Nhân chứng phát hiện đầu người trong balo ám ảnh mãi giây phút kinh hoàng

Đến tối cùng ngày, người đàn ông phát hiện chiếc balo có chứa đầu người và nội tạng vẫn chưa hết bàng hoàng. Người này nói rằng quá ám ảnh giây phút kinh hoàng đó.
 

Video nhân chứng kể lại giây phút phát hiện đầu và phổi người để trong balo (Thực hiện: Văn Dũng):

Liên quan đến vụ phát hiện một chiếc đầu người cùng lá phổi được cất giấu trong balo vứt ở thùng rác, chiều tối cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Theo đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương. Cho đến thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân và nguyên nhân dẫn tới sự việc vẫn đang được lực lượng cảnh sát điều tra làm rõ.

nhan chung phat hien dau nguoi trong balo am anh mai giay phut kinh hoang
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện đầu và phổi người bỏ trong balo. Ảnh: Văn Dũng

Qua quan sát tại hiện trường, chiếc balo có chứa đầu người và một lá phổi được vứt ở thùng rác nằm trên đường Thuận Giao 09, KP Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (TX Thuận An, Bình Dương).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra cho biết. Phần đầu được cho là của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, bên cạnh có một lá phổi. Phần nội tạng chưa có dấu hiệu bị phân huỷ. Đây có thể là một vụ án mạng được xác định xảy ra khoảng 12 giờ trước tính đến thời điểm được phát hiện.

nhan chung phat hien dau nguoi trong balo am anh mai giay phut kinh hoang
Khu vực phát hiện chiếc balo chứa một phần thi thể người là con đường có đông người qua lại. Ảnh: Văn Dũng

Cùng ngày, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang), người trực tiếp cầm chiếc balo lên và phát hiện một phần thi thể người bên trong.

Theo anh Tiến, như thường lệ, vào sáng cùng ngày anh cùng 3 người nữa đi lấy rác tại khu vực KDC Thuận Giao. Đến hơn 12h trưa cùng ngày, xe rác của anh Tiến đi vào đường Thuận Giao 09, khi đến khu vực đặt mấy thùng rác cạnh khách sạn H.S thì anh cùng các nhân viên đổ các thùng rác lên xe.

nhan chung phat hien dau nguoi trong balo am anh mai giay phut kinh hoang
Anh Tiến, người phát hiện ra chiếc balo có chứa thi thể người ở thùng rác. Ảnh: Văn Dũng

Lúc này, anh Tiến nhìn thấy một chiếc balo màu đen còn khá mới, khi xách lên thì thấy có vật gì nặng ở bên trong nên tò mò mở ra.

Khi mở ra, người đàn ông 32 tuổi phát hiện có một bọc nylon màu đen bên trong nên đã vội xé bọc thì bàng hoàng nhìn thấy một chiếc đầu người còn dính máu, bên cạnh đó có một chiếc bọc nhỏ đựng một lá phổi người.

Người này vội hoảng hốt tri hô và nhờ những người xung quanh trình báo công an.

“Từ lúc mở cái balo ra và phát hiện đầu người cùng lá phổi, em như người mất hồn. Đến giờ em vẫn rất hoảng loạn và lo sợ, chắc xíu nữa em phải đi uống rượu cho say để tối nay có thể nhắm mắt ngủ được”, anh Tiến rầu rĩ nói.

nhan chung phat hien dau nguoi trong balo am anh mai giay phut kinh hoang
Anh Tiến miêu tả lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện chiếc balo chứa thi thể người. Ảnh: Văn Dũng

Với vết máu tươi, người đàn ông 32 tuổi này nhận định, khả năng nạn nhân bị giết chết và phân xác vào đêm 15 hoặc rạng sáng 16/12.

Cũng theo người dân sống ở KP Bình Thuận 2 và KP Hoà Lân 1 (phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương), nạn nhân không phải là người ở địa phương. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, khu vực này cũng không có biến động gì.

Theo quan sát, vị trí nơi phát hiện chiếc balo chứa đầu và nội tạng người là khu vực có nhiều dãy phòng trọ của các công nhân làm việc trên địa bàn thuê ở. Khu vực này thường xuyên có đông người qua lại.

Trong chiều 16/12, các trinh sát Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX Thuận An, Công an phường Thuận Giao đã đi rà soát hơn 5 nghìn phòng trọ trên địa bàn phường để nắm bắt thông tin, khoanh vùng những đối tượng khả nghi.

nhan chung phat hien dau nguoi trong balo am anh mai giay phut kinh hoang Bắt nam thanh niên giết tài xế xe ôm cướp tài sản
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.