'Tay chơi' sững sờ trước moto BMW 1993 bản đại tu

Công cuộc trùng tu chiếc xe BMW 1993 đã mang đến tổng thể hơi hướng của những tay đua đường phố phong cách cổ điển với phần lốp xe rộng. 
tay choi sung so truoc moto bmw 1993 ban dai tu

Hai anh em Rahul và Birju Sinroja sinh ra ở Ấn Độ - nơi họ gây dựng tình yêu đối với xe máy, được biết đến nhiều hơn nhờ tiết kiệm năng lượng, tiện dụng, xe máy chú trọng vào hệ thống giao thông. Đến năm 2015, hai người chuyển đến sinh sống tại Anh và thành lập công ty Sinroja Motorcycles, với ý định sản xuất riêng biệt một dòng xe máy.

Để chứng minh, hãy nhìn vào chiếc Sinroja R3 – chiếc xe “tự chế” thứ 3 của nhà Sinroja, và một trong đó là được xây dựng trên bộ khung của một chiếc BMW R100 1993. Họ đã trang bị lại động cơ và nâng cấp các bộ phận để nhanh chóng thúc đẩy sản xuất. Bộ giảm xóc cũng được lắp đặt nhằm đảm bảo một chuyến đi an toàn. Thép không rỉ, ống xả kép chạy dưới yên xe cũng tạo nên cái nhìn độc đáo.

tay choi sung so truoc moto bmw 1993 ban dai tu

Trong những tháng tiếp theo cùng nhiều sự điều chỉnh, từ hệ thống dây điện và chiếu sáng đến nắp nhiên liệu hợp kim, cuối cùng chiếc xe Sinroja R3 cũng đã lên khung. Sản phẩm cuối cùng là một chiếc trông không quá đắt tiền nhưng mang lại cảm giác thân thiện nhờ lớp sơn xanh bên ngoài.

Vẻ ngoài của sản phẩm dễ khiến người ta liên tưởng dến một tay đua đường phố hiện đại với phong cách cổ điển và phần lốp xe rộng. Vì vậy, đây như một thay đổi mới mẻ về mặt tốc độ so với những gì bạn nhìn thấy trên đường mỗi ngày.

tay choi sung so truoc moto bmw 1993 ban dai tu

Anh em nhà Sinroja luôn hiểu những gì họ đang làm. Vì thế, những điều chỉnh sau còn đẹp hơn cái trước nhưng họ cũng sẽ không cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Lưu ý: Chiếc xe này làm theo yêu cầu khách hàng, không dùng để bán.

tay choi sung so truoc moto bmw 1993 ban dai tu

Diễm Linh

Dịch từ M.Man

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.