Nguyễn Hồng Thuận lập kỷ lục mới tại Làn Sóng Xanh

Nam nhạc sĩ vừa bổ sung vào BST giải thưởng của mình chiếc cúp dành cho Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng Làn Sóng Xanh. 
nguyen hong thuan lap ky luc moi tai lan song xanh Làn sóng Xanh 2016: Hà Hồ giành cú đúp, Hari Won ‘trắng tay’

Đêm trao giải thưởng âm nhạc có thâm niên lâu đời của showbiz Việt khép lại với nhiều hạng mục được trao cho các nghệ ...

Đây là lần thứ 8 liên tiếp anh được vinh danh ở hạng mục này và đang giữ kỉ lục nhạc sĩ đạt nhiều năm nhất của giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Nguyễn Hồng Thuận cho biết: “Tôi thấy rất vui vì được có mặt trong giải thưởng vinh danh nhạc sĩ. Thông thường các bảng xếp hạng chỉ dành nhiều sự chú ý cho ca sĩ nên đây cũng là thiệt thòi cho những người đứng phía sau thành công của các bài hit và mang ca sĩ lên tầm cao”. Công việc sáng tác âm nhạc là nghề có thời gian đào thải nhanh và cạnh tranh khốc liệt, nhất là hiện nay xu thế ca sĩ tự sáng tác nhạc ngày càng phổ biến. Để giữ được phong độ cũng như sức sáng tạo lâu năm đã chứng tỏ Nguyễn Hồng Thuận phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

nguyen hong thuan lap ky luc moi tai lan song xanh
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa nhận thêm chiếc cúp thứ 8 liên tiếp tại Làn sóng xanh 2017

Giải thưởng lần này là bước tạo đà tiếp sức cho Nguyễn Hồng Thuận thực hiện hàng loạt dự án cùng những ca sĩ tên tuổi với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Khánh My...

nguyen hong thuan lap ky luc moi tai lan song xanh Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và những 'dấu ấn' đáng nhớ trong 2016

Năm 2016 của Nguyễn Hồng Thuận khá sôi nổi với rất nhiều dự án thành công. Điều này đã tạo động lực cho “ông vua ...

nguyen hong thuan lap ky luc moi tai lan song xanh
Bộ sưu tập thành tích kỷ lục của nam nhạc sĩ tại lễ trao giải uy tín.

Chiều 5/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã náo loạn phố đi bộ khi quay MV ca khúc Vì Anh Là Soái Ka do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Sắp tới ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng sẽ ra mắt một ca khúc mộc mạc theo đúng chất của mình được được Nguyễn Hồng Thuận viết dành riêng cho mình.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hồng Thuận cũng tích cực tham gia công tác thiện nguyện. Ngày 16/1, anh hỗ trợ giáo xứ Đa Minh - Ba Chuông (TP.HCM) tổ chức đêm nhạc Xuân Yêu Thương lần 4 gây quỹ cho các mái ấm nuôi dạy trẻ mồ côi và nhiễm HIV, các gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn... Đây là hoạt động ý nghĩa để giúp họ có thể đón một cái Tết ấm áp. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tình nguyện biên tập chương trình, tổ chức và mời các ca sĩ quen thân ủng hộ như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Tinh Anh, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Vy Oanh, Thanh Ngọc, Don Nguyễn, nhóm MTV... Dù không phải là người theo Đạo Thiên chúa nhưng Nguyễn Hồng Thuận tình cờ có duyên với giáo xứ nhiều năm nay và anh luôn tích cực hỗ trợ mọi người. Nhac sĩ cho biết mỗi khi làm công tác thiện nguyện anh thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Đó là những giá trị tinh thần vô giá với anh.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.