Nghi vấn Trương Quỳnh Anh - Tim cố ý lộ ảnh sắp kết hôn để PR?

Sau nhiều tin đồn về việc chia tay và đưa nhau ra toà làm thủ tục li hôn thì mới đây, trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim lại xuất hiện những bức ảnh ngọt ngào chuẩn bị cho lễ cưới vào 27/8 sắp tới.

Qua bức ảnh được cả hai cùng chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả tin rằng Trương Quỳnh Anh và Tim đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trong trang phục lễ cưới, cả hai cùng nắm tay nhau rất chặt và thêm dòng thông tin ấn định “ngày thành hôn” là 27/8 sắp tới. Trước đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như “hình với bóng” ở tất cả các sự kiện như lời minh chứng cho tình yêu bền chặt.

nghi van truong quynh anh tim co y lo anh sap ket hon de pr
Những hình ảnh được Trương Quỳnh Anh và Tim khoe trên facebook, ngầm thông báo lễ kết hôn của họ.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, vào tháng 5/2017, nhiều bằng chứng cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian chung sống. Dù người trong cuộc một mực phủ nhận điều này nhưng thông tin từ Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận đang trong quá trình thụ lí đơn li hôn của Trương Quỳnh Anh - Tim. Điều này gây hoang mang cho dư luận khi cả hai không thừa nhận, ngược lại khẳng định gia đình hạnh phúc với những bức ảnh chụp chung, dòng tâm sự, chia sẻ mùi mẫn trên trang cá nhân. Thậm chí, dư luận bắt đầu nghi vấn về điều này, cho rằng Tim - Trương Quỳnh Anh đem chuyện hôn nhân để làm “mồi nhử” gây chú ý.

Trước sự chất vấn ấy, Tim chia sẻ: “Tôi không muốn giải thích mà sẽ chứng minh bằng việc gia đình hạnh phúc bên nhau, cùng làm thiện nguyện và nghệ thuật”.

Phía Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng cho hay: “Cuộc sống vợ chồng cũng như đô thị hình sin, lúc lên lúc xuống, chính vì thế, sau những sóng gió cả hai phải cần bình tĩnh lại kiểm điểm và thông cảm cho nhau, cùng nhau tìm được nghiệm số của hạnh phúc. Hơn hết, là giữ hạnh phúc cho con”.

nghi van truong quynh anh tim co y lo anh sap ket hon de pr
Cả hai luôn tình tứ cùng nhau trong sự kiện lẫn ngoài đời như một cách khẳng định vẫn còn trong giai đoạn mặn nồng.

Dù đã qua thời bão tố nhưng câu hỏi đó vẫn còn bỏ lửng và mới đây, hai nghệ sĩ lại tiếp tục cố tình khoe ảnh hạnh phúc, ngầm xác nhận sẽ diễn ra lễ cưới vào cuối tháng 8/2017. Một lần nữa, hành động này khiến khán giả đặt câu hỏi: “Liệu đây là cái kết đẹp cho mối tình 7 năm hay lại là chiêu trò để PR cho dự án nghệ thuật mới?”

Dù câu trả lời vẫn chưa được giải đáp nhưng ai cũng hi vọng cặp đôi này sẽ mãi song hành cùng nhau. Dù “gương vỡ lại lành” nhưng quan trọng, cả hai luôn nhìn một phía và có sự trân trọng dành cho khán giả, những người yêu mến và quan tâm họ.

nghi van truong quynh anh tim co y lo anh sap ket hon de pr Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn để PR?

Gắn bó với nhau suốt 7 năm, dù đã có con nhưng giữa ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh chưa hề có một đám ...

nghi van truong quynh anh tim co y lo anh sap ket hon de pr Ca sĩ Tim lần đầu nói về việc ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Nam ca sĩ lần đầu tiên nhận lời giao lưu trực tuyến với khán giả sau ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.