Nhà không có người lớn, nghi phạm 57 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi

Lợi dụng lúc gia đình không có người lớn, một nghi phạm 57 tuổi ở Hải Phòng đã giở trò đồi bại, hiếp dâm bé gái mới 3 tuổi ngay tại nhà nghi phạm

Ngày 7/9, Công an TP Hải Phòng đã chính thức thông tin về việc nghi phạm ngoại ngũ tuần có hành vi hiếp dâm cháu bé sinh năm 2015.

Theo đó, khoảng 14 giờ 50 phút ngày 5/9, Công an phường Quán Toan (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), nhận được đơn trình báo về việc ông N.V.V. (SN 1961, ở phường Quán Toan) có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng thời gian trên, V. đã lợi dụng lúc không có người lớn để hiếp dâm một bé gái sinh năm 2015 (ở cùng phường) tại nhà riêng của mình.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm hiếp dâm, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra.

Tại cơ quan Công an, nghi phạm N.V.V. khai nhận khoảng 10 giờ 30 ngày 4/9 vừa qua đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 3 tuổi.

Công an quận Hồng Bàng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm N.V.V., đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

nha khong co nguoi lon nghi pham 57 tuoi hiep dam be gai 3 tuoi Một phụ nữ bị tên cướp hiếp dâm giữa đường

Ngày 6/9, thượng tá Đào Ngọc Tuấn – Trưởng Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết, đã khởi tố bị can Phạm Văn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.