Người đẹp tuổi teen Mỹ tố Trump xông vào phòng thay đồ nữ

Sau loạt bê bối về bình luận khiếm nhã với phụ nữ, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa đối mặt với cáo buộc thản nhiên xông vào phòng thay đồ nữ trong một cuộc thi sắc đẹp.
nguoi dep tuoi teen my to trump xong vao phong thay do nu Thêm hai phụ nữ nói từng bị Trump sờ soạng
nguoi dep tuoi teen my to trump xong vao phong thay do nu Thiếu nữ mặc áo phông thách Trump sàm sỡ
nguoi dep tuoi teen my to trump xong vao phong thay do nu
Donald Trump liên tục bị cáo buộc có hành vi cư xử không đúng mực với phụ nữ. Ảnh: Getty

Tasha Dixon giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Teen USA năm 1997 khi 18 tuổi.

"Lần đầu tiên chúng tôi biết đến ông ấy (Trump) là khi chúng tôi đang ở buổi duyệt trng phục, trong tình trạng bán khỏa thân khi thay bikini. Ông ấy thản nhiên bước vào trong phòng thay đồ. Còn chúng tôi thì không kịp khoác áo hay che bất cứ thứ gì lên người. Vài cô gái để lộ phần trên. Những người khác thì đang trần truồng", cô nói với CBS hôm 11/10.

Cô cũng tiết lộ rằng, những người làm việc cho Trump đã "ép" các thí sinh phải "nịnh bợ và vồn vã với ông ta" khi còn đang chưa mặc quần áo chỉnh tề. Dixon nói tình huống này hiến họ cảm thấy khó xử và bị tổng thương.

Dixon tin rằng Trump sở hữu các cuộc thi sắc đẹp trong suốt 19 năm vì ông có thể lợi dụng sức mạnh của mình và không ai dám phàn nàn.

Theo Independent, 4 thí sinh khác tham gia cuộc thi Miss Teen USA 1997, trong đó có người 15 tuổi, cũng tố cáo ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa nước vào phòng thay đồ.

"Tôi nhớ mình đã mặc đồ thật nhanh vì nghĩ rằng: 'Lạy Chúa, có một người đàn ông đang ở đây", Mariah Billado, cựu người đẹp bang Vermont, kể lại. Ba cô gái khác nói họ rất sốc và hoảng sợ.

Trong khi đó, một thí sinh từng tham dự cuộc thi Miss USA 2001 cũng tố cáo Trump từng bước vào phòng thay đồ mà không nói một lời nào, khi họ đang trạng thái không mặc quần áo.

"Trump xông vào, không nói gì cả, đứng đó và nhìn chằm chằm chúng tôi", cô nhớ lại, đồng thời mô tả thái độ của Trump khi đó giống như "Tôi có thể làm việc này vì tôi có quyền".

Trong chương trình radio năm 2005, khi trò chuyện với Howard Stern, Trump từng nói ông "được phép" ra vào khu hậu trường khi các thí sinh đang thay đồ, với tư cách là "trùm" của cuộc thi sắc đẹp.

Các thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Washington Post công bố một đoạn video quay năm 2005, trong đó tỷ phú Trump khoe khoang việc ông từng quyến rũ một phụ nữ. Đây là cuộc trò chuyện giữa Trump và người dẫn chương trình Access Hollywood, Billy Bush, khi họ tham gia chương trình Days of Our Lives.

Trong cuộc nói chuyện dài ba phút được ghi âm, Trump dùng ngôn từ tục tĩu, cho biết ông đã sờ soạng phụ nữ mà không gặp rắc rối và từng tìm cách quan hệ tình dục với một phụ nữ nhưng cô đã có gia đình.

Phát ngôn gây sốc của Trump, đặc biệt là những từ ngữ khi nói về tấn công tình dục khiến ông hứng chỉ trích từ nhiều phía, bao gồm cả những thành viên đảng Cộng hòa. Sự việc đồng thời châm ngòi cho các tranh cãi về giới tính và bạo lực khi cuộc đua vào Nhà Trắng đang ở giai đoạn nước rút. Trump sau đó lên tiếng xin lỗi và nói đây chỉ là cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.