Nghi phạm đâm bé trai 8 tuổi tử vong ở Vĩnh Phúc là người thế nào?

“Nguyễn Văn Thảo chưa có vợ con, ở địa phương cậu ấy không gây sự với ai bao giờ, cũng như chưa từng có tiền án tiền sự gì…”, lãnh đạo UBND xã Tân Long nói.
 

Hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định đối tượng Nguyễn Văn Thảo (SN 1996, trú tại Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang) là nghi phạm đã dùng dao đâm trực tiếp 2 nhát dao vào người bé trai 8 tuổi ở thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) hôm 14/4, khiến cháu bé tử vong.

Chiều 17/4, ông Trịnh Văn Biển, Chủ tịch xã Tân Long, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) cho biết, khi biết tin Thảo là nghi phạm trực tiếp sát hại, gây ra cái chết của bé Trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc, bản thân ông và nhiều người khác tại địa phương khá bất ngờ. Bởi Thảo chưa từng có tiền án tiền sự, không gây sự với ai bao giờ.

“Bản thân tôi và nhiều người khác cũng khá bất ngờ khi biết tin về sự việc trên. Nguyễn Văn Thảo chưa có vợ con, ở địa phương cậu ấy không gây sự với ai bao giờ cũng như chưa từng có tiền án tiền sự gì…”, ông Biển nói.

Cũng theo ông Biển, gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Thảo không mấy hạnh phúc, bố mẹ Thảo đã ly thân nhiều năm, gần đây đã ly hôn. Thảo là anh trai cả trong gia đình (dưới Thảo còn có một em gái).

Ông Biển nói Thêm: “Thảo chỉ học hết cấp 2, năm 18 tuổi cậu ấy đi làm ăn tự do ở các nơi, ít khi có mặt tại địa phương”.

nghi pham ra tay sat hai truc tiep be trai 8 tuoi o vinh phuc la nguoi the nao
Nguyễn Văn Thảo được xác định là nghi phạm ra tay sát hại trực tiếp bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc.

Được biết, chiều ngày 16/4, lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin đơn vị này đã khởi tố bị can đối với 2 nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi, xảy ra trên địa bàn thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) hôm 14/4 về tội "Giết người".

Theo đó, 2 nghi phạm được xác định là Nguyễn Khánh Hưng (1982; trú huyện Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Nguyễn Văn Thảo (1996, trú tỉnh Tuyên Quang).

Trước hôm xảy ra vụ việc 1 ngày (13/4), anh K. (bố nạn nhân) đến bãi đất thuộc khu vực xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) để mua đất. Tại đây, anh K đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau với anh Nguyễn Cường Tr. (SN 1980, Định Trung, TP.Vĩnh Yên) và Nguyễn Văn Thảo (SN 1996, là người làm cho anh Trung).

Tới khoảng 19h ngày 14/4, Nguyễn Văn Thảo và Nguyễn Khánh Hưng (SN 1982) là em trai anh Nguyễn Cường Tr. đi chiếc xe ô tô từ thị trấn Lập Thạch (Lập Thạch) về TP.Vĩnh Yên. Khi đi qua nhà anh K thấy con trai anh K. là cháu Hoàng A. và cháu Đỗ Thể B. (SN 2012, con chị gái anh K.) đang chơi trước cửa nhà.

Lúc này, Thảo bảo Hưng dừng xe để Thảo một mình cầm theo dao đã chuẩn bị từ trước tiến đến chỗ hai cháu đang chơi. Thảo dùng dao đâm 2 nhát vào vùng lưng cháu Hoàng A., sau đó quay ra xe của Hưng đang nổ máy chờ sẵn bỏ trốn.

Hiện 2 nghi phạm đã bị bắt giữ, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

nghi pham ra tay sat hai truc tiep be trai 8 tuoi o vinh phuc la nguoi the nao Lạnh người với lời khai của hai nghi can nhẫn tâm sát hại bé trai 8 tuổi khi đang trông hai em nhỏ cho mẹ đi chợ

Bố bé trai 8 tuổi có mâu thuẫn với anh trai của 1 trong 2 nghi phạm. Sau một ngày xảy ra mâu thuẫn, 2 ...

nghi pham ra tay sat hai truc tiep be trai 8 tuoi o vinh phuc la nguoi the nao Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại tại nhà ở Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân gây án

Hiện cơ quan công an tỉnh Vĩnh đã quyết định khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ sát hại bé trai 8 tuổi ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.