Những dấu hiệu tố bệnh tiểu đường nam giới thường bỏ qua

Hơn 86 triệu người trưởng thành ở Hoa Kỳ có những dấu hiệu mắc bệnh tiểu đường và 90% trong số họ đều không biết là mình có nguy cơ cao bị tiểu đường
nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua Nước ngọt có gas nguy hại thế nào đến sức khoẻ trẻ em?
nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua Gạo nguyên cám chống oxy hóa và tốt cho người bệnh tiểu đường
nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua Phương pháp mới giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường sẽ tăng nguy cơ bệnh tim hay đột quỵ. Đây đều là do lượng đường trong máu của bạn đang bắt đầu tăng lên.

Rối loạn cương dương

Do tổn thương thần kinh và động mạch gây ra bởi lượng đường trong máu cao. Một nghiên cứu trên Tạp chí Nghiên cứu Y khoa Quốc Tế cho thấy 89% nam giới bị chứng rối loạn cương dương. Đây cũng chính là dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

Nhiễm trùng nấm men

Đây là một trong những dấu hiệu của bệnh tiểu đường ở nam giới mà có thể bạn không nghĩ đến. Nồng độ đường trong máu tăng lên sẽ thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn gây nhiễm trùng. Đây là bệnh nhiễm nấm men tương tự như những gì phụ nữ có thể mắc phải. Ngoại trừ vị trí của chúng.

Thường xuyên đi tiểu

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua

Thường xuyên đi tiểu cũng là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Đặc biệt là đi tiểu nhiều về đêm.

Thường xuyên đi tiểu cũng là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Đặc biệt là đi tiểu nhiều về đêm.

Mệt mỏi

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua
Mệt mỏi có thể là dáu hiệu của bệnh tiểu đường.

Sự mệt mỏi cũng có thể là do lượng đường trong máu tăng lên. Mức insulin thích hợp cho phép glucose xâm nhập vào tế bào từ dòng máu của bạn để cung cấp các năng lượng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể.

Tiền sử gia đình

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua
Bệnh tiểu đường mang tính di truyền.

Bệnh tiểu đường loại 2 có mang tính di truyền không? Nó có thể là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh tiểu đường ở nam giới hoặc điều này cũng có thể báo hiệu bạn có thể bị mắc bệnh này trong tương lai. Trên thực tế, trong một nghiên cứu trên 8000 người, những người có người thân trong gia đình mắc bệnh tiểu đường loại 2 thì có nguy cơ đến 26% cũng mắc căn bệnh này. Vì vậy bạn cần phải theo dõi thường xuyên lượng đường huyết của mình.

Tăng cân

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua

Mặc dù tăng cân có thể theo độ tuổi nhưng bạn cũng nên chú ý đến nó. Nghiên cứu tại BMJ Open vào năm 2016 phát hiện ra rằng đàn ông có khuynh hướng ít cân nặng hơn phụ nữ khi họ bị tuổi đường. Vì vậy dù chỉ là tăng cân nhỏ nhưng bạn cũng cần phải chú ý. Sự thèm ăn của bạn không chỉ làm lượng đường trong máu bị thay đổi mà còn ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể bạn.

Đau ngực trong khi tập thể dục

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua

Các vấn đề về chuyển hóa liên quan đến tiền tiểu đường như huyết áp cao làm bạn có thể bị đau ngực hoặc thiếu máu cục bộ. Tập thể dục là quan trọng nhưng điều quan trọng là để đạt được sự cân bằng giữa giải trí và tập thể dục và tiến bộ bằng việc tăng tần suất tập luyện hoặc cường độ tập luyện.

Xuất tinh sớm

Cùng với các vấn đề tình dục như rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Trong thực tế, nó có thể là một trong những dấu hiệu của bệnh tiểu đường ở nam giới. Trong một nghiên cứu về Urology Châu Âu, 23% bệnh nhân được báo cáo có tình trạng xuất tinh sớm và 5% xuất tinh chậm trễ. Các nhà nghiên cứu nói rằng thay đổi lối sống như giảm cân, tập thể dục có thể tạo ra sự khác biệt trong chức năng tình dục của bạn.

nhung dau hieu to benh tieu duong nam gioi thuong bo qua 6 cách kết hợp thực phẩm giúp phòng chống bệnh tiểu đường
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.