Nhìn lại hành trình của cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương tại The Voice 2018

Hai thành viên của đội Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018 - Hà Đức Tâm và Hoàng Dương đã vượt qua nhiều thí sinh mạnh trong chặng đua âm nhạc. Tuy phải khép lại hành trình The Voice tại vòng liveshow nhưng cả hai đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả cùng nhiều kì vọng về những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất The Voice 2018, Đỗ Hoàng Dương đã khuấy động sân khấu vòng Giấu mặt với bản hit Ghen và khiến khán giả hoàn toàn “choáng ngợp” trước sự trưởng thành của cậu bé The Voice Kids năm nào.

Phần thể hiện của Đỗ Hoàng Dương vòng Giấu mặt

Sau 5 năm, hot boy nhí ngày nào "lột xác" về cả ngoại hình, khả năng âm nhạc và bản lĩnh sân khấu khi đến với Giọng hát Việt 2018. Đỗ Hoàng Dương đã lại một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi trở lại trong phiên bản trưởng thành của cuộc thi năm nào với hình ảnh một chàng trai 18 tuổi, giọng hát sáng và mang trong mình năng lượng tích cực của tuổi trẻ.

nhin lai hanh trinh cua cap doi duc tam hoang duong tai the voice 2018

Hà Đức Tâm chính là hotboy chọn ca khúc Walk Away đã “tưng bừng khói lửa” để thể hiện trên sân khấu tập 1 The Voice 2018. Hà Đức Tâm sở hữu khuôn măt điển trai với tuổi đời còn trẻ. Mặc dù tự nhận còn nhiều thiếu sót trong tiết mục do tâm lý ảnh hưởng, thế nhưng qua mỗi tập thi khán giả nhanh chóng thấy được sự nỗ lực hoàn thiện của giọng ca này trong mỗi lần đứng trên sân khấu The Voice 2018.

Phần thi của Hà Đức Tâm tại vòng Giấu mặt

Đây là lần đầu Hà Đức Tâm thử thách bản thân tại một cuộc thi âm nhạc lớn, kém lợi thế so với những “chiến binh” đã dày dặn kinh nghiệm sân khấu. Tuy nhiên, anh đã ghi dấu ấn trong khán giả với khuôn mặt hiền lành, sự điềm đạm của một tuổi trẻ nhiều hoài bão và đam mê âm nhạc khi cầm micro dưới ánh đèn sân khấu.

Về với đội Noo Phước Thịnh, "chiến binh" Hà Đức Tâm đã có cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu để ngày càng tỏa sáng trên con đường đã chọn. Được ghép cặp với Đỗ Hoàng Dương từ vòng Giấu mặt, hai chàng trai này đã chứng minh cho các HLV và khán giả sự lựa chọn đúng đắn của HLV Noo Phước Thịnh.

nhin lai hanh trinh cua cap doi duc tam hoang duong tai the voice 2018

Bất ngờ xảy ra khi cả 2 thể hiện liên khúc Lalala - I Know You Know - Cơn mơ ngọt ngào - Can't Stop The Feeling. Trước phần thi của hai thí sinh nhỏ tuổi nhất đội mình, HLV Noo đã áp dụng luật mới của chương trình khi giữ lại hai thí sinh và thành lập một nhóm nhạc Hoàng Dương - Hà Đức Tâm cùng nhau đi hết chặng đường còn lại.

Màn đối đầu của Hà Đức Tâm và Đỗ Hoàng Dương

Trên sàn đấu âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã chứng kiến màn Đo ván của 4 thí sinh. Cụ thể, HLV Noo Phước Thịnh đặt cặp song ca của đội mình là Đức Tâm và Hoàng Dương thách đấu cùng cặp song ca An Nhiên và Kiều Trang của HLV Lam Trường. Lựa chọn bản hit Bùa yêu phù hợp với quãng giọng cùng sự độc đáo với việc thêm lời rap, hai chiến binh team Noo đã “vượt mặt” đối thủ với số phiếu áp đảo 87,16% của khán giả để bước vào vòng liveshow.

Màn Đo ván của hai cặp song ca

Với không gian trẻ trung, hiện đại bằng phần thi Em mới là người yêu anh, cặp song ca của HLV Noo đã thể hiện khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu khá tốt trên sân khấu vòng liveshow 1. Với sắc vóc sáng nổi bật, Đức Tâm - Hoàng Dương đủ khả năng trở thành nhóm nhạc giải trí trên thị trường ca nhạc hiện nay.

Mặc dù không may mắn có được tấm vé đi xa hơn nhưng những gì mà hai chàng trai nhỏ tuổi nhất The Voice 2018 đã nỗ lực trên sân khấu sẽ là dấu ấn đặc biệt với khản giả. Một Hà Đức Tâm điềm đạm, nhút nhát nhưng đầy tình cảm cùng một Đỗ Hoàng Dương năng động, trẻ trung với nghệ thuật sẽ là hai cái tên nhiều hứa hẹn với những dự án “đáng được chờ đợi” thời gian tới.

Phần thi "Em mới là người yêu anh" tại vòng Liveshow 1 của cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương

nhin lai hanh trinh cua cap doi duc tam hoang duong tai the voice 2018 Những chiến binh 'nặng kí' của team Tóc Tiên tại The Voice 2018

Với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” The Voice trong những mùa trước, Tóc Tiên là HLV mang đến nhiều sự thú vị từ chính khả năng ...

nhin lai hanh trinh cua cap doi duc tam hoang duong tai the voice 2018 Vũ Đức Mạnh The Voice 2018: 'Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với Lưu Hiền Trinh'

"Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với chị Lưu Hiền Trinh nên hội đồng bình chọn đã không nhân nhượng và chấm ...

nhin lai hanh trinh cua cap doi duc tam hoang duong tai the voice 2018 Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Avin Lu khẳng định: 'không có gì phải quá tiếc nuối'

"Thành Nghiệp là một chàng trai khá trầm tính nhưng khi lên sân khấu cậu ấy dường như lột xác với cây đàn ghi ta ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.