Nhan sắc được kì vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2018 là ai?

Nguyễn Phương Khánh đang là cái tên nằm trong Top 3 lựa chọn sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2018.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai

Hoa hậu Trái đất Angelia Ong: 'Việt Nam có nhiều ứng viên mạnh cho các cuộc thi nhan sắc'

Vượt qua gần 200 thí sinh dự thi tại khu vực phía Bắc của Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project” nhằm tìm ra những đại diện tài năng cho các cuộc thi đằng cấp quốc tế như Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đã được đích thân Miss Earth 2015 - Angelia Ong lựa chọn theo quan điểm và kinh nghiệm cá nhân.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai
Đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, cao 1m71, số đo 82-58-93, theo học marketing tại Đại học Curtin Singapore, Nguyễn Phương Khánh đang là ứng viên sáng giá đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2018 sẽ diễn ra tại Philippines.

Theo chia sẻ từ Miss Angelia, sau quá trình trực tiếp theo sát các thi sinh qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe để cuối cùng dàn giám khảo hùng hậu, bản thân cô đánh giá khá cao 3 ứng cử viên là Nguyễn Thị Mỹ Duyên (Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam), Nguyễn Phương Khánh (Á Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu), Lê Thu Trang (Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam). Trong đó, Miss Angelia chú ý đến thần thái biểu diễn của Lê Thu Trang thế nhưng chính sự tự tin khi giao tiếp và thể hiện nguyện vọng lưu loát bằng tiếng Anh của Nguyễn Phương Khánh đã hoàn toàn giúp cô bứt phá trước những cô gái tài sắc khác.

Điểm lại phần thi ứng xử vừa qua, nhiều khán giả cũng đồng tình tán thưởng cho sự điềm tĩnh và chín chắn của Nguyễn Phương Khánh khi liên tiếp bị Miss Earth 2015 Angelia chất vấn. Không quá ngạc nhiên khi một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore như cô có thể trả lời “như gió” bằng ngoại ngữ. Điều đáng chú ý nhất là giá trị của thông điệp về những vấn đề nóng của toàn cầu được Phương Khánh thể hiện thông minh, khẳng định sự sóng đôi hoàn hảo của ý thức và trí thức mà bản thân cô không ngừng rèn luyện.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai
Phương Khánh được Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong đánh giá cao trong Top 3

Nguyễn Phương Khánh đã nhấn mạnh những yếu tố mà cô nuôi dưỡng để tạo dựng được sự thành công trong cuộc sống. Đó là sự cần cù, nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra. Luôn tạo ra những động lực để thúc đẩy tiềm lực bản thân, cũng như sự nhạy cảm với những vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu. Và cuối cùng là sự lạc quan đầy tích cực để một cô gái trẻ luôn đặt niềm tin vào tình yêu và sự tử tế của con người, cùng nhau chung tay không gì có thể ngăn chúng ta làm những điều tốt đẹp cho trái đất này.

Chia sẻ lí do quyết định đến với Miss Earth Việt Nam lần này, cô cũng cho biết bản thân đã biết đến Hoa hậu Trái Đất vào năm 2010 khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam cùng sự ngưỡng mộ to lớn dành cho những hoạt động đầy ý nghĩa của Hoa hậu Angelia Ong trên toàn cầu. Đối với cô, tấm lòng phải kết hợp với tri thức và bản lĩnh thì mới có thể giúp cho bất kỳ ai hoàn thành được tâm nguyện mà cao hơn là trọng trách của một Đại sứ toàn cầu cho trái đất.Vì thế, hiện cô đang xúc tiến một vài dự án thiện nguyện đầy tiềm năng.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai
Nguyễn Phương Khánh tâm niệm câu nói đầy cảm hứng của Miss Angelia Ong “We will because we can” - “Chúng sẽ làm được bởi vì chúng ta hoàn toàn có thể”trong phần ứng xử đã giúp cô đăng quang Miss Earth 2015.

Hé lộ về một số những dự án tâm huyết, Phương Khánh mong muốn sẽ xây dựng một dự án tuyên truyền về vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền, một vấn đề nóng của cả khu vực miền Tây quê hương cô trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Phương Khánh mong muốn sẽ có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn như chăm sóc và tiếp sức cho những mảnh đời bị kì thị hay tổ chức đưa các nhóm bác sĩ đến để thăm khám, chữa bệnh cho các đồng bào thuộc các vùng sâu vùng xa, vùng biên giới đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Dù vẫn còn nhiều vòng thi trước mắt để chọn ra Miss Earth Việt Nam 2018 nhưng cô tin với sự công bằng chắc chắn cuộc thi lần này sẽ chọn ra được người đẹp thật sự tài năng và phù hợp để giúp Việt Nam thăng hoa trên đấu trường quốc tế.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai Hoa hậu Trái đất Angelia Ong: 'Việt Nam có nhiều ứng viên mạnh cho các cuộc thi nhan sắc'

Sang Việt Nam để tham gia tìm kiếm, đào tạo ứng viên cho các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân Philippines, Hoa hậu Trái Đất ...

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai 10 nhan sắc được dự đoán là đối thủ đáng gờm ở Hoa hậu Trái đất

Danh sách các thí sinh tham gia Miss Earth 2018 chưa hoàn thiện, song những gương mặt tiềm năng đã bắt đầu lộ diện.

nhan sac duoc ki vong se dai dien viet nam tham gia hoa hau trai dat 2018 la ai Mâu Thuỷ trượt suất đại diện Việt Nam tham gia 'Hoa hậu Trái đất 2018' vì gặp rắc rối với đơn vị nắm bản quyền?

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của Mâu Thuỷ vô cùng thất vọng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.