Nghỉ lễ 30/4: Thị trường tour nhộn nhịp với nhiều ưu đãi lớn

Giá tour du lịch trong nước dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không chênh lệch nhiều so với thời điểm khác trong năm, một số công ty lữ hành còn tặng thêm cho du khách những ưu đãi hấp dẫn. 
nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon 'Bay trên gấm vóc': Một chương trình trải nghiệm thú vị với dù lượn dịp nghỉ lễ 30/4

Tour nước ngoài được du khách ưa chuộng

Theo bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Phòng Tiếp Thị và Truyền Thông Công ty Fiditour cho biết: "Với thời gian nghỉ 4 ngày, du khách ưu tiên chọn những tour du lịch biển kết hợp nghỉ dưỡng hoặc các tour tham quan các nước gần Việt Nam như tour Đông Nam Á, tour Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan..."

nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon
Phù hợp với thời gian nghỉ lễ, giá tour lại ổn định nên dòng tour Đông Nam Á được du khách đặc biệt yêu thích trong dịp lễ 30/4. (Ảnh: dulichthailandpacific)

Bên cạnh những tour du lịch trong nước và nước ngoài truyền thống như vừa nêu trên, năm nay, Fiditour còn giới thiệu thêm một vài tour độc đáo, phù hợp với du khách dư dả về thời gian và tài chính như: Khám phá “quốc gia hạnh phúc” Bhutan 5 ngày với giá: 45.990.000 đồng; Trải nghiệm mùa thu nước Úc 7 ngày giá: 49.990.000 đồng; Tour đến thiên đường Maldives 5 ngày giá: 36.990.000 đồng hay tour Philippines ghé thăm các thị trấn cổ 4 ngày, giá chỉ 14.490.000 đồng.

nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon
Du lịch đến đất nước hạnh phúc Bhutan phù hợp với du khách dư dả về thời gian và tài chính. (Ảnh: traveldudes)

"Các suất tour quốc tế 4 - 7 ngày khởi hành liên tục từ ngày 25 – 30/4 nổi bật gồm chùm tour Đông Nam Á và Trung Quốc đại lục; Thái Lan; Singapore; Malaysia; chùm tour Đông Bắc Á như Nhật Bản; Hong Kong và Hàn Quốc. Hoặc chùm tour châu Âu và các tuyến xa như Malpes; Pháp - Bỉ - Hà Lan hoặc các tour Đông Âu như Italy, Cộng hòa Séc, Australia, Dubai… có giá từ 8.500.000 - 50.000.000 đồng, thời gian từ 4 - 7 ngày" - Bà Phi Thị Thu Khuyên, Phó trưởng phòng truyền thông Vietrantour cho hay.

Cũng theo khảo sát của chúng tôi tại công ty du lịch Vietravel, trong dịp lễ 30/4 một số dòng tour Đông Nam Á, Đông Bắc Á hay chùm tour du thuyền 5 sao, tour Âu - Úc - Mỹ, đem lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo đặc biệt thu hút khách du lịch.

nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon
Ngắm hoa anh đào nở ở đất nước Nhật Bản cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách trong kỳ nghỉ lễ năm nay. (Ảnh: TripZilla)

///

Giá tour ổn định cùng với nhiều ưu đãi lớn

Việc chủ động làm việc với các đối tác để có được mức giá hợp lý cho du khách luôn được các công ty du lịch triển khai từ rất sớm, chính vì vậy, giá các tour trong dịp lễ năm nay không có biến động nhiều, cụ thể giá tours của công ty Fiditour chỉ tăng 15% so với thường ngày.

Đặc biệt, nhờ sự phối hợp với dịch vụ hàng không, các tour đi Đà Nẵng, Hà Nội trong dịp lễ năm nay hầu như không tăng giá, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An 3 ngày, chỉ có 4.390.000 đồng; tuyến Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long 4 ngày, chỉ có giá 7.390.000 đồng. Đây có thể xem là mức giá tốt nhất trong thị trường tour lễ năm nay.

nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon
Đối với tour nội địa, Đà Nẵng - Hội An không những tăng giá mà còn có giá cực tốt chỉ có 4.390.000 đồng trong 3 ngày. (Ảnh: Danangtravel)

Công ty lữ hành Vietrantour còn đưa ra ưu đãi giảm trừ trực tiếp giá tour đến 6 triệu đồng cho gần 1.000 suất tour khởi hành đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dành cho nhóm khách gia đình muốn tranh thủ thời gian nghỉ để tận hưởng chuyến du lịch.

Tuy nhiên, do thời gian nghỉ lễ lại cần kề với mùa hè nên lượng khách đặt tour trong dịp này không tăng đáng kể, chỉ tăng khoảng 20% so với năm trước.

'MỜI XEM THÊM'

nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon Với 2 triệu đồng nên du lịch Tam Đảo hay Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4
nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon Du lịch 30/4 - 1/5 cho nhóm bạn: 'Đâu cần phải đi xa, miễn là đi cùng nhau thì nơi nào cũng vui'
nghi le 304 thi truong tour nhon nhip voi nhieu uu dai lon Các hãng hàng không tăng ghế, chuyến bay phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.