Thăng hoa trong 'chuyện ấy' cùng nghệ thuật mát-xa

Mát-xa là một món quà tuyệt vời đàn ông có thể dành tặng cho người ấy, một phương thức lý tưởng để xây dựng lòng tin và sự gần gũi chốn riêng tư.

Mát-xa không chỉ giúp cơ thể được thư giãn mà còn rất giúp ích cho 'chuyện ấy'. Một giám đốc spa đã từng chia sẻ: "Mát-xa là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho người ấy, một phương thức lý tưởng để xây dựng lòng tin và sự gần gũi cùng nhau." Vậy còn chờ gì nữa các quý ông, hãy cùng học cách để "tặng quà" cho người phụ nữ của mình một cách khéo léo và tinh tế nhất nhé!

Tạo không khí thư giãn cho căn phòng

Hãy chú ý điều chỉnh nhiệt độ phòng để giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Giữ cho ánh đèn sáng mờ, thêm chút hiệu ứng lung linh từ ánh nến. Bạn có thể sử dụng một chiếc giường mát-xa thoải má và phụ họa thêm cho không khí bằng âm nhạc du dương, êm ái. Hãy chú ý để cơ thể của đối tác được thoải mái hết mức có thể vì điều này vô cùng quan trọng.

Xoa bóp bằng dầu thơm

Tinh dầu mát-xa là một nguyên liệu cần có để thực hiện các động tác xoa bóp, thư giãn trên cơ thể bạn tình mà không cần mất quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, mùi thơm tinh tế, kì diệu của tinh dầu cũng góp phần tạo nên hiệu quả lớn. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại tinh dầu nào mình muốn, nhưng để có được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lựa chọn dầu thơm được làm từ tinh dầu tự nhiên, chiết xuất từ nhiều bộ phận khác nhau của các cây thực vật.

Làm ấm dầu trước khi mát-xa

Một nguyên tắc cần nhớ khi dùng tinh dầu mát-xa cho phụ nữ là luôn làm ấm dầu trên tay. Bạn chỉ cần đổ một lượng tinh dầu lên tay, chà vào lòng bàn tay cho ấm, thử một chút lên da trước khi bắt tay mát-xa cho người ấy. Chớ nên đổ tinh dầu trực tiếp lên lưng người ấy nếu tinh dầu đang lạnh, người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy rùng mình và không thoải mái.

Xoa dịu nàng tại những khu vực giúp nàng thư giãn

Vùng vai và cổ là những khu vực trên cơ thể phải chịu nhiều áp lực hàng ngày. Vì vậy, đây là những khu vật cần được tác động đầu tiên nếu bạn muốn giải tỏa stress cho nàng. Đưa nhẹ ngón trỏ dọc xuống phần gai xương sống ở sau cổ, mát-xa bàng các đường chuyển động hình tròn, chú ý quan sát phản ứng của người ấy. Tại vị trí cổ tiếp xúc với vai, đặc biệt chú ý đến phần bắt đầu của xương bả vai, bạn nhẹ nhàng mát-xa dọc theo đường xương, chớ quên mát-xa cho cả hai bên cột sống. Khi bạn mát-xa xuống vùng lưng, vùng cơ chạy dọc theo hai bên cột sống sẽ được thư giãn nếu các động tác được thực hiện một cách từ từ. Dùng ngón cái xoa nhẹ thành những đường tròn nhỏ và các đường vuốt dài, bạn cũng có thể ấn mạnh tạo áp lực nhưng cần tránh ấn trực tiếp lên cột sống mà chỉ tác động ở vùng hai bên.

thang hoa trong chuyen ay cung nghe thuat mat xa
Vùng vai và cổ là những khu vực trên cơ thể phải chịu nhiều áp lực hàng ngày.

"Tấn công" nàng tại những khu vực độc đắc

Bàn chân: Mát-xa ở chân có thể giúp khơi dậy cảm hứng từ người ấy nhanh chóng, đây là khu vực phản ứng cực kỳ nhanh nhạy khi được tác động.

Thái dương: Tập trung mát-xa tại những vùng da mềm ở hai bên trán và một điểm ngay chính giữa trán, nằm giữa lông mày.

Sau gáy: Đằng sau gáy có 2 vị trí ở hai bên, là điểm nối tiếp giữa cột sống và hộp sọ (tên tiếng anh là heavenly pillar points, bạn có thể nhận thấy những vùng hõm nhỏ trên xương), tác động vào những vị trí này có thể kích thích bạn tình.

Cổ: Những kích thích tại vùng cổ sẽ gia tăng lưu thông máu trên cơ thể, từ đó tăng ham muốn tình dục.

Vòng 3: Có đến hàng triệu dây thần kinh tập trung tại vòng 3, đây cũng là khu vực "mát-xa" yêu thích của rất nhiều người.

Bụng: Mát-xa tại vùng bụng có thể giúp bạn nhanh chóng gắn kết và gần gũi với nàng nhất vì đây là khu vực có làn da mềm, mỏng manh, không được bảo vệ và có liên quan mạnh mẽ đến sức khỏe, cảm xúc, thậm chí cả cái tôi sâu thẳm trong nàng và đương nhiên, khoái cảm trong chuyện ấy.

Đừng quên những khu vực quý giá khác

Đừng quá vội vã tấn công vào những khu vực nhạy cảm trên của nàng, bạn có thể khiến nàng cảm thấy hoảng hốt và có phần khiếm nhã. Hãy thử "khai phá" những khu vực hay bị bỏ quên trên cơ thể như cổ tay, mắt cá chân, ngón tay và lòng bàn tay, tai, vùng sau cổ, vùng sau đầu gối với các động tác được thực hiện một cách cẩn thận và đầy kích thích.

thang hoa trong chuyen ay cung nghe thuat mat xa
Đừng vội vã "tấn công" trực tiếp, hãy từ từ đưa nàng đến với giấc mơ khoái cảm.

Chú ý về áp lực mạnh - nhẹ khi mát-xa

Bí quyết để mát-xa thành công nằm ở những động tác chắc chắn nhưng nhẹ nhàng, những đường mát-xa dài dọc theo các vùng cơ trên cơ thể người ấy. Bạn nên sử dụng phần đế của lòng bàn tay để mát-xa tại những điểm nhạy cảm. Chú ý mát-xa dọc theo các vùng cơ chứ không phải đẩy hay ấn lên xương. Nếu bạn không chắc chắn về động tác của mình, hãy thử chà lên vai mình và thử cảm giác rồi tự điều chỉnh cho đến khi thấy phù hợp, sau đó thực hiện tương tự tại những vị trí đó trên cơ thể của người ấy.

Kiên nhẫn và không quên giao tiếp

Mát-xa có thể giúp ích cho chuyện ấy, nhưng quá trình này không thể thực hiện một cách vội vàng. Hãy thật từ tốn, dành thời gian để trao tặng người ấy những động chạm nhẹ nhàng và đầy kích thích, vì chính cảm giác của người ấy. Hãy hỏi nàng điều gì giúp nàng cảm thấy dễ chịu. Giao tiếp cũng là một phần rất quan trọng của nghệ thuật mát-xa.

Lam Anh

Dịch từ GQ

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.