Những điểm đến mê hoặc người trẻ ở Seoul

Seoul là thành phố sôi động hàng đầu châu Á, mỗi ngày ở đây thực sự là một thách thức đối với du khách trẻ khi phải lựa chọn đi đâu và làm gì giữa nhiều điểm đến hấp dẫn. Những gợi ý dưới đây có thể là giải pháp. 
nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul
Seoul - thành phố sôi động, đồng thời là kinh đô thời trang của châu Á!

Phố Café Hapjeong-dong

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul
nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Hapjeong-dong là khu phố cà phê đặc biệt rất được lòng giới trẻ Hàn Quốc, cũng là địa danh thường xuyên có tên trong danh sách 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Seoul. Nếu bạn còn trẻ và bạn mê cà phê, chắc chắn không nên bỏ lỡ khu phố thú vị này. Hapjeong-dong tập trung nhiều quán cà phê lớn nhỏ, mỗi quán mang một bầu không khí và cách decor khác nhau, thể hiện gu rõ nét. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy cà phê của baristas được chứng nhận đến bingsu ngon và các đồ ngọt khác nhau. Một số món bánh trà xanh, bánh dâu và kem cũng được phục vụ nếu bạn có nhu cầu.

Hongdae

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Hãy hỏi bất cứ người bạn Seoul nào đó của bạn về nơi có bầu không khí trẻ trung, sầm uất nhất Seoul, câu trả lời bạn nhận được chắc chắn sẽ là Hongdae. Khu vực này gần Đại học Hongik, có nhiều cửa hàng bán các kiểu thời trang khác nhau, nhà hàng, quán rượu, câu lạc bộ và nhiều điều thú vị hơn nữa. Khu phố này nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, đa phần khách là sinh viên, những người trẻ, những du khách ưa nhịp sống sôi động, hiện đại ghé thăm thành phố. Hongdae cũng là một trong những 'thiên đường' thời trang, nơi bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu trang phục mới nhất, đẹp nhất với mức giá rất sinh viên. Vài năm gần đây Hongdea ngày càng mọc lên nhiều hơn cửa hiệu thời trang nữ và mỹ phẩm, khiến cho không khí mua sắm vốn đã đông vui lại càng thêm tấp nập.

Digital Media City (DMC)

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Digital Media City (DMC) là một khu công nghiệp nằm ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Khu vực này gồm trụ sở chính và trung tâm truyền thông của nhiều công ty truyền hình, giải trí lớn của Hàn Quốc.

Digital Media Cit còn có Studio Garden - một studio mở, là nơi du khách có thể xem chương trình phát thanh trực tuyến. Khu vực này thường được người hâm mộ hallyu tới thăm với hy vọng được nhìn thấy thần tượng giữa các chương trình phát sóng. Nếu là fan của phim Hàn hay là những nhóm nhạc Kpop, bạn rất nên tới đây.

Đường Gyeongnidan-gil

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Đường Gyeongnidan-gil nằm ở Itaewon đã trở nên phổ biến nhờ vào các chương trình thực tế như Infinity Challenge, gần đây trở thành điểm du lịch nổi bật ở Seoul. Khu vực này nổi tiếng với số lượng lớn các nhà hàng, quán rượu và quán cà phê nằm dọc theo khu phố, thu hút du khách đến tham quan và thưởng thức một bữa ăn ngon. Ở phía trong và ngoài các nhà hàng đều được trang trí vô cùng bắt mắt, biến không gian trở thành điểm chụp ảnh 'sống ảo' hấp dẫn thực khách.

Khám phá những nét kiến ​​trúc cổ điển của Usadan-ro

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul
nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Đường Usadan-ro nằm ở phía đối diện đường Itaewon. Thay vì trở nên hào nhoáng và được thương mại hóa, con đường này nổi tiếng với rất nhiều cửa hàng đồ cổ. Đi bộ giữa các khu nhà gạch đỏ và các cửa hàng nhỏ, bạn sẽ được thưởng thức bầu không khí ấm áp, cổ điển vô cùng dễ chịu ngay tại trung tâm Seoul nhộn nhịp. Một cảm giác hiếm có khó tìm ở nơi nào khác!

Trung tâm giải trí và mua sắm Lotte World và Lotte World Tower & Mall

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul
nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul

Nằm ở vị trí thuận tiện gần Ga Jamsil trên tuyến tàu điện ngầm số 2 và 8 ở Seoul, Lotte World & Lotte World Tower là một khu mua sắm đa năng gồm các cửa hàng bách hóa, cửa hàng miễn thuế, rạp chiếu phim, hồ cá, công viên giải trí, sân trượt băng và nhiều nhà hàng sang trọng. Kể từ khi mở cửa đến nay, Lotte World Tower & Mall đã trở thành trung tâm giải trí hấp dẫn ở Seoul.

Khu mua sắm này mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, với chuỗi cửa hàng bán mọi thứ từ thời trang cao cấp đến thời trang bình dân, mỹ phẩm Hàn Quốc, đồ gia dụng, nội thất, thiết bị điện tử,... Tổng cộng có hơn 400 thương hiệu được quy tụ ở đây.

Trong Lotte World cũng sẵn có phố ẩm thực với nhiều cửa hàng ăn uống, phục vụ món truyền thống Hàn Quốc cho món Nhật, Trung Quốc, Ý... để bạn chọn. Hãy lướt xem thực đơn và giá tiền trước khi bước chân vào nhà hàng kẻo số tiền ăn lại vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.


nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul Bất ngờ Ikseon-dong, kho báu ẩn mình giữa Seoul nhộn nhịp

Ikseon-dong đang thu hút sự chú ý của du khách nước ngoài như một điểm du lịch mới hấp dẫn ở Seoul

nhung diem den me hoac nguoi tre o seoul 5 khu mua sắm ngập tràn đồ đẹp khiến phái nữ 'không thể cầm lòng' khi tới Seoul

Đặt chân đến khu mua sắm này, những tín đồ shopping chỉ biết thốt lên trong vui sướng: "Thiên đường thực sự là đây rồi"!

Phương Lâm

Ảnh: Korea Travel, Visit Korea

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.