Những câu chuyện và lời khuyên đắt giá cho nam giới từ \"ông già\" KFC

Gương mặt đại diện của thương hiệu KFC chia sẻ nhiều điều về chuyện đời và dành lời khuyên quý cho đàn ông.
nhung cau chuyen va loi khuyen dat gia cho nam gioi tu ong gia kfc

Đối với bất cứ ai yêu điện ảnh Mỹ, nhất là những tác phẩm cổ điển từ nhiều thập kỷ trước, George Hamilton sẽ không phải là cái tên xa lạ. Ngay cả khi đã bước qua tuổi 76 nhưng nam diễn viên gạo cội của Hollywood vẫn giữ được phong độ với làn da rám nắng, nét phóng khoáng quyến rũ. Vào nghiệp diễn đã được 50 năm, giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, từng hẹn hò với 2 Hoa Hậu Thế Giới, cuộc đời của George Hamilton là giấc mơ đối với nhiều quý ông.

Qua cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí Mademan, nam diễn viên gạo cội - hiện là gương mặt đại diện của thương hiệu KFC đã chia sẻ nhiều điều về chuyện đời và lời khuyên quý dành cho đàn ông.

1. Con đường đến với Hollywood

Tại hãng phim MGM năm 1958, George Halminton có nhận được câu hỏi: "Anh muốn mình giống ai? Hãy đi lên cầu thang và nhìn vào tủ quần áo ấy." Tủ đồ đầu tiên ông thấy thuộc về James Dean với chiếc áo khoác bomber và quần jeans. Ông tiếp tục nhìn vào tủ của Fred Astaire và cuối cùng dừng lại ở tủ quần áo của Cary Grant. Đó là chiếc tủ có những bộ suit đẹp đến mê hồn. George muốn trở thành người như thế, ông đã được giao vai diễn triệu phú trong một bộ phim nhỏ

2. Con đường trở thành một ông già gà rán

"Tôi muốn vào vai một gã không hoàn hảo. Tôi không muốn gã đó là mình. Tôi muốn cái ria mép của tôi có gì đó sai sót. Tôi muốn một chút mỡ thừa trên bụng và một bộ suit không quá vừa vặn." Đối với George Halminton, con người ta không còn thích thú với những điều thông thường nữa. Có cả một thế giới hoàn toàn khác đang chờ đợi bạn ngoài kia.

nhung cau chuyen va loi khuyen dat gia cho nam gioi tu ong gia kfc

3. Kỉ niệm với bạn diễn

Chia sẻ về lần hợp tác với người đồng nghiệp nổi tiếng George Peppard, nam diễn viên gạo cội nhớ về một câu chuyện nhỏ diễn ra vào khoảng năm 1960, khi ông đang đứng cạnh bạn diễn của mình. Một cô bé nhỏ đã hỏi George Peppard liệu ông có phải một ngôi sao điện ảnh, nam diễn viên điển trai trả lời ông là một diễn viên. Đến lượt George Hamilton, cô bé hỏi ông có phải là một diễn viên, ông đáp rằng: "Không, ta là một ngôi sao điện ảnh."

Một kỉ niệm khác với đồng nghiệp, khi George Hamilton đóng cùng với nam diễn viên Robert Mitchum, người mà ông rất hâm mộ trên phim trường Home from the Hill (1960). Vì muốn cùng luyện lời thoại với Robert nên George đã xuống phòng ăn riêng, và ông đã bắt gặp rất nhiều gương mặt diễn viên ở đó.

George nhận ra Robert đang đội một chiếc mũ cao bồi, ngồi trên bàn và cúi đầu xuống. Vội đi tới và bày tỏ sự hâm mộ của mình, George Hamilton đã mạnh dạn xin cùng ôn lại lời thoại với thần tượng của mình. Nam diễn viên ngước lên nhìn ông và nói: "Tôi biết lời thoại. Chẳng qua là say quá nên không nói ra."

4. Về phụ nữ

Là một người đàn ông đào hoa, George Hamilton có nhiều kinh nghiệm về tình trường cũng như nghệ thuật hiểu phụ nữ. Với ông, dù có nói gì phụ nữ vẫn thích đàn ông đứng lên vì họ. Phụ nữ muốn người đàn ông gọi đồ ăn, mở cửa cho mình. Những cử chỉ lịch thiệp đó luôn cần thiết với họ. Họ luôn tin rằng đàn ông sẽ đi qua chiếc bàn và bảo vệ họ khỏi bất cứ điều gì. Họ chọn một người đàn ông vì tin rằng người ấy có khả năng che chở họ. Nói về những giọt nước mắt của người phụ nữ, George lại tin rằng nên để phụ nữ khóc. Những giọt nước mắt sẽ giúp họ giải tỏa. Khi đó, người đàn ông chỉ cần đưa họ giấy lau nước mắt. Người đàn ông đào hoa này cũng đồng ý rằng, không có giải pháp nào tốt hơn với phụ nữ khi nói rằng họ luôn đúng.

5. Về hôn nhân

Chia sẻ quan điểm về đời sống hôn nhân, Geoger Halminton không thích ý niệm về nhà và "khóc" với vợ. Ông cho rằng nên có sự tôn trọng từ người vợ. Nếu có "trót dại" trăng hoa, hãy tránh bạn bè hay những người mà vợ quen biết.

nhung cau chuyen va loi khuyen dat gia cho nam gioi tu ong gia kfc

6. Về các vai diễn

Tâm sự về việc vào vai ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng Hank Williams trong phim Your Cheatin' Heart (1964), nam diễn viên cho biết nhân vật của mình không cảm nhận được yêu thướng. Những bài hát của người nhạc sĩ được viết ra từ tâm hồn ông và mỗi bài hát đều nói về những mối quan hệ đáng tiếc. Một tình yêu không được đáp lại. "Người đàn ông ấy thật buồn bã, chết sau xe, quá liều vì thuốc phiện chỉ để quên đi nỗi đau giờ đây đã trở thành nỗi niềm chung của thế giới."

Tham gia dự án phim Bố Già 3 cũng là một trải nghiệm đáng nhớ của George Halminton. Ông nhớ như in lần ôn thoại cùng với bạn diễn - không ai khác chính là mẹ của đạo diễn Francis Ford Coppola. Tuy nhiên nữ diễn viên đã nói sai thoại đến 15 lần, và đạo diễn đã "sa thải" mẹ của chính mình và giao cho bà vai diễn khác. Ông không bao giờ quên được điều đó.

7. Bí quyết trẻ lâu

Bí quyết giữ phong độ trẻ trung của nam diễn viên gạo cội rất đơn giản. Muốn trẻ lâu, bạn hãy ở gần những người trẻ. Tuy nhiên bạn cần mình trở thành ánh sáng dẫn đường cho những người trẻ. Họ yêu điều đó.

8. Về việc làm cha mẹ

Với George Hamilton, có những đứa con là một trong những điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Điều quan trọng nhất là cần cho con cái cảm giác được yêu thương. Muốn vậy, bạn chỉ cần chạm vào con, hãy ở bên con cái. Trong những năm đầu tiên của cuộc đời con, bạn cần để chúng biết ai yêu thương chúng.

9. Về làn da rám nắng

Làn da rám nắng khỏe khoắn luôn là một "thương hiệu" gắn liền với George Hamilton. Ông cho hay vấn đề lớn của nước Mỹ chính là thiếu thốn vitamin D. Vì vậy ông không dùng kem chống nắng. Ông chỉ sử dụng loại kem được chế từ bùn lầy cổ hoặc từ dãy Himalaya. Ông không tin vào kem chống nắng ngày nay và cho rằng chúng có thể gây ra ung thư.

nhung cau chuyen va loi khuyen dat gia cho nam gioi tu ong gia kfc

10. Về thời trang

George Hamilton rất thích măc suit. Ông cho rằng việc mặc suit phụ thuộc nhiều vào chiều dài của vai. Những thứ khác có thể không ổn nhưng phần vai rất quan trọng. Nam diễn viên không còn quan tâm đến những mẫu quần áo theo mốt mà chỉ mặc suit trong khoảng 30-40 năm qua.

11. Về hạnh phúc

Bí quyết hạnh phúc của George Hamilton chính là mong đợi vào những điều tích cực. Điều đó sẽ cho bạn chất dẫn truyền hạnh phúc và sự lạc quan. Ông gọi điều đó là "như thể", vì ông luôn diễn "như thể" mình đã thắng giải. Ông hành động "như thể" mình đã sẵn sàng cho những điều mình cố gắng. Ông tin rằng với cách làm đó, thành công sẽ tự tìm đường đến.

Trang Lưu

(Dịch từ Askmen)

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.