Những 'chân dài' nào được mong đợi sẽ càn quét sàn diễn ở Tuần lễ thời trang 2018?

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam (VIFW) 2018 không chỉ là điểm hẹn của những nhà thiết kế tài năng trong và ngoài nước, mà còn là cuộc hội ngộ của các người mẫu nổi bật trong làng thời trang Việt.

Sau 6 lần tổ chức thành công và khẳng định vị thế của làng thời trang Việt nam, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã trở thành một sự kiện được giới thời trang và công chúng mong chờ nhất vào mỗi năm. Nhiều nhà thiết kế trong nước cũng nhân cơ hội này giới thiệu các BST để khẳng định thế mạnh trong làng mốt. Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi để những “chân dài” sải bước catwalk, khoe diễn những khả năng “thần sầu” trên sàn runway.

Đặc biệt, các người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model cũng có cơ hội để bổ sung vào lí lịch nghề nghiệp những dấu mốc khi sải bước tại Tuần lễ thời trang trong nước, làm tiền đề để tiến ra thị trường quốc tế.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Đã quá quen mặt với sàn diễn thời trang cao cấp và danh tiếng, siêu mẫu Thanh Hằng luôn biết cách thu hút mọi sự tập trung của khán giả vào từng bước catwalk chuyên nghiệp. Những lần xuất hiện của cô đều ở vai trò vedette, khép lại đêm diễn với thần thái đầy uy quyền, mạnh mẽ và cũng có sự nhẹ nhàng, uyển chuyển. Dù đã “quá tuổi” ở cương vị một người mẫu, điều mà ai cũng tự mặc định về tuổi nghề của bất kì “chân dài” nào, nhưng Thanh Hằng vẫn đang chứng mình là duy nhất và khó có ai soán ngôi trên mọi sàn diễn. Host của Vietnam’s Next Top Model được hầu hết được các NTK nổi tiếng bậc nhất trong làng mốt Việt ưu ái lựa chọn để làm vedette cho các show diễn tại nhiều mùa VIFW.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Thanh Hằng mặc nhiên được giao vị trí vedette trong mọi show diễn thời trang.

Năm nay, sự trở lại của NTK Công Trí ở Tuần lễ Xuân Hè 2018 dường như báo hiệu sự xuất hiện của Thanh Hằng. Bởi lẽ, đôi chân dài 1,12m đã là “nàng thơ” của NTK Công Trí trong rất nhiều show diễn thời trang đình đám trong nước và quốc tế. Và dường như chỉ có những bước catwalk “thần sầu” không có ai soán ngôi của Thanh Hằng mới thực sự phù hợp với thiết kế đẹp nhất của NTK nổi tiếng này.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Siêu mẫu Thanh Hằng từng hoá “quý cô công sở" tự tin và hiện đại trong BST “Thứ 6 của chị" của NTK Nguyễn Công Trí tại VIFW Thu Đông 2017

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Tại tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam Thu Đông 2017, Võ Hoàng Yến đã khiến khán giả ngất ngây với những bước catwalk thần sầu trong vai trò mở màn và vedette cho các NTK nổi tiếng, như Nguyễn Tiến Truyển, Cory Trần, XITA, Claret Giang Lê. Cả 5 lần trình diễn đều ở các vị trí quan trọng được xem là điều đặc biệt mà hiếm chân dài nào có được trong một chương trình thời trang lớn và quy mô quốc tế.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Võ Hoàng Yến "thống trị" sàn diễn Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017.

Sau những rắc rối về việc bị đe dọa hành hung, người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến tại các show diễn sắp tới. Tuy vậy, nữ siêu mẫu đã nhanh chóng trấn an khán giả bằng việc góp mặt trong sự kiện thời trang danh giá nhất trong năm.

Được biết, Võ Hoàng Yến sẽ là “nàng thơ” trong BST mang cảm hứng vị lai lần này tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 của Nguyễn Tiến Truyển. Quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới, đây sẽ là sự phản chiếu, giằng xé, khắc khoải của chính cô sau những bộn bề của cuộc sống, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho các khán giả hâm mộ thời trang. Ngoài ra, siêu mẫu cá tính của làng mốt Việt cũng sẽ xuất hiện ở vị trí đẹp nhất trong show diễn của NTK Lê Long Dũng.

Trước đó, cô cùng Ngọc Châu, Hương Ly đã “cầm trịch” làm giám khảo vòng casting Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Tạo hình mới của Võ Hoàng Yến trong BST của Nguyễn Tiến Truyển.

Hoa hậu H'Hen Niê

Không quá khó hiểu khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại nằm trong tầm ngấm của nhiều nhà thiết kế trong nước, bởi từ khi đăng quang, H’hen Niê xuất hiện khá nhiều trong các BST, sàn diễn runway và các bộ hình photoshoot. Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, và trở thành một nữ hoàng nhan sắc đáng ngưỡng mộ, H'Hen Niê vẫn hoàn thiện bản thân từng ngày để tiến tới đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe 2018. Do đó, việc góp mặt tại sàn diễn mang tầm quốc như Vietnam International Fashion Week Spring/Summer 2018 cũng giúp cô phát triển hơn nữa khả năng catwalk của mình.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Thần thái, bước catwalk chuyên nghiệp và ổn định là điều mà những NTK rất thích khi mới Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn catwalk.

Sở hữu ngoại hình với các số đo chuẩn cùng gương mặt sắc xảo, H’Hen Niê là cái tên an toàn và tạo nên cảm hứng cho nhiều nhà mốt hiện nay. Được biết trong Tuần lễ Thời trang Xuân Hè lần này, sẽ là “nàng thơ” của NTK Hà Linh Thư với BST “The Boyfriend’s Jacket - Hãy Mặc Áo Của Anh” và BST Coco Yêu dấu của NTK Công Trí.

Á hậu Hoàng Thùy

Từ khi có bước chuyển bất ngờ từ người mẫu thời trang sang đấu trường nhan sắc, Hoàng Thùy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ trong hầu hết các hoạt động. Dù vậy, nhiều người khá tò mò về sự xuất hiện trở lại của cô tại sàn diễn thời trang danh giá VIFW 2018.

Theo tiết lộ từ phía NTK Công Trí, anh sẽ mở màn sự kiện bằng việc cho ra mắt BST vô cùng đặc biệt mang tên “Coco Yêu Dấu” nhằm tri ân biểu tượng thời trang tài hoa Coco Chanel. Với BST mà anh dành nhiều tâm sức này, anh chọn Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 gồm H’hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Đây là điều hết sức thú vị khi cả 3 bông hoa nhan sắc lẫn thời trang cùng tỏa sáng trong cùng một bộ sưu tập danh giá.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ cùng xuất hiện trong BST của NTK Công Trí trong đêm mở màn 19/4
nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Quán quân Next Top mùa 2 chứng minh khả năng catwalk thần sầu sau những năm làm việc tại môi trường quốc tế.

Quán quân Next Top All Stars 2017 - Kim Dung

Trước khi chạm đến ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars, Kim Dung đã từng góp mặt trong những bộ sưu tập danh giá từ các NTK đình đám tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ khi tài năng và thực lực của cô được chứng minh và nhiều người biết đến thì trong những mùa Fashion Week gần đây, chân dài đến từ Nam Định lại được ưu ái hơn khi liên tục có những vị trí đẹp trong các đêm diễn chính.

Theo thống kê tại VIFW Thu Đông 2017, Kim Dung đã càn quét sàn diễn runway của 8 nhà thiết kế, trong đó cô là first-face của 2 nhà thiết kế quyền lực là Nguyễn Công Trí và Xita. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò vedette cho 2 BST của Tony Ward và Canifa.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Với hình thể cùng chiều cao đúng chuẩn, cộng với gương mặt sắc lạnh đậm chất “high-fashion”, Kim Dung đã hoàn toàn làm chủ sàn diễn VIFW các mùa.

Với hình thể cùng chiều cao chuẩn, khung xương mặt đậm chất “mẫu”, Kim Dung được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn kỳ vọng và tin tưởng vào sự trở lại hoành tráng vào Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2018.

Quán quân Next Top 2015 - Hương Ly

Là một trong những gương mặt đắt show nhất tại VIFW 2017, quán quân cuộc thi Vietnam’s Next top Model 2015 được đánh giá cao và có nhiều kì vọng trong sự kiện thời trang lần này.Có lợi thế về gương mặt, vóc dáng cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ Vietnam’s Next Top Model, chân dài sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ mang đến sàn diễn Xuân Hè 2018 những màu sắc cá tính mới, trẻ trung hơn, đa dạng hơn.

Được biết tại sự kiện vào tháng 11 năm ngoái, Hương Ly đã tham gia 8 show diễn, trong đó có 2 show mà cô catwalk với vai trò first-face trong BST của NTK Thuỷ Nguyễn và NTK Vũ Thu Phương. Còn trong BST của NTK Thảo Nguyễn, Hương Ly làm chủ sân khấu khi giữ vị trí Vedette.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Với vóc dáng chuẩn, gương mặt cá tính cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, không bất ngờ khi Hương Ly là một trong hai gương mặt đắt show nhất mùa VIFW 2017.

Quán quân Next Top 2016 - Ngọc Châu

Chỉ xếp sau Kim Dung và Hương Ly với tổng cộng 7 show diễn tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2017, Ngọc Châu là một cái tên đáng gờm trong dàn mẫu chuyên nghiệp có tuổi đời khá trẻ. Gương mặt sắc lạnh cùng hình thể thanh thoát chuẩn mẫu, người đẹp đất Tây Ninh đã thể hiện đẳng cấp của một quán quân Next Top Model với những bước đi tự tin, chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018
Quán quân Next Top 2016 là gương mặt quen tại các sự kiện Tuần lễ thời trang trong nước.

Cô cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hương Ly cũng đã có buổi casting sơ tuyển để chọn lựa ra những gương mặt nổi trội tham gia vào Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2018. Vì vậy, không khó đoán Ngọc Châu sẽ là cái tên sẽ được xuất hiện liên tục trong cac show diễn tại VIFW Xuân Hè năm nay.

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018 Có một Võ Hoàng Yến rất khác dưới 'ma thuật' của Nguyễn Tiến Truyển

Tham gia vào Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 lần này là sự quay trở lại của ...

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018 Hoa hậu H'Hen Niê sẽ trình diễn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018

Sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên sàn diễn runway đang rất được giới mộ điệu thời trang ...

nhung chan dai nao duoc mong doi se can quet san dien o tuan le thoi trang 2018 Võ Hoàng Yến, Khả Trang giữ vị trí 'đắc địa' trong show diễn của NTK Lê Long Dũng tại VIFW 2018

NTK Lê Long Dũng cho biết sở dĩ chọn hai “chân dài” nổi tiếng này ở vị trí then chốt trong đêm diễn tại Tuần ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.