Người đẹp Tài năng HHHVVN bị từ chối cấp visa qua Trung Quốc xem trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

Người đẹp Hoàng Hải Thu cho biết không chỉ riêng cô mà rất nhiều người dân Việt phải lỡ hẹn với trận Chung kết U23 châu Á khi không được cấp visa qua cửa khẩu Móng Cái và Lạng Sơn.

Vào lúc 15 giờ chiều ngày 27/1, trận Chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra tại Thường Châu với sự đối đầu giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Vì đây là trận đấu lịch sử khi lần đầu tiên một đội tuyển bóng đá trẻ của Việt Nam lọt vào vòng Chung kết khu vực châu Á, nhiều khả năng giành chức vô địch nên khán giả trong nước đã tìm mọi cách để đến sân vận động cổ vũ trực tiếp cho đội nhà. Nhiều cổ động viên phải xin cấp visa khẩn tại Đại sứ quán Trung Quốc để kịp lên đường sang tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người chọn cách khó khăn hơn khi di chuyển qua cửa khẩu Móng Cái hay Lạng Sơn để qua được Trung Quốc, sau đó di chuyển bằng tàu hoặc máy bay để đến tỉnh Giang Tô. Dù vậy, không phải ai cũng may mắn có được tấm vé để đến được sân vận động để xem trực tiếp.

nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam
Tình trạng quá tải trong việc cấp visa qua cửa khẩu ở Lạng Sơn và Móng Cai diễn ra trong ngày qua khi nhiều người dân Việt Nam tìm cách đến với Tô Châu, Trung Quốc xem trận Chung kết U23 Châu Á. (Ảnh: Thời đại)

Người đẹp Tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Hải Thu khá tiếc nuối khi cho biết cô không thể đến với trận chung kết U23 châu Á sắp tới, dù đã tìm đủ mọi cách để kiếm vé. Là một “fan cứng” của môn thể thao vua, Hoàng Hải Thu đã có ý định sẽ sang Tô Châu, Trung Quốc để xem trận đấu lịch sử và gặp gỡ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, cô lại gặp khá nhiều trục trặc trong việc xin visa khẩn tại Đại sứ quán để bay sang Trung Quốc. Sau đó, người đẹp Hà Nội buộc phải di chuyển theo cách phổ thông là đi xe qua cửa khẩu Móng Cai (Quảng Ninh) vào ngày sáng 26/1 để kịp theo dõi trận Chung kết vào ngày chiều ngày 27/1.

nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam
Người đẹp Tài năng - Hoàng Hải Thu bị từ chối cấp visa ở cửa khẩu Móng Cái vào sáng ngày 26/1.

Tại đây, người đẹp Tài năng HHHVVN cho biết có rất đông người dân Việt Nam tập trung tại cửa khẩu và tìm mọi cách xin được cấp visa qua Trung Quốc. Tuy nhiên chỉ có một số ít người Việt Nam được di chuyển tiếp qua cửa khẩu, số đông đành bỏ về trong tiếc nuối, trong đó có Hải Thu.

Người đẹp sinh năm 1995 cho biết: “Khi tới cửa khẩu, mình bất ngờ khi số lượng người Việt Nam chờ xin cấp visa rất đông, trong khi hôm đó là ngày thứ 6 và Đại sứ quán không làm việc ngày cuối tuần. Do lượng người xin cấp visa quá tải trong nhiều ngày liên tiếp nên dù đến rất sớm để làm thủ tục nhưng visa của mình vẫn bị từ chối, không thể tìm cách để qua cửa khẩu Trung Quốc”.

“Rất nhiều người dân Việt Nam bỏ về trong sự tiếc nuối khi họ đang nóng lòng muốn xem trận đấu quan trọng, cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam ở Chung kết. Bản thân mình tiếc nhất là lỡ hẹn với thủ môn Bùi Tiến Dũng, thậm chí mình đã chuẩn bị một món quà để gặp trực tiếp trao cho bạn ấy. Mình cũng cố gắng tìm cách để xin cấp visa ở cửa khẩu Lạng Sơn nhưng vẫn rơi vào hoàn cảnh tương tự vì quá tải” - Hoàng Hải Thu cho biết thêm.

nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam
Dù đã chuẩn bị rất kĩ về mọi mặt, quần áo ấm, lá cờ tổ quốc và áo in hình cờ đỏ sao vàng, tuy nhiên Hoàng Hải Thu đành ngậm ngùi trở về nhà vì không xin cấp được visa qua Trung Quốc.

Khi nhắc về việc dự đoán kết quả, Hoàng Hải Thu cho biết dù ủng hộ Việt Nam nhưng khả năng chiến thắng của đội tuyển U23 là rất thấp so với “đối thủ” Uzbekistan. Nhìn khách quan, người đẹp Hà thành dự đoán đội U23 Uzbekistan sẽ chiến thắng Việt Nam ở trận Chung kết với tỉ số 2-1. Lý do cô nêu ra bởi đội tuyển Hàn Quốc từng vô địch mùa trước cũng bại trận trước U23 Uzbekistan với tỉ số 4-1 trong trận Bán kết trước đó. Rõ ràng, khi đụng độ một đối thủ mạnh, U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn để chạm tay chiếc cúp lịch sử. "Uzbekistan là đội bóng trung đông có nền tảng được đầu tư tốt và rất khoẻ. Họ không chật vật các trận liên tiếp như đội Việt Nam mà thắng Hàn Quốc 4-1. Vì vậy, mình hi vọng đội nhà sẽ cố gắng thi đấu thật tốt và hết mình ở trận Chung kết, dù kết quả như thế nào" - Hải Thu cho biết.

May mắn hơn Hải Thu, nhiều người đẹp như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Trà My, MC Bình Minh… đã đến với sân vận động Thường Châu để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam
nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam
Sở hữu chiều cao 1m75 lý tưởng, Hoàng Hải Thu là gương mặt từng gây nhiều ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi giành giải thưởng Người đẹp Tài năng.

Trở về từ sau cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2017 với những ấn tượng nhất định, Hoàng Hải Thu đang nuôi hy vọng sẽ được thử sức vai trò diễn viên để có thể tiếp tục năng khiếu nghệ thuật của bản thân. Hiện tại, người đẹp gốc Hà Nội này dự định tham gia một bộ phim điện ảnh về đề tài hành động trong năm 2018 này.

nguoi dep tai nang hhhvvn bi tu choi cap visa qua trung quoc xem tran dau lich su cua u23 viet nam Người đẹp tài năng HHHVVN trở thành 'tội đồ' của dân mạng vì lỡ dự đoán U23 Việt Nam thua Chung kết

Đi ngược với số đông khi dự đoán U23 Việt Nam sẽ khó lòng thắng đội tuyển U23 Uzbekistan, Hoàng Hải Thu bị dân mạng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.