Đàn ông quyến rũ cách này, đàn bà kiểu gì cũng 'đổ'!

Mỗi quý ông đều cần nghệ thuật quyến rũ để con đường đến với trái tim người mình yêu vừa lãng mạn, vừa nhanh chóng hơn.
nam gioi va nghe thuat quyen ru khien phai nu say nhu dieu do
Nghệ thuật quyến rũ có thể diễn ra ở bất cứ thời điểm nào, khi bạn có cơ hội bên cạnh người ấy... (Ảnh minh họa)

Ngay từ giây phút bạn tiếp cận nàng chính là khi bạn quyến rũ nàng. Nghệ thuật quyến rũ có thể diễn ra ở bất cứ thời điểm nào, khi bạn có cơ hội bên cạnh người ấy.

1. Hãy thật tự tin

Bạn bước về phía nàng với đôi vai thõng xuống, mắt nhìn không cố định và giọng nói như đã bay biến đâu mất. Vâng, đó là cách nhanh nhất để bạn khiến cô nàng của mình mất hứng, nàng sẽ mau chóng nhận ra cảm giác lo lắng trong bạn và dần mất hứng. Hãy tự tin lên, việc đâu có gì khó, chỉ là vài bước chân và một vài lời thoại với một người phụ nữ.

Một điều cần nhớ cho mỗi anh chàng khi nhìn thấy người con gái mình thích, hãy nhanh chóng giao tiếp bằng mắt với nàng, đi về phía nàng và bắt đầu câu chuyện.

Ngay cả khi nàng đang đi cùng với một nhóm bạn nào đó, chớ vội chờ cho đến khi nàng đi một mình vì biết đến khi nào bạn mới có thể gặp lại người ấy. Đứng thẳng, tự tin, nhìn vào mắt nàng, nói một cách dõng dạc và mạnh mẽ.

2. Những câu hỏi gợi mở

Có nhiều anh chàng khi nói chuyện với phụ nữ thường lo quá mà hóa dại, dễ sai lầm mà bắt đầu bằng mấy lời khen khá khó tin và những câu hỏi khiến các nàng phải mất hứng.

Thay vì hỏi mấy câu kiểu như: "Dạo này công việc em thế nào?", hay "Tiền lương được khá không?", hãy thử đưa ra một vài câu hỏi thú vị và khiến nàng vui vẻ chút. Những câu hỏi khuyến khích chia sẻ trải nghiệm, gợi mở trí tưởng tượng sẽ rất có ích. Nếu bạn biết được nàng mới đi du lịch về, hãy thử hỏi nàng về chuyến đi đó, chắc hẳn nàng sẽ vui thú trò chuyện với bạn nhiều hơn là bàn chuyện về công việc.

nam gioi va nghe thuat quyen ru khien phai nu say nhu dieu do
Hãy "tán" nàng đúng cách... Thể hiện sự tinh tế và quyến rũ. (Ảnh minh họa)

3. Kể chuyện cho nàng nghe

Mỗi một gã đàn ông khi "tán gái" đều muốn có chuyện để kể với nàng, có thể là công việc của anh ta được trả nhiều tiền ra sao, chiếc xe anh ta đi đẹp thế nào hay là những nơi anh ta đến... Đa số thường hay nhầm lẫn giữa việc kể chuyện và khoe mẽ, số ít chàng biết làm cách nào để khắc họa chân dung của mình một cách khéo léo mà không làm phụ nữ chán ngấy. Hãy kể một câu chuyện cho thấy giá trị của bạn, đặt bạn trong một vị thế thể hiện đúng hình ảnh của bản thân bạn.

Cách kể chuyện cũng là một điều đáng lưu ý. Ví như khi kể về một số chi tiết nho nhỏ, về chủ đề nhạy cảm nào đó, bạn có thể nói nhỏ giọng hơn, hoặc nhìn nàng chăm chú hơn khi đưa ra những điểm quan trọng trong câu chuyện của mình. Những hành xử nho nhỏ đó có thể dẫn đến cảm xúc tương tác từ hai bên mà bạn không ngờ đến.

4. Trêu chọc nàng như một đứa trẻ

Nếu như những cậu nhóc cấp ba vẫn thường trêu bạn gái mình thích bằng những trò trẻ con như giật tóc hay ngáng chân để có được sự chú ý thì những quý ông trưởng thành cũng có thể tận dụng chiêu trò trêu chọc đó, nhưng ở một cấp độ cao hơn. Đừng khen ngợi vẻ đẹp của nàng, đừng cố gắng chiều lòng nàng, hãy là một quý ông có cá tính rõ ràng, tế nhị và hài hước.

Chơi đùa với tự ái của nàng một chút bằng những lời bông đùa nho nhỏ, bạn sẽ tự đưa mình vào một trò chơi với vị khách không ai khác, chính là nàng.

Lưu Trang

Dịch từ GG

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.