Những gameshow truyền hình nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2018?

Năm 2017 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các gameshow truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội dung, những chương trình này đã không ngừng nâng cao chất lượng để thu hút khán giả hơn. Và với những nỗ lực đó, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng những chương trình sẽ được "lên ngôi" trong năm 2018.
nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018 Duy Mạnh phát ngôn gây sốc: Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal
nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018 Bolero 'bị nhảm' do các gameshow truyền hình

Vì yêu mà đến

Vì yêu mà đến là gameshow tình yêu mới dành cho giới trẻ đang được lên sóng HTV7 và thu hút sự quan tâm lớn. Với format được mua bản quyền từ chương trình Phi trường hoàn mỹ của Trung Quốc. Mỗi tập sẽ có các cô gái, chàng trai đến tỏ tình cùng các chàng trai họ yêu mến. Khi cả hai phía cùng đồng ý, cặp đôi sẽ chính thức trở thành người yêu và rời khỏi chương trình.

Vì yêu mà đến vẫn đang được khán giả đón đợi với những số phát sóng trong năm 2018.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Dàn hotgirl xuất hiện trong "Vì yêu mà đến". (Ảnh: Zing)

Ơn giời cậu đây rồi

Ơn giời cậu đây rồi đang được phát sóng mùa thứ 3 trên VTV3 vào tối thứ 7 hàng tuần. Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ có 4 vị khách mời, lần lượt đi vào phòng của 4 vị trưởng phòng (Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Hồng Đào). Các vị khách mời sẽ ứng biến với những tình huống bất kì mà trưởng phòng đưa ra.

Vì các tình huống của trưởng phòng sẽ được giữ bí mật tuyệt đối cho đến khi khách mời bước vào nên đã mang lại sự hài hước và đầy cảm xúc tạo không khí vui tươi trong mỗi số phát sóng. Kết hợp với sự xuất hiện của dàn ngôi sao nổi tiếng của showbiz, Ơn giời cậu đây rồi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trong những số phát sóng tới.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Ảnh: Zing

Giọng ải giọng ai

Giọng ải giọng ai đang phát sóng mùa thứ 2 trên HTV7 vào 19h thứ 7 hàng tuần. Với format mới mẻ, luôn tạo bất ngờ cho khán giả và người chơi, chương trình luôn thu hút sự chú ý của người xem.

Chương trình sẽ có 2 đội chủ nhà với 4 thành viên chủ chốt là Trấn Thành, Thu Trang, Ốc Thanh Vân và Trường Giang. Mỗi số sẽ mời 2 ca sĩ hoặc nhạc sĩ. Ở vòng cuối cùng, 2 đội sẽ tìm ra những người hát hay để hát cùng khách mời.

Format độc đáo, chương trình đưa khán giả từ cảm giác hồi hộp khi chờ đợi giọng hát của người chơi đến cảm giác thỏa mãn khi tìm được người hát hay và "cười lăn lộn" khi khách mời phải song ca với những giọng hát "phá rạp". Vừa được thưởng thức ca nhạc, khán giả lại có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ tại Giọng ải giọng ai.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Bốn thành viên chủ chốt là Trấn Thành, Thu Trang, Ốc Thanh Vân và Trường Giang. (Ảnh: VTC)

Sau ánh hào quang

Sau vài tập đầu, Sau ánh hào quang đã nhanh chóng gây được thiện cảm và lấy nước mắt khán giả khi đi sâu khai thác chuyện đời tư nghệ sĩ với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Những chia sẻ chạm đến trái tim khán giả từ cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu. Vì sức hút đó, khán giả đang đón đợi được lắng nghe những chia sẻ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng về cuộc sống sau ánh hào quang trong năm 2018.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Diễn viên Lê Giang với những chia sẻ đầy nước mắt. (Ảnh: Vietnamnet)

Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 4

Sau 3 mùa phát sóng, chương trình truyền hình thực tế dành cho bố và con đã để lại được nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Những cô bé, cậu bé đáng yêu đã cùng bố rong ruổi trên các chuyến đi, trải qua những tình huống dở khóc dở cười khi lần đầu được bố chăm sóc trong những chuyến đi xa. Ngoài những giây phút vui vẻ còn có những khoảnh khắc vô cùng cảm động khi bố thấy sự trưởng thành của các con sau mỗi hành trình.

Chương trình có sự tham gia của 4 cặp bố con: nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong - con trai Nguyễn Hải Tường Minh (Xì Trum), diễn viên Tiến Lộc - con gái Phạm Minh Khánh, MC Hồng Phúc - con trai Dương Đỗ Hồng Long và nhạc sỹ Yên Lam - con gái Nguyễn Mỹ Tịnh (Bào ngư). Bốn cặp bố con này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện và cảm xúc không thể nào quên.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Ảnh: VTV

Bạn muốn hẹn hò

Gameshow về hẹn hò có tuổi đời lâu nhất nhận được nhiều cảm tình của khán giả khi se duyên thành công cho rất nhiều cặp đôi. Đánh trúng tâm lý người xem khi đưa ra những câu chuyện, cuộc gặp gỡ nhiều bất ngờ đến những bạn trẻ đang đi tìm một nửa hạnh phúc của mình. Những cặp đôi thú vị đang tiếp tục được đón đợi trong năm 2018 của Bạn muốn hẹn hò.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Quyền Linh và Cát Tường là 2 MC duyên dáng trong "Bạn muốn hẹn hò". (Ảnh: Báo mới)

Cặp đôi hoàn hảo

Gameshow Cặp đôi hoàn hảo với phiên bản Trữ tình và Bolero gồm bảy thí sinh Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik. Họ đều là những gương mặt trẻ, theo đuổi phong cách âm nhạc hiện đại như Pop, EMD, Ballad, RnB, trong số họ có người chưa từng thử sức với bolero.

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018
Những nghệ sĩ tham da "Cặp đôi Hoàn Hảo 2017". (Ảnh: Tinmoi)
nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018 Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018 Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

nhung gameshow truyen hinh nao se len ngoi trong nam 2018 Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'

Cô gái xinh đẹp 20 tuổi Huyền Thương đã dắt tay Karik ra về trong tập 17 "Vì yêu mà đến", tuy nhiên duyên số ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.