Người phụ nữ bỗng tâm thần khi bị truy tố tử hình

Khai rành rọt về hành vi mua ma túy tại cơ quan điều tra, nhưng ra trước tòa Hương la hét, nói năng lảm nhảm.

Phạm Thị Diễm Hương (25 tuổi) sống trong căn hộ chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), luôn được đưa đón bằng ôtô. Diện

những bộ cánh hợp mốt, Hương thường lui tới quán bar, vũ trường. Tuy nhiên, khi vướng lao lý, những người bạn mới biết nguồn thu nhập của cô ta xuất phát từ ma túy.

Theo tài liệu của Công an Hà Nội, Hương quen với Nguyễn Đức Tài qua các mối quan hệ xã hội, biết thanh niên quen với một bà trùm bán ma túy. Trong một lần đi cùng Tài, Hương đặt vấn đề nhờ kết nối với bà trùm để mua 300 viên thuốc lắc cùng 100 gram ma túy đá.

Nhận lời, Tài gọi điện thoại cho bà trùm Hoàng Thị Tứ và để Hương nói chuyện, thỏa thuận giá cả. Giữa Hương và Tứ thống nhất tổng số tiền cho món hàng là 110 triệu đồng.

Ngày 6/3, Hương gọi điện thoại cho Tứ bảo đưa số tài khoản ngân hàng để chuyển trước 50 triệu đồng, 60 triệu sẽ thanh toán khi nhận đủ ma túy. Hai bên hẹn địa điểm giao dịch trước cổng khu đô thị cao cấp ở quận Hai Bà Trưng.

Nhận được tiền từ Hương gửi vào tài khoản, Tứ liên lạc với Lê Thanh Huyền để giao ma túy. Trưa 7/3, lúc Hương vừa kéo cửa kính ôtô nhận hàng và trao tiền cho Huyền thì bị cảnh sát bắt.

Tổng số ma túy Hương giao dịch là hơn 170 gram.

Sau đó, cảnh sát bắt giữ Tứ, thu tại nơi ở của cô ta hơn 200 gram ma túy các loại. Tài cũng bị bắt với vai trò đồng phạm.

nguoi phu nu bong tam than khi bi truy to tu hinh

Bị cáo Tứ (trái) và Huyền tại phiên sơ thẩm.

Diễm Hương hú hét, giãy giụa khi ra tòa

Với trọng lượng ma túy bị quy kết, Hương, Tứ, Huyền và Tài bị truy tố tới khung hình phạt tử hình.

Ngày 5/9, bốn bị cáo phải ra trước TAND Hà Nội, bị xét xử về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Ngay từ đầu phiên tòa, Hội đồng xét xử đã phải nhiều lần dừng thẩm vấn lý lịch các bị cáo do Hương thỉnh thoảng hú hét, giãy giụa. Ba nữ cảnh sát dẫn giải phải túc trực, xốc nách để cô ta không làm đổ bàn ghế trong phòng xử.

Trong một tiếng thẩm vấn, Tứ thừa nhận quen biết Tài và được bị cáo này giới thiệu khách hàng Hương để bán ma túy. Huyền cũng khai được Tứ nhờ chuẩn bị túi nylon đựng hoa quả, kẹo bánh để ngụy trang cho số ma túy, mang giao cho Hương.

Tòa cũng công bố, Hương đã khai nhận việc giao dịch ma túy, đồng thời cho rằng chỉ mua hộ một phụ nữ tên Quỳnh, song không rõ địa chỉ người này. Cơ quan điều tra cho rằng không có căn cứ với lời khai này.

Trong lúc chủ tọa Ngô Thế Phong thẩm vấn các bị cáo, dưới giám sát của ba nữ cảnh sát, chừng năm phút một lần, Hương lại kêu gào, nói lảm nhảm. Ngay cả luật sư bảo vệ cho các bị cáo cũng phải bịt tai vì tiếng hét của Hương quá lớn.

Trước biểu hiện của Hương cùng một số lý do khác, chủ tọa tuyên bố hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Theo một cán bộ cảnh sát dẫn giải, trước khi bị đưa ra xét xử, Hương không có biểu hiện bất thường. Suốt chặng đường từ trại tạm giam ra tới tòa, cô ta hoàn toàn bình thường.

nguoi phu nu bong tam than khi bi truy to tu hinh Hà Nội: Cô gái giết con 35 ngày tuổi được tự do sau điều trị tâm thần

Bệnh viện tâm thần Trung ương 1 kết luận Tr. bị tâm thần phân liệt, mất khả năng nhận thức trước, trong và sau khi thực ...

nguoi phu nu bong tam than khi bi truy to tu hinh Chánh án TAND thành phố Hà Nội Nguyễn Hữu Chính: Làm giả hồ sơ tâm thần ở Hà Nội chỉ là 'một phần rất nhỏ'

Mặc dù nổ “phát súng đầu tiên” và đã đưa ra 11 vụ án yêu cầu xem xét lại giám định, song Chánh án TAND ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.