Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

"Mỹ nữ làng hài" - khách mời "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ - Ngọc Xuyên chia sẻ: “Xuyên thực sự nể phục sự can đảm cũng như trái tim ngọt ngào của các bạn ấy”.
ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong Xuân Hiến 'Vì yêu mà đến': 'Khi thấy bức hình cưới được ghép với Như Lê, mình muốn có ngay một gia đình'
ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong Những màn tỏ tình lãng mạn đến 'lụi tim' dành cho Bảo Kun trong 'Vì yêu mà đến'
ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Khi còn làm bạn, mình và Yori từng tỏ tình thả thính qua lại'

Giống với Trà Ngọc, Ngọc Xuyên là một trong những cái tên quen thuộc của các gameshow hài. Nhiều người còn ưu ái gọi cô với biệt danh là “mỹ nữ làng hài” bởi vẻ xinh đẹp cùng nét dịu dàng chuẩn con gái Việt Nam.

Lần đầu tiên Ngọc Xuyên được khán giả biết đến qua Đấu trường tiếu lâm. Cô cũng chính là diễn viên xinh đẹp trong chương trình khiến giám khảo Trấn Thành muốn làm “soái ca”.

Mới đây, cô ghi điểm với khán giả khi xuất hiện trong chương trình ghép đôi Vì yêu mà đến - phiên bản Việt của Phi thường hoàn mỹ.

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong
Ngọc Xuyên

Gia đình lo lắng sợ “ế” quá

- Tại sao Ngọc Xuyên lại quyết định tham gia chương trình "Vì yêu mà đến"? Phải chăng bạn đang thực sự muốn tìm kiếm một nửa của đời mình?

Điều đầu tiên khi Xuyên tham gia chương trình VYMĐ là vì mình đang ế (cười). Và Xuyên cũng đang rất muốn tìm một cửa của mình. Ngoài ra thì Xuyên rất thích VYMD bởi chương trình rất dễ thương. Từ khi tham gia, Xuyên có cơ hội làm quen được với nhiều bạn mới hơn.

- Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng bạn tham gia Vì yêu mà đến là để “đánh bóng tên tuổi”, bạn nghĩ sao?

Ai nói mình đến chương trình để đánh bóng tên tuổi thì người đó sai lắm luôn.Vì thú thật mình tự nhận thấy rằng mình không phải diễn viên quá nổi tiếng.Thực ra Xuyên nghĩ để mà đánh bóng tên tuổi thì không nhất thiết mình phải tham gia chương trình này.

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong
Ngọc Xuyên được khán giả ưu gái gọi “mỹ nữ làng hài”

- Khán giả khá bất ngờ với sự xuất hiện của bạn, vậy còn gia đình và bạn bè thân thiết nói gì khi thấy bạn tham gia chương trình?

Trước khi tham gia thì mình cũng nói qua với gia đình và bạn bè. Có vẻ như là mọi người sợ Xuyên ế lâu quá hay sao mà tất cả đều ủng hộ Xuyên làm khách mời trong Vì yêu mà đến.

- Ngọc Xuyên có đặt cho mình một tiêu chuẩn hay hình mẫu bạn trai nào đó không?

Xuyên không đặt ra cho bản thân mình một hình mẫu bạn trai chuẩn mực nào cả vì điều đó khó lắm. Mình cũng chỉ đơn giản như nhiều cô gái khác là có thể tìm được một người yêu thương và chăm lo cho mình thôi.

- Vì yêu mà đến là chương trình có rất nhiều điều bất ngờ, bạn đã chuẩn bị những gì khi nhận lời tham gia?

Chương trình có rất nhiều điều bất ngờ nhưng toàn là điều ngọt ngào và đáng yêu thôi mà. Trước khi đến với Vì yêu mà đến, Xuyên chỉ chuẩn bị cho mình một tâm lý hoàn toàn thoải mái và vui vẻ, sẵn sàng để tìm ra chàng trai phù hợp với mình. (cười).

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong

“Vì yêu mà đến chủ yếu thiên về cảm xúc thật”

- Cảm nhận của bạn thế nào về những chàng trai đã đến chương trình để tỏ tình?

Xuyên thấy cảm phục những chàng trai đó lắm. Thử tưởng tượng xem mọi ánh mắt, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía mình khi đang tỏ tình với một ai đó. Áp lực cực kì. Hơn nữa, các chàng trai còn chẳng biết cảm xúc của đối phương thế nào mà chỉ biết làm theo con tim mình. Hầu hết các bạn nam đến với chương trình đều giỏi và rất dễ thương. Xuyên thực sự nể phục sự can đảm cũng như trái tim ngọt ngào của các bạn ấy.

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong
Ngọc Xuyên chỉ cần một người đàn ông yêu thương và chăm sóc mình là đủ

- Giả sử có một anh chàng đến và tỏ tình với bạn nhưng bạn muốn từ chối. Bạn sẽ nói thế nào để anh chàng ấy không buồn?

Nếu có bạn trai đến tỏ tình với mình, mình sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì mình biết rằng hóa ra cũng có người dõi và thích mình chứ cũng không bị quá ế. (cười). Tuy nhiên nếu Xuyên cảm thấy hai người không hợp nhau thì Xuyên sẽ từ chối bằng cách nói lời xin lỗi. Xin lỗi bạn ấy vì đã không đáp lại tình cảm của bạn và mong rằng có thể trở thành bạn bè của nhau.

- Nhiều khán giả cho rằng, chương trình ngày càng chuộng yếu tố drama hơn là cảm xúc thật, Ngọc Xuyên nghĩ sao?

Mình không biết các bạn thấy thế nào nhưng bản thân Xuyên là một người tham gia trong chương trình, mình thấy Vì yêu mà đến chủ yếu là thiên về cảm xúc thật. Chấp nhận hay từ chối một lời tỏ tình là điều hoàn toàn không dễ dàng để “diễn” như nhiều khán giả vẫn bình luận, Nếu không có cảm xúc thật lòng từ trái tim thì sẽ chẳng ai có đủ can đảm để tỏ tình trước đám đông và làm những điều lãng mạn ấy.

- Châm ngôn tình yêu của Ngọc Xuyên là gì?

Chia sẻ thật là Xuyên không có một châm ngôn tình yêu nào cho mình cả. Trong tình yêu, chỉ có duy nhất 2 điều mà Xuyên luôn trân trọng đó chính là cảm xúc và sự tin tưởng. Với những người yêu nhau thì đó chính là sợi dây để gắn kết một mối quan hệ bền lâu. Yêu ai cũng phải có cảm xúc và dành cho họ một sự tin tưởng tuyệt đối.

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong
“Yêu ai cũng dành cho họ một sự tin tưởng tuyệt đối”

- Tập gần đây nhất, Gia Linh đã nghe theo con tim để giành lại chàng trai về phía mình. Nếu Ngọc Xuyên ở trong tình huống đó, bạn có chọn cách làm như Gia Linh không?

Xuyên cũng như các cô gái còn lại đều rất bất ngờ khi nghe Gia Linh gọi chàng trai đó lại. Xuyên rất khâm phục cô ấy khi dám bỏ qua lí trí để chọn theo cảm xúc một lần.

Nếu Xuyên ở trong trường hợp đó thực sự mình cũng không biết phải làm gì nữa. Không biết Xuyên có đủ dũng khí để làm giống Gia Linh không. Thực ra thì Xuyên cũng chưa có duyên gặp được người khiến mình rung động. Xuyên mong rằng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi Vì yêu mà đến để ủng hộ Xuyên cũng như ủng hộ chương trình nhé.

Cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Xuyên!

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong 'Giai điệu chung đôi' tập 6: Buổi hẹn hò đầu tiên, cặp đôi này đã tranh cãi gay gắt

Không như những cặp đôi khác trong "Giai điệu chung đôi", thay vì hào hứng với chuyến dã ngoại riêng tư, Mỹ Linh - Ngọc Việt ...

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong Những màn tỏ tình lãng mạn đến 'lụi tim' dành cho Bảo Kun trong 'Vì yêu mà đến'

Anh chàng “lắm lời” Bảo Kun đã nhận được 4 lời tỏ tình trong 16 tập của chương trình "Vì yêu mà đến".

ngoc xuyen vi yeu ma den hau het cac ban nam den chuong trinh deu gioi va rat de thuong Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú, Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju, JayKii và Ngọc Duyên, Duy Ngọc và Thu Thủy được xem là 4 cặp ...

Ảnh NVCC

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.