Người đẹp Venezuela bị tước quyền thi Miss World 2018

Bị BTC Miss Venezuela tước quyền tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế mà không đưa ra lý do cụ thể, Á hậu Veruska quyết định khởi kiện. 

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018

Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng' của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Thông tin Á hậu Veruska Ljubisavljevic, 27 tuổi, gốc Serbia, sống tại Venezuela bị truất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2018 gây xôn xao. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2017 và giành ngôi Á hậu 1. Với thành tích này, Veruska được cử là đại diện Venezuela tham dự Miss World 2018.

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018
Veruska (phải) trong thời khắc đăng quang vị trí Á hậu, giành quyền đại diện nước nhà tham dự Miss World 2018.

Tờ Ronda đăng tải thông tin vào ngày 18/8, một buổi họp không chính thức của BTC Miss Venezuela đã diễn ra. Kết quả, BTC tuyên bố sẽ để thí sinh chiến thắng Miss Venezuela 2018 vào tháng 9 tới tham dự Miss World 2018. Điều này đồng nghĩa, Veruska bị tước quyền dự thi như công bố trước đó.

Hiện BTC Miss Venezuela chưa đưa ra lý do cụ thể cho việc đi đến quyết định trên. Có nhiều giả thuyết được công chúng đưa ra. Thứ nhất, Veruska đã quá tuổi thi Miss World (27 tuổi). Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, Jenny Blanco - nhan sắc CH Dominica từng bị BTC Miss World loại bởi lý do đã bước sang tuổi 27. Tuy nhiên, theo danh sách công bố của Miss World, năm nay vẫn có sự tham dự của Hoa hậu Ba Lan - Agata Biernat, 28 tuổi.

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018
Veruska từng được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lại Miss World 2018.

Thứ hai, việc Veruska bị tước quyền tham dự Miss World được đồn đoán vì BTC Miss World không mấy hoan nghênh các nước chỉ cử thí sinh giành ngôi á hậu đi thi. Trong khi đó, thí sinh đoạt vương miện lại cử tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trước sự việc, Veruska đã phản đối. Cô cho rằng nếu bản thân đã không phù hợp với tiêu chí của Miss World, tại sao BTC lại trao danh hiệu, đề cử đi thi và đến tận bây giờ mới tước quyền. Cô còn tự tin từ khi đăng quang luôn thực hiện mọi nghĩa vụ của một á hậu.

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018
Quyết định khởi kiện của Veruska nhận được sự ủng hộ từ fan.

Theo Ronda, sau khi biết thông tin, Veruska đã nộp đơn lên tòa án, khởi kiện tổ chức Hoa hậu Venezuela. Tòa án nước này quyết định tạm thời đình chỉ cuộc thi Miss Venezuela 2018 sắp sửa diễn ra theo yêu cầu của Veruska cho đến khi vụ việc được giải quyết.

Đây không phải lần đầu tiên BTC Miss Venezuala vướng phải bê bối. Đầu 2017, tổ chức này từng bị lên án vì dính nghi án gian lận, mua giải...

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018 Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng' của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines ...

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018 Cuộc đời mỹ nhân Edymar Martinez: Từ Hoa hậu Venezuela nhờ 'xé kết quả' tới Hoa hậu Quốc tế khỏa thân vượt quy tắc

Edymar Martinez được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Những mẩu chuyện hay như phim về cuộc đời của mỹ nhân Venezuela ...

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018 Cuộc thi Hoa hậu Venezuela bị đình chỉ vì vướng bê bối tình dục

Các cựu thí sinh bị tố "bán thân" cho các doanh nhân và quan chức tham nhũng.

nguoi dep venezuela bi tuoc quyen thi miss world 2018 4 quốc gia đang dẫn đầu tại Miss Universe và Miss World

Dưới đây là 4 quốc gia sở hữu số lượng vương miện Miss World và Miss Universe nhiều nhất trong lịch sử, tính đến thời ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.