Nhiều tài xế bị ném đá vào xe trên cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng

Ban quản lý đường cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng ghi nhận một số lái xe trình báo bị ném đá vào ô tô khi đang lưu thông trên cao tốc gây nguy hiểm giao thông toàn tuyến

Gần đây nhất vào khoảng 22h ngày 19/2, lái xe ô tô hiệu Range Rover di chuyển từ Quảng Ninh đi Hải Phòng qua nút giao cầu vượt Tiền Phong thuộc thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ bị đá ném vào xe, khiến kính xe bị nứt. Cũng trong đêm đó, xe container BKS 77C.09299 bị ném gạch đá gây vỡ kính chắn gió.

nhieu tai xe bi nem da vao xe tren cao toc quang ninh hai phong
Xe Range Rover di chuyển hướng Quảng Ninh - Hải Phòng bị ném đá nứt kính đang trình báo tại Trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng.

Ông Vũ Văn Điệp, Trạm trưởng Trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng cho biết: đã có 3 trường hợp lái xe khai báo bị ném đá từ khi cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng đi vào hoạt động:

“Lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao và có vật thể lạ rơi vào kính rất có thể sẽ giật mình và gây tai nạn. Sau khi nhận kiến nghị chúng tôi có báo cáo với đơn vị phụ trách đường và Công an thị xã Quảng Yên. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra ra nhóm đối tượng này và giải quyết dứt điểm đồng thời tăng tuần tra để hạn chế những sự việc như vậy.”

Cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng dài khoảng 25 km, rộng 25 m được thiết kế 4 làn xe, tốc độ lưu thông 100 km/h. Trên toàn tuyến có 3 nút giao với khu vực dân cư trong đó có 2 nút giao với thị xã Quảng Yên.

Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an thị xã Quảng Yên cho biết: “Công an thị xã đang tập trung truy xét và làm rõ các đối tượng gây ra vụ việc. Còn chúng tôi cũng đã báo cáo tỉnh và thị xã Quảng Yên có chỉ đạo tuyên truyền trong nhân dân đặc biệt là các thanh thiếu niên. Và đề nghị với ban quản lý cao tốc lắp các Camera để quản lý các khu vực cầu vượt vì không đủ lực lượng để kiểm soát tất cả các điểm giao cắt 24/24.”

nhieu tai xe bi nem da vao xe tren cao toc quang ninh hai phong
Nút giao cầu vượt Tiền Phong thuộc thị xã Quảng Yên, nơi xuất hiện các đối tượng ném đá xuống xe lưu thông trên cao tốc QN - HP.

Ném đá vào xe đang lưu thông không còn là chuyện hiếm trên các tuyến cao tốc ở Việt Nam nhất là tại các nút giao với khu dân cư. Đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, có thể gây hậu quả nghiêm trọng đe dọa tính mạng, tài sản của người khác. Vì vậy các lực lượng chức năng cần sớm xác định và xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi ném đá trên đường cao tốc.

nhieu tai xe bi nem da vao xe tren cao toc quang ninh hai phong Bà mẹ bị 'ném đá' vì tiêu chí chọn con dâu lạ lùng

Người phụ nữ Trung Quốc khoe con trai học ở Mỹ, làm ngân hàng và yêu cầu tuyển con dâu có bố mẹ không li ...

nhieu tai xe bi nem da vao xe tren cao toc quang ninh hai phong Táo quân 2019 bị 'ném đá' dữ dội

Táo quân 2019 tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng sau khi phát sóng. Nhiều khán giả chỉ trích và cho ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.