Những hiểu nhầm tai hại về quan hệ tình dục của người đồng tính nữ

Việc chậm trễ trong cập nhật thông tin và kiến thức về LGBT đã khiến những hiểu nhầm tai hại xảy ra, đặc biệt là trong quan hệ tình dục của người đồng tính nữ (lesbian).

Đồng tính nữ không có tình dục thực sự

Người đồng tính nữ quan hệ như thế nào, hay đồng tính nữ liệu có tình dục thực sự là câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất khi đề cập về vấn đề quan hệ tình dục lesbian. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, quan hệ tình dục là sự thâm nhập của hai bộ phận sinh dục nam và nữ. Vậy với hai người giới tính nữ thì việc quan hệ tình dục thực sự không xảy ra, nó chỉ dừng lại ở một dạng tình yêu thuần khiết và sự âu yếm nhẹ nhàng.

Điều này hoàn toàn là sai lầm. Trên thực tế, những cặp đôi đồng tính nữ vẫn quan hệ tình dục với những khoái cảm, hưng phấn và lên đỉnh không khác gì những cặp đôi dị tính, thậm chí có khi còn thăng hoa hơn. Ở một khía cạnh khác, khi hiểu nhầm về việc đồng tính nữ không có quan hệ tình dục thực sự, một bộ phận người trong xã hội cho rằng đồng tính nữ ít ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng hơn các mối quan hệ đồng tính nam.

nhung hieu nham tai hai ve quan he tinh duc cua nguoi dong tinh nu
Tình dục trong mối quan hệ đồng tính nữ luôn bí ẩn với nhiều người. (Ảnh: Em đẹp).

Về mặt sinh lý, có người cho rằng lesbian sẽ rất “se khít”. Lại thêm một sai lầm nữa bắt nguồn từ hiểu nhầm về tình dục đã nói ở trên. Thực tế, tình dục giữa nữ và nữ có thể được hỗ trợ bởi dildo (dương vật giả). Đây cũng lý giải cho việc họ có thể đạt hưng phấn hơn so với những cô gái “làm tình” với người khác giới.

Đồng tính nữ không bao giờ ngủ với đàn ông

Đồng tính nữ hay lesbian là một xu hướng tính dục của con người, nó hình thành một cách vô cùng tự nhiên, nhưng không phải ai cũng may mắn sớm nhận ra thiên hướng tình dục của mình. Có những người ngộ nhận mình thuộc giới này, nhưng sau một thời gian trải nghiệm, họ mới có những nhận định chính xác về bản thân mình. Người đồng tính nữ cũng không ngoại lệ, trong quá trình tìm hiểu và nhận thức về chính bản thân mình, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì với sự tò mò và bỡ ngỡ trong chuyện tình dục, người đồng tính nữ có thể đã từng quan hệ với đàn ông.

Trải nghiệm giới với nhiều người đôi khi diễn ra vô cùng phức tạp, nó là sự hòa lẫn giữa cảm xúc và những khát khao xác thịt. Nhìn nhận từ bản chất xu hướng tính dục, một cô gái có thể đã từng "ngủ" với đàn ông, nhưng họ yêu phụ nữ, cảm thấy kích thích tình dục bởi người cùng giới và vô cảm với đàn ông, thì họ là les. Chưa kể đến những trường hợp người đồng tính nữ trải qua việc bị lạm dụng tình dục, thì việc kết luận họ không phải les vì đã từng “làm tình” với đàn ông là quá vội vàng.

Đồng tính nữ không bị ham muốn thể xác dẫn dắt

Ham muốn hay năng lực tình dục ở người đồng tính nữ cũng mãnh liệt như bất kỳ ai. Họ có thể biết cách âu yếm nhẹ nhàng, biết vuốt ve cảm xúc của đối phương, nhưng khát khao thể xác không vì thế mà giảm bớt đi. Trên thế giới, đã có những quán bar dành cho les. Họ coi đây là những “chợ thịt” tuyệt vời để giải tỏa những “bức xúc” dồn nén của mình.

nhung hieu nham tai hai ve quan he tinh duc cua nguoi dong tinh nu
Người đồng tính nữ cũng có khao khát thể xác mãnh liệt. (Ảnh: Báo đất việt).

Trong mối quan hệ đồng tính nữ, một người sẽ đóng vai trò như đàn ông

Cặp đôi đồng tính nữ khá bình đẳng trên giường, họ có thể đổi chỗ cho nhau bất kỳ lúc nào họ muốn. Như đã nói ở trên, bản dạng giới, xu hướng tính dục là đa dạng, và đương nhiên việc nhìn nhận về quan hệ tình dục cũng vậy, sự linh hoạt có thể xảy ra trong nhiều trường hợp của một mối quan hệ.

nhung hieu nham tai hai ve quan he tinh duc cua nguoi dong tinh nu
Tình dục cũng vô cùng đa dạng. Ảnh mình họa. (Theo 2isao)

Như chuyên gia của BuzzFeed nói: “Ý nghĩ rằng tình dục chỉ là người đàn ông, phụ nữ, sự thâm nhập rất hạn chế... cho tất cả mọi người”. Tình dục là sự thỏa mãn và kết nối hai con người, hai tâm hồn với nhau.

nhung hieu nham tai hai ve quan he tinh duc cua nguoi dong tinh nu 5 biểu hiện chắc chắn bạn là đồng tính nữ

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý để nhận biết bản thân mình có phải đồng tính nữ (lesbian) hay ...

nhung hieu nham tai hai ve quan he tinh duc cua nguoi dong tinh nu Bí mật chuyện ‘yêu’ của những cặp đồng tính nữ

Chuyện chăn gối của những cặp đồng tính nữ luôn là câu hỏi khiến nhiều người không khỏi tò mò và muốn tìm hiểu.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.