Những 'bóng hồng' một thời trên Thời sự VTV

BTV Vân Anh, Diệp Anh và Trúc Mai đều là những 'bóng hồng' trên chương trình thời sự của VTV. Quyết định chia tay VTV và khán giả truyền hình của họ khiến không ít người nuối tiếc.

BTV Vân Anh

Là người thường xuyên "giữ sóng" chương trình Thời sự 19h của VTV trong nhiều năm, BTV Vân Anh nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả xem đài.

Ngày 24/11/2016, cô quyết định rời vị trí công tác tại VTV sau 20 năm gắn bó. Quyết định của cô khiến cả đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng tiếc nuối. Cô cho biết đã nung nấu ý định này trong một khoảng thời gian dài, tuy vậy khi thật sự chia tay vẫn không tránh khỏi cảm giác xúc động.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
BTV Vân Anh trên chương trình Thời sự (Ảnh: Vietnamnet)

BTV Vân Anh nghẹn ngào: “Có lẽ chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà lại có cảm giác như lúc này. Mặc dù 20 năm qua, tôi đã gắn bó với trường quay, ống kính và khán giả. Quyết định rời khỏi VTV, với nhiều người có thể là bất ngờ, nhưng với tôi, đây là quyết định có từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, chính môi trường làm việc và quý vị khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay.

Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể vứt bỏ một thứ đã gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua”.

Cô cũng cho biết trong suốt những năm công tác tại VTV, cô đã nhận được rất nhiều điều. Trong đó đặc biệt là tình cảm mà khán giả và đồng nghiệp dành cho mình.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
Cô dành thời gian bên gia đình sau khi rời VTV (Ảnh: Tin tức 24h)

Sau khi rời công tác, cô đã dành nhiều thời gian chăm sóc với gia đình và thực hiện những kế hoạch riêng của mình.

BTV Diệp Anh

Là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h, BTV Diệp Anh để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với giọng nói nhẹ nhàng, phong thái tự tin bình tĩnh. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình khác.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
BTV Diệp Anh nhẹ nhàng, tự tin (Ảnh: Vietnamnet)

Tương tự như BTV Vân Anh, năm 2016, cô quyết định xin nghỉ việc tại VTV sau 16 năm gắn bó với nhà đài. Sau nhiều năm làm báo, BTV Diệp Anh quyết định kinh doanh. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
BTV Diệp Anh tập trung vào Yoga (Ảnh: Vietnamnet)

Về vấn đề sức khỏe, sau khi cô rời VTV, thời gian đầu họng cô có dấu hiệu chuyển biến tốt khi không phải thường xuyên nói nhiều. Nhưng gần đây, nữ biên tập viên kể độ khó chịu tăng lên. Cô lại đến viện kiểm tra một lần nữa và đón nhận thông tin “có một khối u trên vòm họng, phải sinh thiết và chờ kết quả xét nghiệm”. May mắn là trong kết quả nhận được, đó chỉ là khối u lành tính, có thể điều trị bằng thuốc, chưa cần can thiệp phẫu thuật.

BTV Trúc Mai

Là MC trẻ của chương trình Chuyển động 24h, với gương mặt thanh thoát và phong cách tự tin, nữ MC xinh đẹp chiếm được không ít cảm tình của khán giả xem đài.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
BTV Trúc Mai trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy nhiên, những áp lực công việc cộng với cuộc sống xa gia định khiến cô mắc chứng trầm cảm nhẹ. Đây cũng là lý do cô quyết định chia tay VTV và vào TP.HCM làm việc. Hiện cô đang làm việc tại Đài truyền hình TP.HCM.

nhung bong hong tren thoi su vtv khien khan gia chia tay trong nuoi tiec
Một Trúc mai cá tính và phong cách (Ảnh: Vietnamnet)
chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.