Những cặp đôi sao Việt 'giữa đường gãy gánh' khiến các fan khóc ròng

Từng là những đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Vbiz được nhiều người chúc phúc, nhưng những cặp đôi này lại không có cái kết viên mãn như cổ tích "khi giữa đường gãy gánh" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong Hậu ly hôn, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn dành lời 'có cánh' cho nhau
nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong Không chỉ nói lời tình tứ, đây là cách nhiều cặp đôi sao Việt chứng tỏ đang yêu

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng từ nhiều năm nay cái tên Cường Đô La thường xuyên xuất hiện trong showbiz. Bởi lẽ anh là doanh nhân gắn liền tên tuổi với những mỹ nhân ngành giải trí suốt nhiều năm qua.

Trong số những người đẹp từng gắn bó với nam doanh nhân thì có lẽ Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đây là mối tình lâu dài nhất của anh chàng và tốn không ít giấy mực của báo giới.

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong

Giọng ca Cả một trời thương nhớ đến với anh khi cô đang ở những bước đầu tiên của sự nghiệp, chính vì thế cô nàng gặp không ít sóng gió từ phía dư luận và gia đình. Mặc dù đã đăng ký kết hôn và sinh con đầu lòng thế nhưng đôi trai tài gái sắc chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Cứ thế họ đã bên nhau suốt 8 năm trời, một khoảng thời gian đủ để mọi người tin đây là bến đỗ cuối cùng của chàng trai nổi tiếng đa tình. Tuy nhiến đến cuối năm 2014, cặp đôi tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Đã ly hôn nhưng chàng trai đến từ Gia Lai luôn thể hiện mình là một người đàn ông mẫu mực khi vẫn quan tâm đến con trai và vợ cũ. Trong tiệc sinh nhật của con hay những sự kiện của Hà Hồ, anh đều có mặt. Anh gọi cô là tri kỷ, nhận xét vợ cũ thẳng tính, dễ gần, hòa đồng và không hề dễ dãi.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Nếu Huỳnh Anh là hot boy điển trai và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ qua nhiều vai diễn thì Hoàng Oanh cũng không thua kém khi đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đồng thời là một người mẫu teen quen thuộc của nhiều tờ báo.

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong

Kể từ khi công khai tình cảm, không ít lần cặp đôi tình tứ xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện khiến không ít người phải ghen tỵ với những hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau.

Nhìn những hình ảnh ấy, ai cũng nghĩ rằng họ sẽ có một cái kết viên mãn như trong cổ tích. Thế nhưng, năm 2017, họ đã chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 3 năm cho một cuộc tình tuy không dài nhưng cũng không phải là ngắn đặc biệt là mối tình đẹp giữa chốn showbiz nhiều thị phi.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Tháng 1/2015, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng phải nghi vấn tình cảm, nhưng cả hai đều liên tục phủ nhận tin đồn đó. Mãi đến tháng 10/2016, cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ. Đồng thời, Bảo Anh cho biết cô nảy sinh tình cảm với Hồ Quang Hiếu sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Suốt khoảng thời gian bên nhau, đôi tiên đồng ngọc nữ luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Họ không phô trương chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Thay vào đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn nhẹ nhàng quan tâm, chăm sóc cho nhau và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân.

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong

Tuy nhiên mới đây, giọng ca Con bướm xuân chính thức cho biết chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Nam ca sĩ chia sẻ, lý do khiến cuộc tình đi vào ngõ cụt là do "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu". Về phía giọng ca Anh muốn em sống sao, cô nàng cũng xác nhận thông tin là đúng sự thật. Theo nữ ca sĩ, nguyên nhân dẫn đến chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình.

Tuy cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi, nhưng họ vẫn thường xuyên giữ liên lạc và quan tâm lẫn nhau. Đầu năm nay, Bảo Anh mắc phải bệnh thủy đậu, Hồ Quang Hiếu đã rủ các fan đến thăm cô nàng và gửi lời nhắn “Mong sớm khỏi bệnh em nhé”.

Trương Nam Thành và Phạm Thùy Linh

Là cặp đôi đẹp của làng mẫu Việt Nam họ đã có hơn 3 năm yêu nhau hạnh phúc, thế nhưng Trương Nam Thành và Phạm Thùy Linh lại chính thức nói lời chia tay khiến nhiều fan khóc ròng.

Đầu năm 2017, Trương Nam Thành đã khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên khi bất ngờ cầu hôn bạn gái tại một quán bar ở thành phố Hồ Chí Minh. Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn này đã khiến Phạm Thùy Linh vô cùng xúc động và đã đồng ý.

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong

Tuy nhiên đến giữa tháng 6/2017, nữ người mẫu đã xác nhận với báo chí một cách thẳng thừng rằng cô không còn người yêu và không còn bất cứ liên hệ gì với Trương Nam Thành từ vài tháng trước đó. Cô nàng cho biết thêm Nam Thành đã "bắt cá hai tay" ngay sau khi nói lời cầu hôn với cô. Trước những lời chỉ trích của tình cũ, anh chàng xác nhận là hủy hôn với Thùy Linh và không giải thích gì thêm.

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về việc bị Phạm Hương chèn ép, Hà Anh sinh con nặng 4,4 kg

Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị chèn ép: "Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi"; Siêu mẫu Hà Anh hạ ...

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong 'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5

Bên cạnh việc cung cấp cho khán giả biết phần nào về những khó khăn cũng như sự kiên cường của các chiến sĩ trong ...

nhung cap doi sao viet giua duong gay ganh khien cac fan khoc rong Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.