Nhìn lại 5 ca khúc làm nên tên tuổi giúp Chi Dân có mặt ở MAMA

Khi nam ca sĩ Chi Dân được nằm trong đề cử giải MAMA đã khiến nhiều người phải thắc mắc: Vì sao anh chàng này lại có mặt và đứng chung với nhiều tên tuổi lớn của showbiz?
nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Chi Dân: 'Mẹ đi vay nợ cho tôi làm MV và mua bài hát'
nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Điểm mặt những nam thần đang được các bảng xếp hạng âm nhạc gọi tên
nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Không những tài năng, các ca sĩ này còn hút fan với độ 'lầy' và chịu chơi!

Tuy không xuất hiện liên tục trên truyền hình hay tạo scandal nhằm mục đích nổi tiếng, Chi Dân luôn có cách riêng để tạo dấu ấn của mình. Được biết đến là một trong những "ca sĩ triệu view" nổi bật hiện nay, có thể nói ca khúc nào của anh chàng này cũng được đón nhận và yêu thích, dành nhiều tình cảm từ công chúng. Nam ca sĩ cùng ê-kíp của mình đã âm thầm, lặng lẽ làm nên những bài hit, đóng góp cho thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời gian qua. Đề cử này chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nam ca sĩ Chi Dân. Hy vọng “Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam” sẽ mỉm cười với anh chàng.

nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama
Nam ca sĩ Chi Dân. (Ảnh: Saobiz)

Điều anh biết

Ra mắt vào ngày 12/11/2016, Điều anh biết đã khiến cư dân mạng điên đảo vì giai điệu dễ thương, ngọt ngào, tươi trẻ và tràn ngập niềm lạc quan vào tình yêu, cuộc sống. Ngay sau khi phát hành sản phẩm mới, anh được khán giả nhiệt tình ủng hộ, giúp bài hát nhanh chóng chiếm giữ vị trí top đầu của bảng xếp hạng.

MV Điều anh biết

Hiện tại, Điều anh biết đang sở hữu hơn 104 triệu lượt xem trên kênh Youtube và không có dấu hiệu hạ nhiệt, mặc dù thời gian tung ca khúc cũng hơn 1 năm. Có thể thấy dù không phải tên tuổi đình đám nhưng tại thị trường online, giọng ca điển trai lại có sức hút đáng nể. Đây là ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Chi Dân thể hiện dòng nhạc điện tử. Điều anh biết là bài hát cũng tạo nên dấu ấn khá sâu đậm trong lòng khán giả về Chi Dân.

1 2 3 4

Với giai điệu bắt tai, sôi động, lời bài hát dễ thấm, ca khúc đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng yêu nhạc ngay từ khi mới ra mắt. Ca khúc 1 2 3 4 là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ viết tặng cho Chi Dân. Nội dung kể về cặp đôi đã chia tay nhưng chàng trai vẫn còn yêu cô gái và tìm mọi cách để ở cạnh cô. Nhưng không may, với sự vụng về của anh, mọi thứ đều bị phá hỏng. Mọi thứ được nâng lên cao trào khi cô gái nhìn bất cứ nơi đâu cũng thấy bóng dáng chàng trai.

MV 1 2 3 4

Yêu từ phía sau

Là một bài hát mới nhất của Chi Dân, vừa chính thức chào sân vào tháng 10 vừa qua. Khi mà 1 2 3 4 của anh chàng còn làm ngất ngây khán giả, thì nam ca sĩ cho ra mắt Yêu từ phía sau, đã khiến người hâm mộ “bấn loạn”. Ca khúc này do chính Chi Dân sáng tác với giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và vẫn trung thành với nhạc pop – dòng nhạc sở trường của anh chàng.

MV Yêu từ phía sau

Yêu từ phía sau là câu chuyện về tình yêu dang dở, khi chàng trai chưa kịp nói lời yêu thương đã phải chia xa người con gái mình yêu thương. Không chỉ dừng ở phần bài hát mà MV cũng không là khán giả thất vọng, được biết để có được những hình ảnh lung linh, lãnh mạn và đáng yêu thì Chi Dân và cả ekip phải sang Singapore để quay.

Khi Yêu từ phía sau ra mắt, người xem dường như cảm nhận được sự nhẹ nhàng, bình yên với câu chuyện tình yêu chưa kịp nói của chàng trai khi có khoảng cách địa lý quá xa với người trong mộng.

Làm vợ anh nhé

Những ai yêu mến giọng hát Chi Dân hẳn không còn xa lạ với Làm vợ anh nhé của nam ca sĩ. Là ca khúc do anh sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại Làm vợ anh nhé đã đạt hơn 70 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. So với nhiều bài hát trước đây Chi Dân thường nói về những chuyện tình tan vỡ, ảm đảm thì Làm vợ anh nhé là một cái kết đẹp của một tình yêu bền vững, đầy tin tưởng. Sau khi ra mắt, bài hát nhanh chóng được truyền tai và trở thành lời cầu hôn ngọt ngào cho nhiều bạn trẻ.

MV Làm vợ anh nhé

Thế giới thứ 4

Thế giới thứ 4 là ca khúc do Chi Dân sáng tác, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của mình. Anh chàng chia sẻ: “Đây là tâm trạng thực của tôi khi đang rối bời trong chuyện tình cảm bởi tôi luôn sợ mình là trò mua vui cho đối phương. Và rồi tôi nhìn nhận lại mình, nghiệm lại những gì đã qua, thế là Thế giới thứ 4 ra đời từ đó”. Có vẻ chính những cảm xúc thật của bản thân đã giúp cho Thế giới thứ 4 nhận được sự đồng cảm và yêu thích từ chính người hâm hộ và khán giả nghe nhạc.

MV Thế giới thứ 4

nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy ...

nhin lai 5 ca khuc lam nen ten tuoi giup chi dan co mat o mama Lương Bích Hữu: 'Showbiz không dễ dàng trụ lại mà không dính một scandal nào'

Lương Bích Hữu tâm sự: "Mình vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên trong nhóm H.A.T và thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau. ...

Tag:
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.