Những câu nói đắt giá của Oraz Hương Tràm ngay tập 1 'The Debut 2018'

Chỉ mới tập 1, Hương Tràm đã chứng minh được cho khán giả thấy mình xứng đáng với chiếc ghế Oraz danh giá khi liên tục có những nhận xét vô cùng hữu ích dành cho các thí sinh.
nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh khoe nốt cao chót vót khi hòa giọng trong show 'The Debut'
nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Hương Tràm từng bị tấn công tình dục năm 17 tuổi trong lần lưu diễn châu Âu
nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Hương Tràm tung MV 'Nhắn gửi thanh xuân' lấy nước mắt ngày chia tay của khán giả trẻ

Vừa qua, chương trình The Debut 2018 - Dự án số 1 đã chính thức lên sóng và thu hút sự quan tâm của khán giả trên cả nước. Xuất hiện trong chương trình với vai trò là 1 trong 3 vị Oraz (tiếng Latin có nghĩa là người cố vấn), Hương Tràm được nhiều thí sinh đánh giá là một trong những "đỉnh núi" khó khăn nhất mà họ cần phải chinh phục.

Đúng như dự đoán, ngay từ vòng đầu tiên, Hương Tràm đã cho thấy sự khắt khe của mình trong việc dành cơ hội cho các thí sinh. Nếu như tại chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017, khán giả có thể nhìn thấy một huấn luyện viên Hương Tràm khéo léo, ân cần với các em nhỏ thì tại sân khấu của The Debut, giọng ca "Em gái mưa" đã không ngần ngại đưa ra những nhận xét thẳng thắn nhưng lại vô cùng hữu ích đối với các thí sinh. Không chỉ yêu cầu về giọng hát, Hương Tràm còn mong muốn ở thí sinh của mình phải thật sự có cá tính và tư duy mới mẻ trong âm nhạc.

Cũng điểm lại 5 câu nói đắt giá nhất của Hương Tràm trong tập 1 The Debut 2018 - Dự án số 1.

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018
Trong buổi trò chuyện cùng nhà sản xuất Quang Huy, Hương Tràm không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Đã ngồi ghế giám khảo thì phải có trách nhiệm, đối với Tràm, quan trọng hơn hết vẫn là giọng hát".
nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018

"Nhiều trường hợp đã chứng minh, người chăm chỉ sẽ đánh bại người tài năng khi người tài năng làm việc không chăm chỉ. Tôi muốn chọn một người chăm chỉ, nhưng cũng phải có 7 - 8 phần tài năng".

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018

Đối với một thí sinh dày dặn kinh nghiệm tại các cuộc thi, Hương Tràm thẳng thắn chia sẻ: "Với giọng hát và phong cách như vậy, trong thời điểm hiện tại nếu làm nghệ sĩ thì bạn sẽ bị hòa tan, bạn sẽ là một người nghệ sĩ vô cùng nhạt nhòa trong lòng khán giả. Sau này nếu bạn dừng lại, thứ còn đọng lại trong lòng khán giả là cá tính của người nghệ sĩ. Chúng tôi có thể giúp bạn hát tốt hơn, nhảy tốt hơn nhưng cá tính âm nhạc là thứ mà tự bạn phải tìm ra trong chính con người của mình".

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018

"Bạn không cần giải thích mà chỉ cần làm thôi. Bởi vì khi bạn nói nhiều thì sẽ không nghe được những điều người khác góp ý. Hãy có một thái độ cầu thị hơn trong lúc hát cũng như lúc nói để phát triển bản thân nhiều hơn".

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018
"Tôi không thích mang mashup để đi thi. Đối với bản thân tôi, không có gì để hát thì mình mới dùng đến mashup. Bởi vì một bài hát có quá nhiều đất diễn cho người nghệ sĩ truyền đạt đến khán giả".
nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Trước nhận định giống giọng Hương Tràm, Phan Hằng My 'The Voice' nói gì?

Phan Hằng My "The Voice" chia sẻ: “Chị Thu Phương là HLV mà mình đã hâm mộ từ rất lâu rồi. Trước khi biết năm nay ...

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Mai Tài Phến: 'Tôi vẫn rung động khi gặp lại Hương Tràm'

Nam diễn viên 9X cho biết dù cả hai không tiếp tục hẹn hò nhưng anh vẫn có rung động và tình cảm quý mến ...

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh khoe nốt cao chót vót khi hòa giọng trong show 'The Debut'

Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh lần đầu hòa giọng thể hiện ca khúc "Vụt sáng thành vì sao". Đây là ca khúc ...

nhung cau noi dat gia cua oraz huong tram ngay tap 1 the debut 2018 Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.