Những LGBT nổi tiếng, đổi đời nhờ hành trình 'đập mặt xây lại'

Tùng Sơn, Chu Khả Hiếu, hotgirl chuyển giới Trần Đoàn là một trong những thành viên LGBT bỗng nổi tiếng nhờ hành trình "đập mặt xây lại".
nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai Chàng trai 9X đẹp như diễn viên nhờ 'đập đi xây lại' với chi phí 500 triệu đồng

Mới đây, câu chuyện "đập mặt xây lại" của chàng ca sĩ Đức Phúc đã trở thành một đề tài nóng trên mạng xã hội. Nên hay không đi phẫu thuật thẩm mỹ, để đẹp hơn trong mắt người khác hay phải "đi lên" bằng chính năng lực thực sự của mình là câu hỏi mà bao người đang tìm kiếm lời đáp.

Đáp án thực sự chưa được tìm ra, nhưng có một điều không thể phủ nhận không ít các thành viên LGBT sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đã có sự "lột xác" không chỉ về ngoại hình mà còn về cả cuộc sống.

Công chúa Thủy Tề hóa thân thành Tùng Sơn "soái ca"

Nổi tiếng với các chiêu trò làm lố trên mạng, đôi lúc người ta tưởng "công chúa Thủy Tề" đã "im hơi lặng tiếng". Thế nhưng, mới đây, sự xuất hiện của Tùng Sơn trong khuôn mặt hoàn toàn mới tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng. Cả dư luận bất ngờ với gương mặt "đập đi xây lại" khá thành công của Tùng Sơn.

Theo đó, anh chàng này cho biết, để có được cuộc "đại tu" thành công như bây giờ, Tùng Sơn phải bỏ ra khoản tiền là hơn 300 triệu đồng.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lainhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai

Hình ảnh Tùng Sơn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bất chấp những "gạch đá" từ cộng đồng mạng đặc biệt là thành viên LGBT, Tùng Sơn vẫn tuyên bố sự tự tin vào chính bản thân mình.

Chia sẻ với báo giới, Tùng Sơn cho hay: "Mình muốn đẹp như người ta, muốn nổi bật hơn nữa để tự tin, cho khán giả xem các clip của mình cảm thấy mình thay đổi. Tùng Sơn cảm thấy rất tự tin với khuôn mặt mới."

Chàng trai Tùng Sơn ngày càng trở nên đắt sô khi liên tục kín mít lịch diễn dày đặc. Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai này càng tăng lượng follow trên facbook.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lainhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn

Xuất hiện trong lễ ra mắt Hot boy nổi loạn, Trần Đoàn nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng cư dân mạng bởi nhan sắc hút hồn. Thế nhưng, sau khi truy tìm được tung tích của cô gái đặc biệt này, cư dân mạng ngã ngửa khi phát hiện ra, cô gái ấy từng là một chàng trai.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lainhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai

Hot girl Trần Đoàn trước và sau khi phẫu thuật.

Trần Đoàn tự nhận mình là người con gái chuyển giới. Ngay từ khi còn nhỏ, cô gái này đã cảm nhận mình "thân sâu hồn bướm". Bỏ nhà đi từ năm cấp 2, cô đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như trong mơ.

Đến thời điểm hiện tại, hot girl chuyển giới đã thực nhiện rất nhiều cuộc phẫu thuật như cắt mắt, độn cằm, nâng mũi tự thân, tiêm botox, làm răng sứ và nâng ngực. Tổng chi phí cho lần "đập đi xây lại" của cô hết hơn 300 triệu đồng. Trần Đoàn cho biết, cô đang chuẩn bị khoản tiền lớn cho cuộc đại phẫu thuật ở vùng kín.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai
Nhan sắc hiện tại của Trần Đoàn.

Chia sẻ về lần phẫu thuật đầu tiên, cô nàng cho biết: "Lần phẫu thuật tôi nhớ nhất là khi thực hiện độn cằm. Ngày đầu lên bàn mổ, Tôi sợ đến mức ngất xỉu, khiến bác sĩ phải lùi lịch sang ngày hôm sau. Khi thực hiện độn cằm, tôi chỉ được gây tê chứ không gây mê, có thể nghe rõ tiếng dao kéo ở xương hàm."

Tuy nhiên, Trần Đoàn cho hay: "Từ thời điểm sau phẫu thuật, mình rất tự tin và cảm nhận cuộc sống của mình đang được tô màu hồng. Mình đi diễn, làm người mẫu và cuộc việc kinh doanh cũng lên như diều gặp gió.”

Hot boy tỏ tình ở phố đi bộ với hành trình 6 lần "đập đi xây lại"

Nổi tiếng với màn tỏ tình ở phố đi bộ với bạn cùng giới, Chu Khả Hiếu đã trở thành cái tên được nhiều thành viên LGBT biết tới. Sở hữu khuôn mặt điển trai, Khả Hiếu nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đến thời điểm hiện tại, facebook cá nhân của chàng trai này hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lainhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai

Khả Hiếu trước và sau khi phẫu thuật.

Cách đây không lâu, Chu Khả Hiếu đã chia sẻ quá trình thực hiện phẫu thuật của mình. Ngay lập tức, chia sẻ này đã thu hút hàng nghìn lượt share và hàng vạn lượt like.

Được biết, chàng trai 9x đã thực hiện tổng cộng 6 cuộc phẫu thuật bao gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiêm gọn hàm, cắt mí và chỉnh răng để có được vẻ đẹp như mình mong muốn.

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai
Khả Hiếu bất chấp mọi nỗi đau để phẫu thuật.

Khả Hiếu quan niệm: "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" và với cậu, chuyện phẫu thuật thẩm mĩ rất bình thường, không phân biệt tuổi tác giới tính nên Hiếu đã công bố quá trình làm đẹp của mình để cổ vũ cho những người muốn đẹp nhưng còn thiếu can đảm.

'ĐỌC THÊM'

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai Chàng 9x đam mê thời trang: 'Cái mác LGBT không cản trở con đường tôi chọn'

Thay đổi tư duy để là chính mình, Đại Tài (tức Nguyễn Ngọc Tài, sinh năm 1996) một LGBT ở Hà Nội đã và đang thành ...

nhung lgbt noi tieng doi doi nho hanh trinh dap mat xay lai Cô giáo Khánh: 'Làm phim đam mỹ để xây dựng hình ảnh đẹp cho LGBT'

Lần đầu tiên thử sức với vai trò nhà sản xuất, diễn viên Duy Khánh đã lựa chọn đề tài đam mỹ cho phim ngắn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.