Ba cặp song ca hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại The Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, An Nhiên - Hoàng Kiều Trang, Ylux - Avin Lu là 3 cặp đôi được lựa chọn ghép song ca bước vào vòng Đo ván The Voice 2018.
ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018
ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube
ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 Đáng yêu trên sân khấu, mấy ai biết được HLV Noo Phước Thịnh lại khó tính thế này

The Voice 2018 vòng Đối đầu đã khép lại với nhiều kịch tính từ dàn thí sinh của ba đội. Với luật mới của chương trình khi các HLV có thể giữ lại cặp đấu để ghép thành cặp song ca. Ba cặp đôi mới của 3 team đã lộ diện tiếp tục vòng Đo ván.

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm

Là hai chàng trai nhỏ tuổi trong dàn thí sinh The Voice 2018, sở hữu phong cách trẻ trung và sức trẻ đầy nhiệt huyết trong giọng hát. Đỗ Hoàng Dương và Hà Đức Tâm được HLV Noo Phước Thịnh quyết định ghép đôi và không loại ai trong vòng Đối Đầu.

Phần thi của Hà Đức Tâm và Đỗ Hoàng Dương ở vòng đối đầu

Thể hiện liên khúc Lalala, I know you know, Cơn mơ ngọt ngào,Can't stop the feeling. Cả hai đều được HLV của mình khai thác tối ưu điểm mạnh với khả năng khuấy động, làm chủ sân khấu tốt.

Noo Phước Thịnh chia sẻ, quyết định ghép Hoàng Dương với Hà Đức Tâm vì hai thí sinh có quãng giọng tương đồng và phong cách hài hòa. HLV Tóc Tiên nhận xét phần thi "ngang sức ngang tài", đáp ứng yếu tố chuyên môn và vẫn mang tính giải trí còn Lam Trường bày tỏ anh yêu thích sự tự nhiên, trẻ trung của hai thí sinh.

An Nhiên - Hoàng Kiều Trang

Mang đến vòng Đối đầu, hai chiến binh của đội HLV Noo Phước Thịnh đã chinh phục được bộ tứ quyền lực và đông đảo khán giả hâm mộ bằng sự kết hợp độc đáo từ hai cá tính âm nhạc. Một An Nhiên điềm đạm có trong tính cách lẫn giọng hát đầy mạnh mẽ kết hợp cùng cô nàng Kiều Trang sôi động, trẻ trung và đôi khi nóng vội.

Phần thi của An Nhiên và Hà Kiều Trang ở vòng đối đầu

Noo Phước Thịnh dành nhiều lời ưu ái cho tiết mục của team Lam Trường: "Với tiết mục, xin cho phép Noo không phải nhận xét gì thêm nữa và cảm ơn vì đã cống hiến một tiết mục tuyệt vời như thế này".

HLV Tóc Tiên: "Hai người hòa quyện với nhau rất vừa vặn, chị nghe thấy sự lãng đãng, bay bổng mà vẫn có đấy sự mạnh mẽ, dữ dội".

Còn Lam Trường dành cho các học trò của mình nhiều lời khen: “Điều mà khiến cho Trường phải xúc động ngày hôm nay là bởi vì âm nhạc quá đẹp. Trường chứng kiến hai em từ ngày đầu, mỗi em đều có phong cách riêng. Anh ban đầu phân vân khi đặt hai em vào một cặp đấu. Giọng hát của Trang có nhiều khuyết điểm nhưng điều anh không thể ngờ là em có thể tiến bộ nhanh như vậy, em thể hiện sự thông minh qua cách xử lý bài hát. Ngay cả với An Nhiên đầy cá tính nhưng vẫn rụt rè, với ca khúc hôm nay thì Nhiên thay đổi hẳn, không còn là em của ngày hôm qua”.

Quyết định sử dụng quyền năng mới tại The Voice năm nay - không loại thí sinh, anh Hai đã tạo nên một cặp song ca mới tiếp theo sau Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm của đội Noo Phước Thịnh.

Avin Lu - Y Lux

Cặp đôi Avin Lu - Y Lux trở thành một trong những đôi song ca nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả sau quyết định ghép đôi của HLV Tóc Tiên trong vòng Đối đầu. Lựa chọn một ca khúc Tình yêu tôi hát với bản phối mới, cả hai đã đem đến cho 4 HLV và khán giả đã thổi làn gió mới và bản hit đình đám của đàn anh chị Hà Trần - Bằng Kiều.

Phần thi của Avin Lu và Y Lux ở vòng đối đầu

HLV Thu Phương dành những nhận xét đầy ưu ái cho cặp đôi này: “Hai em rất đẹp trên sân khấu. Và hai em đã mang đến bài hát này một tinh thần rất khác mà chị nghĩ rằng tuổi trẻ là phải cần những điều như thế". Còn Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Bài hát mang đến một sự tươi mới, ngay cả bản phối cũng mang đến sự hùng tráng, giúp nâng tinh thần của các em lên, vượt qua được sự thử thách đó".

Một Y Lux cá tính, bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu ghép đôi cùng chất giọng đầy tình cảm của Avin Lu đang được kì vọng sẽ có một cặp song ca đẹp cả về ngoại hình và giọng hát tại The Voice 2018.

ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt ...

ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng ...

ba cap song ca hua hen lam nen chuyen tai the voice 2018 Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.