Nhóm nhạc nữ Miss A chính thức tan rã

Công ty chủ quản của Miss A đã đưa ra lời thông báo về việc nhóm nhạc nữ Kpop này chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.
nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra Top 10 thần tượng Hàn được yêu thích nhất năm 2017
nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra Làng giải trí Kpop: Người tự tử, kẻ nổi loạn để thoát khỏi áp lực

Miss A thành lập năm 2010 gồm 4 thành viên (Jia, Min, Fei và Suzy) và chịu sự quản lý của công ty JYP Entertainment.

Ngay từ khi mới thành lập, Miss A nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả và được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử Hàn Quốc cùng loạt hit: Bad girl good girl, Goodbye baby, Breathe, Touch, I don’t need a man, Only you… cũng như sở hữu nhiều giải thưởng danh giá: Asia song festival, Mnet Asian Music Awards…

nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra
4 thành viên nhóm Miss A.

Từ năm 2015 đến nay, nhóm gần như không có các hoạt động chung. Ngoài ra, 2trong số 4 cô gái là Jia và Min đã rời khỏi công ty quản lý, trong khi Fei đã gia hạn hợp đồng với JYP vào tháng 5/2016 và Suzy cũng mới quyết định tiếp tục gắn bó với công ty cũ vào tháng 8/2017 này.

Trong bốn thành viên của nhóm, chỉ có duy nhất Suzy ngày càng nổi tiếng với các dự án phim ảnh và âm nhạc riêng. Chuyện tình của Suzy và Lee Min Ho cũng từng là đề tài nóng hổi của các trang tin, diễn đàn.

Chia sẻ về thông tin Miss A tan rã, công ty quản lý JYP Entertainment đưa ra tuyên bố ngắn gọn: “Nhóm nhạc nữ miss A của chúng tôi đã tan rã”. Ngoài ra, công ty không tiết lộ bất kỳ thông tin gì thêm.

Vậy là miss A chính thức trở thành nhóm nhạc mới nhất chịu "lời nguyền" 7 năm của Kpop (các nhóm nhạc thường tan rã sau 7 năm hoạt động) sau Sistar, 2NE1, KARA, 4Minute, Rainbow, Wonder Girls…

nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra Nhóm nhạc Việt theo mô hình Hàn Quốc: Tranh cãi nhiều hơn thành công
nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra Fan Việt mong chờ gì ở một MAMA đang dần mất uy tín?
nhom nhac nu miss a chinh thuc tan ra Erik thừa nhận đạo ý tưởng của SNSD, công khai xin lỗi fan Kpop
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.