Ngoài đổ vốn vào Luxstay, Sơn Tùng M-TP còn vai trò gì tại ứng dụng đặt phòng được đầu tư 6 triệu USD trong chương trình Shark Tank?

Ngoài rót vốn vào Luxstay, M-TP Entertainment còn góp phần đưa hình ảnh ứng dụng đến với giới trẻ, tham vọng thành ứng dụng bắt kịp xu hướng và tạo ra xu hướng trong giới trẻ. CEO Steven Nguyễn cho biết "rất có thể" ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu của Luxstay.

Sau nhiều ngày "xì" thông tin thăm dò mức độ quan tâm của thị trường, chiều 29/11, tại TP HCM, lễ kí kết đầu tư và hợp tác chiến lược giữa ứng dụng đặt phòng trực tuyến Luxstay và các nhà đầu tư đình đám, là các Shark trong chương trình Thương vụ bạc tỉ, gồm Shark Nguyễn Thanh Việt và Shark Phạm Thanh Hưng đã chính thức diễn ra.

Đáng chú ý, ngoài 2 "cá mập" cam kết rót vốn vào Luxstay trên sóng truyền hình, còn có một nhà đầu tư khác là Công ty M-TP Entertainment. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Chủ tịch công ty chuyên về truyền thông giải trí này, đã có mặt tại lễ kí kết, thực hiện nghi thức hợp tác.

IMG_8631-crop

Lễ kí kết hợp tác giữa Luxstay, Shark Hưng, Shark Việt và ca sĩ Sơn Tùng M-TP chiều 29/11. (Ảnh: Phúc Minh).

Đại diện Luxstay cho biết công ty của ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngoài việc đầu tư tài chính vào ứng dụng, còn tạo ra sức mạnh truyền thông lớn.

"M-TP Entertainment được dẫn dắt bởi Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP) là doanh nghiệp truyền thông giải trí có khả năng tạo ra sự ảnh hưởng và khả năng lan truyền cảm hứng đến giới trẻ, đây là tệp khách hàng trọng yếu và tiềm năng mà Luxstay hướng đến", đại diện nền tảng đặt phòng trực tuyến cho biết.

"Tùng thấy Luxstay dám nghĩ, dám làm, điều này đã chiếm trọn tình cảm của Tùng. Tùng yêu vẻ đẹp đất nước, muốn giới thiệu điều đó đến bạn bè quốc tế, quảng bá du lịch Việt Nam. Vì vậy, Tùng muốn kết hợp để giấc mơ lớn của người Việt được thực hiện dễ dàng hơn", Sơn Tùng M-TP - Chủ tịch M-TP Entertainment, nói về quyết định đầu tư vào Luxstay.

Đồng thời, nam ca sĩ quê gốc Thái Bình sở hữu một loạt hit Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Nơi này có anh, Lạc trôi… cũng chia sẻ, nếu có tham vọng lớn thì nhiều người cùng hợp tác sẽ dễ thực hiện hơn.

"Một mình thì khó, nhưng nhiều mình thế này thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn" - Sơn Tùng M-TP nói và nhìn về 2 Shark Nguyễn Thanh Việt và Phạm Thanh Hưng.

CEO Luxstay: Sơn Tùng sẽ khiến Luxstay  tạo ra xu hướng

Tại sự kiện kí kết hợp tác, CEO Luxstay - ông Steven Nguyễn, cũng dành nhiều thời gian bên lề để chia sẻ thêm về quá trình đàm phán để nhận được cái "gật đầu" đồng ý đầu tư của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Steven Nguyễn khẳng định M-TP Entertainment đầu tư vào Luxstay là gồm 2 khoản, thứ nhất là rót vốn, thứ hai là xây dựng hình ảnh cho ứng dụng đến với nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

IMG_8648-crop

CEO Luxstay cho biết rất có thể Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của ứng dụng. (Ảnh: Phúc Minh).

Theo Steven Nguyễn, đây là hai việc hoàn toàn độc lập nhau. Về việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP có phải là đại sứ thương hiệu cho Luxstay hay không, CEO ứng dụng này cho biết "rất có thể", bởi hai bên đang trong quá trình lên kế hoạch.

Tuy nhiên, về phần rót vốn của Sơn Tùng và Luxstay, CEO Steven Nguyễn từ chối tiết lộ.

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm chuyện "ai đến trước với ai", tức Luxstay tìm đến M-TP Entertainment hay ca sĩ quê gốc Thái Bình này tìm đến ứng dụng trong việc hợp tác.

"Trước khi khởi nghiệp Luxstay, tôi có làm việc lĩnh vực truyền thông. Công ty sáng lập trước đây, có mối quan hệ tốt M-TP Entertainment. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP có lượng khán giá ảnh hưởng giới trẻ rất ghê gớm. Ngược lại phía Sơn Tùng nhìn thấy nhiều cơ hội khi nền tảng của Luxstay theo xu hướng tương lai. M-TP rất quan tâm du lịch, muốn mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới nên có được tiếng nói chung", CEO Steven Nguyễn tiết lộ.

Vì vậy, ông khẳng định với sự hợp tác này, mong muốn sẽ tiếp thêm sức mạnh truyền thông mạnh mẽ cho ứng dụng, đưa Luxstay trở thành một ứng dụng đặt phòng trực tuyến có "trending" tốt nhất trên thị trường.

Trước mắt, hiện CEO cho rằng điều cần làm là phải khiến khách hàng nghĩ ngay đến Luxstay (top of mind) khi có nhu cầu đặt phòng trực tuyến và sức mạnh hình ảnh của Sơn Tùng M-TP có thể sẽ đạt được điều này.

 Luxstay cho biết công ty đã có 6 vòng gọi vốn thành công với hơn 19 triệu USD. Tại chương trình Shark Tank năm nay, Luxstay cũng nhận được cam kết đầu tư 6 triệu USD từ 3 Shark Hưng, Shark Việt và Shark Nguyễn Ngọc Thủy.

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Luxstay đã có mạng lưới gần 20.000 chỗ ở trên 48 tỉnh, thành phố khắp cả nước với hơn 1 triệu người dùng. Luxstay đặt mục tiêu phát triển nhanh chóng và dẫn dắt tại thị trường Đông Nam Á.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.