sau lời tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân

Rất nhiều sao Việt đều cho biết đã tỉnh ngộ ra nhiều điều trong văn hóa làm nghề nhờ lời nhắn nhủ của nghệ sĩ Trung Dân trong clip tha thứ cho Hương Giang Idol.
 
dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan Hương Giang Idol 'đón nhận' sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân như thế nào?
dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho Hương Giang Idol, xin khán giả bỏ qua mọi việc

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân đã thực hiện một clip để nói lời tha thứ cho Hương Giang Idol sau khi bị cô xúc phạm trong một gameshow. Qua đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng gửi lời mong khán giả tha thứ cho cả ông lẫn Hương Giang Idol. “Mong quý vị khán giả hãy tha thứ cho tôi. Tôi đã làm quý vị mất thời gian và đây cũng là bài học dành cho tôi”, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

Đối với sự việc đã xảy ra, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng sự mất kiểm soát về lời nói xuất phát từ nền tảng văn hóa đang gặp lỗ hổng rất lớn: "Chúng ta nhìn nhận văn hóa đang có lỗ hổng rất lớn. Nhưng thôi thì, nó hổng thì vá, nó hư thì mình sửa, để văn hóa được duy trì trên nền tảng đạo đức và nhân văn”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Hương Giang Idol đã nói lời cảm ơn tới nam nghệ sĩ và cho biết sẽ tạm gác lại hoạt động nghệ thuật một thời gian để tịnh tâm. Bên cạnh đó, rất nhiều sao Việt cũng dành lời quý trọng nhất để gửi tới nghệ sĩ Trung Dân và cho biết đã tỉnh ngộ rất nhiều sau lời nhắn nhủ của ông.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã dành lời ngưỡng mộ nhất để gửi tới nam nghệ sĩ: "Ôi - Thật tình ngưỡng mộ Chú từ xưa đến giờ! Nhưng qua sự việc này Chú đã dạy cho cả một thế hệ một bài học quý giá! Không phải ai cũng có thể làm được như Chú và không phải ai cũng có thể nói đc như Chú! Người nghệ sĩ ngoài tài năng vượt trội còn cần phải có cái tâm! Hôm nay nhờ Chú nhắc mà thấy trân trọng Chú vô cùng! Thật sự ngưỡng mộ Chú".

dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan
Ngô Thanh Vân dành những lời quý trọng nhất để gửi tới nghệ sĩ Trung Dân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Ca sĩ trẻ Đinh Hương cho biết: "Con xem clip chú Trung Dân chia sẻ mà nghẹn ngào muốn rơi nước mắt... thế hệ tụi con phải sống và làm nghề tử tế hơn nữa, nhất định phải tử tế hơn nữa".

dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan
Lời chia sẻ của ca sĩ trẻ Đinh Hương sau khi xem xong clip tha thứ cho Hương Giang Idol của nghệ sĩ Trung Dân.(Ảnh: Chụp từ FBNV)

Siêu mẫu Trần Thu Hằng không chỉ trích dẫn lời của nghệ sĩ Trung Dân nhắn gửi tới mọi người mà còn chia sẻ: "Không thừa không thiếu 1 chữ, chú Trung Dân sâu sắc quá. Một bài học cho em Giang và tất cả chúng ta".

dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan
Siêu mẫu Thu Hằng cho biết cô nghe không sót một chữ trong clip của nghệ sĩ Trung Dân.(Ảnh: Chụp từ FBNV)
dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan
Diễn viên Hứa Vĩ Văn đã dành một dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân để nói về sự việc của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết đã nhận được bài học về cách hành xử sau sự việc này và quý trọng nghệ sĩ Trung Dân nhiều hơn.(Ảnh: Chụp từ FBNV)
dong dao sao viet thuc tinh sau loi tha thu cua nghe si trung dan Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho Hương Giang Idol, xin khán giả bỏ qua mọi việc

Sau một ngày im lặng, nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức lên tiếng nói lời tha thứ cho Hương Giang Idol sau hành động ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.