Phong cách mới đẹp 'chất ngất' của bạn trai Taylor Swift

Tom Hiddleston đỏm dáng trong trang phục cao cấp nhà Gucci, xuất hiện trên tạp chí GG tháng 9. 

Trong chiến dịch quảng bá thời trang phong cách quý ông của Gucci, Tom Hiddleston trút bỏ vẻ phong trần thường thấy, thay vào đó là diện mạo lịch lãm và cực kỳ quyến rũ, khiến 'fan' Taylor Swift xuýt xoa tiếc nuối vì lẽ gì thần tượng của họ lại để "vuột" mất người đàn ông xuất sắc như thế.

ban trai taylor swift qua banh bao trong suits cao cap cua gucci
Tom Hiddleston

Tom Hiddleston, 35 tuổi, nổi tiếng qua vai diễn Loki trong loạt phim về siêu anh hùng. Tom Hiddleston không điển trai ngời ngời như Brad Pitt, cũng không gợi cảm tạc theo kiểu Geogre Clooney, chàng "Loki" thu hút phái nữ bằng gương mặt giàu biểu cảm, đôi mắt đẹp và có chiều sâu.

Phong cách ăn mặc quen thuộc của Tom Hiddleston gồm quần jeans, áo sơ mi, giày lười kết hợp jacket. Hiếm khi thấy "bạn trai 90 ngày" của Taylor Swift đóng bộ suits chỉn chu xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng trong lần tái xuất này, Tom Hiddleston khiến fan nữ choáng váng trước diện mạo mới, thực sự sang trọng, lịch lãm và quyến rũ chẳng khác nào nhân vật đến từ Hoàng gia.

Qua hình ảnh Tom Hiddleston, nhà mốt danh tiếng bậc nhất thế giới ngầm quảng bá bộ sưu tập suits cao cấp dành cho giới doanh nhân và những quý ông thành đạt. Từ chất liệu cao cấp, đường may tinh tế, màu sắc kết hợp hoàn hảo cho đến mức giá rất "đẹp" (trên 2.000 USD).

Tom Hiddleston cùng với Gucci thêm một lần khẳng định triết lý thời trang: "Cách nhanh nhất để một gã trai trở thành quý ông chính là suits".

ban trai taylor swift qua banh bao trong suits cao cap cua gucci
ban trai taylor swift qua banh bao trong suits cao cap cua gucci
ban trai taylor swift qua banh bao trong suits cao cap cua gucci
ban trai taylor swift qua banh bao trong suits cao cap cua gucci

Tom Hiddleston tên đầy đủ là Thomas William "Tom" Hiddleston (9/2/1981) là một diễn viên người Anh.

Tom được biết đến rộng rãi qua vai diễn Loki trong loạt phim của Marvel gồm Thor (2011), The Avengers (2012) Thor: The Dark World(2013).

Thành tựu trong sự nghiệp:

- Giải Laurence Olivier Award for Best Newcomer in a Play (dành cho diễn viên mới trên sân khấu kịch) cho vai diễn trong vở kịch Cymbeline.

- Giải Giải BAFTA ngôi sao mới cho vai diễn Loki trong Thor.

- Giải MTV Movie Award for Best Fight and Best Villain (dành cho vai phản diện hay nhất) năm 2013 cho vai Loki trong The Avengers.

Henry

Dịch từ GG

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.