30 ngày để trở thành người bạn trai hoàn hảo

Với một chút nỗ lực và sự chuẩn bị, bạn có thể biến mình từ bạn trai điểm B+ trở thành bạn trai điểm A của “nửa kia”.

Bạn chắc chắn rằng mình là một người bạn trai tốt. Điều đó không có gì đáng để bàn cãi. Nhưng có một số điều bạn có thể thực hiện để trở thành người hoàn hảo hơn đối với nàng. Bạn có thể tham khảo 9 lời khuyên dưới đây:

1. Nói rằng cô ấy xinh đẹp đến nhường nào

30 ngay de tro thanh nguoi ban trai hoan hao

Chắc chắn bạn cũng nhận ra điều đó. Vậy tại sao không dành những lời khen đến nàng? Đơn giản nhất là trước khi đưa nàng đi chơi vào buổi tối, hãy nhìn vào mắt nàng và khen thật chân thành “Hôm nay em thật đẹp!”. Điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy vui vẻ và là người hạnh phúc nhất thế giới.

2. Cảm ơn vì những hành động nàng làm cho bạn

30 ngay de tro thanh nguoi ban trai hoan hao

Có nhiều người thường bỏ qua điều này. Bởi họ nghĩ đã yêu nhau rồi, chẳng cần câu nệ nữa. Thực chất, một trong những bài học phổ biến nhất không chỉ trong các mối quan hệ mà còn trong cuộc sống - đó là nói “Xin vui lòng” và “Cảm ơn”. Bạn có thể cảm ơn khi cô ấy nấu bữa tối cho bạn hoặc làm điều gì đó cho bạn.

3. Để ý từ những điều nhỏ nhất

Nếu hai người chưa sống cùng nhau nhưng bạn biết rằng sắp đến bữa tối, bạn tham khảo các ý kiến trên mạng để tìm một nhà hàng phù hợp với sở thích của cô ấy. Còn nếu hai bạn đang sống với nhau, có lẽ bạn nên dọn dẹp một chút để khiến tổ ấm của mình trông sạch sẽ và gọn gàng hơn, chẳng hạn như vứt rác hoặc rửa bát đĩa. Nếu cô ấy chuẩn bị nhấc điện thoại để đặt hàng qua mạng hay đơn giản chỉ là gọi ai đó đến đón, hãy đề nghị để bạn làm điều đó. Chính những thói quen tưởng như đơn giản lại là nền tảng của một mối quan hệ tốt.

4. Học cách nấu Sous Vide và những món cô ấy thích

30 ngay de tro thanh nguoi ban trai hoan hao

Bí mật ở đây chính là kỹ thuật nấu chậm mới nhưng rất thịnh hành ở các nhà hàng phương Tây- Sous Vide. Hơn nữa, phương pháp này khá đơn giản và có thể khiến bạn trở thành đầu bếp tài ba trong thời gian ngắn.

Hiểu một cách đơn giản, đây là phương pháp làm chín thức ăn trong môi trường chân không, ở một nhiệt độ thấp thích hợp (từ 50 – 70 độ C). So với các phương pháp khác, nấu ăn bằng Sous Vide giúp kiểm soát thực phẩm chín tốt hơn, lưu giữ được hương vị và độ tươi ngon của thức ăn lâu hơn. Tất cả những gì bạn cần là máy đo nhiệt độ Sous Vide, nồi nhựa và máy hút chân không. Các bước thực hiện không quá phức tạp: hút chân không túi thực phẩm, cài đặt nhiệt độ cần thiết và cho túi vào trong nồi nước theo thời gian món ăn yêu cầu.

5. Lắng nghe

Luôn nhớ rằng trong cuộc hội thoại với nàng, hãy dành thời gian để nghe cô ấy chuyện trò về cuộc sống, về một ngày của nàng, hay những điều nàng không thích và đừng ngắt lời. Ngay cả khi trong lòng bạn đang “kêu gào” đòi quyền được nói, cũng đừng vội lên tiếng ngay cả khi nàng đã kết thúc phần tâm sự của mình. Nếu buộc phải cắt ngang, hãy lịch sự nói rằng: “Anh xin lỗi nhưng có điều này anh cần nói với em…”.

6. Tìm hiểu về nàng

Không đơn thuần chỉ là tìm hiểu về ngày sinh nhật hay màu sắc yêu thích của nàng. Nếu bạn biết ngành nghề cô ấy đang làm việc, hãy đọc sách hoặc lên mạng tìm hiểu một vài thông tin cơ bản, ngay cả khi đây là lĩnh vực hoàn toàn trái ngược với bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người cô ấy và hỗ trợ nàng nếu cần. Bạn không nhất thiết phải trở thành chuyên gia nhưng nỗ lực bạn bỏ ra sẽ khiến bạn biết những gì làm cô ấy buồn, vui và bạn sẽ biết cách để an ủi nàng.

7. Không dùng điện thoại khi đang nói chuyện với nàng

30 ngay de tro thanh nguoi ban trai hoan hao

Nàng sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng nếu nàng đang trò chuyện với bạn mà bạn đang chơi game, nhắn tin hay trả lời email. Nếu cần thiết, bạn hãy nhẹ nhàng nói rằng bạn đang có công việc gấp cần giải quyết. Sau đó, hãy quay trở lại cuộc nói chuyện và tập trung lắng nghe.

8. Bắt đầu tạo lập “hồ sơ”

Viết ra những điều cô ấy thích, không thích, thương hiệu, món ăn ưa thích, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, tên và ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình nàng. Bất cứ điều gì bạn cho rằng cần thiết. Bởi trong một số trường hợp, bạn không thể nhớ hết được những thông tin này. Sau đó, tạo các nhắc nhở trên điện thoại về những ngày đặc biệt. Nếu cô ấy cảm thấy “lăn tăn” khi nhìn ứng dụng nhắc nhở, chỉ cần nói rằng bạn có một trí nhớ kém nên không thể nhớ tất cả mọi thứ. Điều quan trọng nhất là bạn quan tâm đến cô ấy, tìm cách ghi nhớ những thông tin đến cô ấy.

9. Trở thành người đáng tin cậy

30 ngay de tro thanh nguoi ban trai hoan hao

Hãy bắt đầu bằng việc đến đúng giờ. Nếu bạn có hẹn ăn tối với nàng, đến sớm hơn nàng, hoặc ít nhất đảm bảo bạn sẽ đến đúng giờ ngay cả khi nàng có thể đến muộn.

Điều này cũng có nghĩa bạn phải giữ đúng lời hứa của mình. Trong trường hợp không thể, hãy xin lỗi và giải thích lí do cho cô ấy. Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng cặp đôi tránh được những cuộc cãi vã chỉ đơn giản bằng cách trò chuyện với đối phương thay vì che giấu nguyên nhân.

Diễm Linh

Dịch từ Made Man

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City