Những mối tình không hề muốn công khai của sao Việt

Dù không phải chuyện nhạy cảm hay điều đáng xấu hổ nhưng vẫn có rất nhiều nghệ sĩ giấu nhẹm mối quan hệ tình cảm, thậm chí là tổ chức đám cưới trong bí mật.
 
nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet 5 cặp sao nam giống nhau như anh em ruột dù không cùng huyết thống
nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet Hàng loạt nghệ sĩ Việt từng có ý định tự tử vì áp lực cuộc sống
nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet Cách xử trí 'cao tay' của sao Việt khi vướng phải scandal người thứ ba

Chuyện kết hôn hay công khai tình cảm với nghệ sĩ Việt luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chính vì thế, có không ít sao Việt chọn cách bí mật để bảo vệ đời sống riêng tư. Đặc biệt, với các trường hợp tình cảm lỡ dở, đã ly hôn hoặc ly thân thì họ càng tránh công khai.

Mới đây, nam ca sĩ Nguyên Vũ khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công bố đã có vợ và con trai 7 tuổi. Thông tin này đã khiến fan ruột của Nguyên Vũ “sốc nặng”, bởi nhiều năm nay họ vẫn chắc chắn rằng anh đang độc thân.

nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet
Ở tuổi 43, Nguyên Vũ thừa nhận đã có vợ và con trai 7 tuổi. (Ảnh: NVCC)

"Nếu công khai, người phụ nữ của tôi phải đối diện với những bình luận khen chê trên mạng xã hội. Tất nhiên, vì thương tôi, cô ấy sẽ vượt qua, nhưng tôi không muốn cô ấy phải buồn phiền.

Tôi để người thân của mình ở góc riêng tư, không ai động đến họ. Cứ để mọi người nghĩ Nguyên Vũ vẫn còn lẻ bóng. Như vậy “một nửa” của mình còn có thể vui vẻ, thoải mái", Nguyên Vũ cho biết.

Tuy nhiên, Nguyên Vũ không phải là nghệ sĩ duy nhất giấu kín chuyện đời tư. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng từng gây xôn xao dư luận khi thừa nhận đã kết hôn từ năm 2013, nhưng sau đó vì không được hạnh phúc nên chia tay. Thông tin này chỉ được Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi một số bức hình trong đám cưới của anh xuất hiện trên mạng xã hội.

nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet
Đám cưới chưa từng được công bố của Hồ Quang Hiếu. Vợ cũ của anh là hotgirl Ivy, sinh năm 1992 và từng xuất hiện nhiều trong các MV của nam ca sĩ. (Ảnh: NVCC)

Nổi tiếng trong rất nhiều gameshow và chương trình truyền hình thực tế nhưng câu chuyện đời tư của danh hài Hoài Linh vẫn luôn là một bí ẩn. Sau khi tấm ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh rò rỉ trên mạng xã hội vào năm 2014, khán giả mới biết rằng anh đã lập gia đình. Bức ảnh chụp màn hình điện thoại cảnh Dương Triệu Vũ nói chuyện với ba vô tình làm lộ ảnh cưới của Hoài Linh.

Đám cưới của Hoài Linh và bà xã Thanh Hương được tổ chức kín đáo, do nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu làm chủ hôn năm Hoài Linh 29 tuổi. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện, cô vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ.

nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Hoài Linh năm anh 29 tuổi. (Ảnh: NVCC)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là người rất kín kẽ chuyện đời tư. Ngoài việc giấu nhẹm chuyện mang thai bé Subeo với Cường Đôla thì đám cưới cùng người chồng đầu tiên năm 17 tuổi tại Hà Nội cũng được Hà Hồ giữ kín.

Theo thông tin trên nhiều mặt báo, người chồng đầu của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM.

nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet
Hồ Ngọc Hà khi mới tham gia showbiz. (Ảnh: NVCC)

Nam ca sĩ Vũ Hà từng bị nghi ngờ giới tính không "chuẩn men", thậm chí một số cư dân mạng còn đặt cho anh biệt danh khó nghe. Tuy nhiên, năm 2013 Vũ Hà đã bất ngờ tiết lộ việc mình từng kết hôn với bà xã hơn anh 8 tuổi, cũng một thời đi hát nhưng sau đó đổi nghề. Tính đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh đã gắn bó hơn 20 năm nhưng Vũ Hà không muốn tiết lộ về chuyện gia đình để bảo vệ riêng tư cho người thân.

nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet
Rất nhiều người nghi ngờ giới tính của Vũ Hà, nhưng theo anh đó chỉ là hình ảnh trong nghệ thuật, còn thực tế ngoài đời nam ca sĩ đã có vợ nhiều năm nay. (Ảnh: NVCC)
nhung moi tinh khong he muon cong khai cua sao viet Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Nguyên Vũ cho biết cuộc sống gia đình của anh đang ở mức tạm ổn, tuy nhiên anh chưa thể công bố vì muốn giữ sự ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.