Người mẫu 9X tiết lộ nhiều lần bị xâm hại tình dục

Chân dài Teddy Quinlivan khẳng định cô sẽ không làm việc với các nhãn hàng và tạp chí vẫn tiếp tục hợp tác cùng các "thú săn mồi" của làng thời trang.

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc

Góc khuất người mẫu quốc tế: Ở phòng trọ đầy chuột

Teddy Quinlivan, 23 tuổi, được giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière phát hiện vào năm 2015. Sau đó, cô có cơ hội tham gia trình diễn, hợp tác với nhiều thương hiệu và tạp chí uy tín, trong đó có Vogue Mỹ, Vogue Nhật Bản, I-D. Cuối năm 2017, Quinlivan gây chú ý khi công khai là người chuyển giới và nhận được sự ủng hộ của giới thời trang.

Mới đây, Quinlivan tiết lộ chuyện từng bị lạm dụng tình dục trong quá trình làm việc, đồng thời khẳng định sẽ ngừng hợp tác với những nhãn hàng có liên quan đến những nhiếp ảnh gia bị tố cáo thời gian qua.

Người mẫu trẻ cho biết trong mùa đầu tiên tham gia tuần lễ thời trang, cô bị một giám đốc casting sàm sỡ, gợi ý trao đổi tình dục để được lên trang bìa tạp chí.

Ở một tình huống khác, stylist cố tình luồn tay vào nội y của cô, thậm chí tìm cách cởi đồ lót mà không thông báo trước. Ngoài ra, cô cũng là nạn nhân của một nhiếp ảnh gia.

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc

Người mẫu Teddy Quinlivan. Ảnh: CNN.

"Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng ngành công nghiệp thời trang là môi trường hoàn hảo. Khi bắt đầu bước chân vào nghề mẫu, tôi biết sẽ có lúc mình phải làm việc liên tục nhiều giờ, thậm chí bị mắng mỏ, chỉ trích. Nhưng tôi không lường trước được những tình huống như thế này có thể xảy ra với mình. Và thực tế nó đã xảy ra", Quinlivan viết trên trang cá nhân.

Teddy Quinlivan cũng bày tỏ cô cảm thấy buồn khi chứng kiến những "thú săn mồi" vẫn nhởn nhơ sống, tiếp tục hoạt động trong nghề, bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp của họ không cho rằng xâm hại tình dục là vấn đề nghiêm trọng.

Chân dài 9X khẳng định: "Tôi muốn thông báo chính thức rằng tôi từ chối làm việc với các nhà mốt, tạp chí vẫn tiếp tục hợp tác với những kẻ bị tố cáo. Chẳng có show thời trang, chiến dịch quảng cáo hay sự kiện nào quan trọng hơn sự an toàn của chính bản thân tôi và những con người tuyệt vời khác".

Trước đó, năm 2017, nhiều nhân vật đình đám của làng mốt bị người mẫu lên tiếng tố cáo, trong đó có hai nhiếp ảnh gia kỳ cựu Mario Testino và Bruce Weber. Các nhãn hàng như Burberry, Michael Kors, Stuart Weitzman khẳng định không tiếp tục làm việc với những nhân vật này.

Công ty truyền thông Condé Nast - đơn vị chủ quản của loạt tạp chí nổi tiếng gồm Vogue, W, GQ, Vanity Fair... - cũng tuyên bố nói không với hành vi xâm hại tình dục.

Đầu năm 2018, người mẫu đình đám một thời Kate Upton tố ông chủ hãng Guess Paul Marciano lạm dụng cô. Nhà thiết kế 65 tuổi bác bỏ lời buộc tội của Kate, đồng thời thông báo sẽ ngừng điều hành công ty cho đến khi cuộc điều tra hoàn thiện.

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ kết luận nào về vụ lùm xùm giữa Kate và ông Marciano.

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc Người mẫu chuyển giới nóng bỏng muốn trở thành thiên thần của Victoria's Secret

Người mẫu chuyển giới Leyna Bloom, 27 tuổi, đã lên tiếng đòi hỏi sự công bằng cho những người mẫu giống như cô. Leyna thổ ...

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc Cựu mẫu Thúy Hằng: 'Người đẹp có quyền kiếm tiền từ nhan sắc'

Thúy Hằng cho rằng đại gia là những người giỏi và bản lĩnh, họ tìm đến các người đẹp để chinh phục là điều dễ ...

nguoi mau 9x tiet lo nhieu lan bi xam hai tinh duc Tâm sự một người mẫu: Hãy thôi xếp loại phụ nữ theo size!

"Tôi không muốn mình trông như cô gái khổ sở trong bức hình bên trái, nướu răng lúc nào cũng chảy máu, tóc rụng cả ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.