Những nghệ sĩ nào thường xuất hiện trong các phim hài Tết?

Quang Tèo, Giang Còi, Vân Dung, Quốc Anh là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các phim hài Tết và đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Phim hài Tết ngập cảnh 'nóng' phản cảm
nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Những bộ phim hài 'chưa ra đã hot' trong dịp Tết 2018
nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết nhất 2018?

Nghệ sĩ Quang Tèo

Nghệ sĩ Tiến Quang (Quang Tèo) là một nghệ sĩ hài khán giả thường thấy xuất hiện trong những tiểu phẩm Hài. Anh sinh ra trong một gia đình làm nông tại làng Vòng (Hà Nội). Những vai diễn của anh thường là hóa thân thành những người nông dân chân chất. Do đã quen với cuộc sống nơi thôn dã nên nghệ sĩ Quang Tèo luôn để lại trong lòng khán giả là hình ảnh mộc mạc, chân thật, đậm chất thôn quê.

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet
Ảnh: Vietnamnet

Nghệ sĩ Quang Tèo từng hoạt động trong Nhà hát kịch Quân đội, sau khi nghỉ hưu, khán giả thấy anh xuất hiện nhiều hơn trên các tiểu phẩm hài Tết. Anh luôn tự hào khi bản thân được sống theo tác phong người lính và được đứng trong hàng ngũ trang nghiêm này.

Xuất hiện trong nhiều chương trình, phim hài ngắn nổi tiếng, với sự nỗ lực hết mình với nghề, anh ngày càng nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Năm 2012, nghệ sĩ Quang Tèo được Nhà nước công nhận là nghệ sĩ ưu tú.

Anh cũng tự nhận bản thân là người chịu khó đi diễn nhất. Việc đóng phim hài Tết không phải vì tiền cát sê mà vì đam mê. Nghệ sĩ Quang Tèo cũng từng khẳng định rằng vẫn sẽ tham gia hài Tết.

Nghệ sĩ Giang Còi

Khi nhắc đến những “cặp bài trùng” trong diễn hài Tết, khán giả không thể quên cặp đôi Giang Còi – Quang Tèo. Hai anh là những nghệ sĩ đã để lại nhiều tiếng vang trong lòng công chúng bởi những hình ảnh hóm hỉnh, dí dỏm.

Quang Tèo thường xuất hiện với hình ảnh cao lớn, phúc hậu thì Giang Còi lại gây tiếng cười cho khán giả bởi gương mặt gầy, thấp và dáng dấp “nhỏ con”.

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet
Ảnh: Dân trí

Nghệ sĩ Giang còi tên thật là Lê Hồng Giang. Anh là một trong những nghệ sĩ hài của miền Bắc được khán giả yêu mến. Sự mộc mạc, thôn quê đậm chất Giang Còi khiến mỗi tiểu phẩm anh tham gia đều được khán giả cả nước đón nhận.

Khác hẳn với nhiều nghệ sĩ, nghệ sĩ hài Giang còi chọn cho mình lối sống bình dị, chân tình, gần gũi. Sau khi đảm nhận vai trò Giám đốc Hãng phim truyện Hà Nội, anh ít tham gia nghệ thuật hơn để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình.

Nghệ sĩ Vân Dung

Vân Dung là một trong số ít những danh hài nữ số một tại miền Bắc hiện nay. Chị gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả không phải bởi một hình ảnh hiền lành, phúc hậu mà là một hình ảnh chua ngoa với chất giọng cao vút.

Hoạt động ở lĩnh vực hài kịch và điện ảnh, những tác phẩm của nghệ sĩ hài Vân Dung luôn khiến khán giả thích thú bởi lối diễn tự nhiên, linh hoạt, thông minh và duyên dàng.

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet
Ảnh: Zing

Nghệ sĩ Vân Dung từng tham gia trong những chương trình nổi tiếng như Táo quân, Gặp nhau cuối tuần... Cô luôn tự làm nổi bật mình, bằng cách làm… ngược lại với người khác. Vân Dung không ngại làm xấu bản thân, trở thành những người chanh chua, xấu xí...

Vân Dung không bao giờ “nhận bừa” mà luôn chọn lọc. Cô kể thời điểm nhiều show nhất là vào 1/6. Dù lên đến 10 show nhưng cô không bao giờ từ chối diễn cho trẻ con, vì cô yêu quý trẻ con như chính con mình.

Nghệ sĩ Quốc Anh

Anh tên đầy đủ là Hoàng Quốc Anh, là một nghệ sĩ chèo Việt Nam, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

Quốc Anh từng là diễn viên chèo của Nhà hát chèo Việt Nam. Dù có một chặng đường làm nghệ thuật khá trắc trở, nhưng niềm tin làm nghề trong anh không bao giờ bị dập tắt.

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet
Ảnh: VOV

Bên cạnh vai trò là một nghệ sĩ chèo, khán giả cũng nhìn thấy anh qua nhiều vai diễn hài Tết với hình ảnh vui vẻ và tưng tửng. Trong các vai hài Tết, nghệ sĩ Quốc Anh thường đóng vai phú ông, thầy bói... Dù đóng vai đểu nhưng khán giả lại luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái mỗi khi xem phim hài có sự xuất hiện của Quốc Anh. Anh từng chia sẻ dù muốn diễn vai chính kịch, công phu, nhưng cũng muốn đem lại tiếng cười cho khán giả trong dịp đầu xuân.

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Mai Thảo 'Vì yêu mà đến': "Mình và Tiến Vũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm"

Âu Mai Thảo chia sẻ lý do tỏ tình với Tiến Vũ trong "Vì yêu mà đến": “Điều mà mình ấn tượng và nhớ mãi ...

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng ...

nhung nghe si nao thuong xuat hien trong cac phim hai tet Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo

Sau khi được Mai Thảo tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Tiến Vũ tiết lộ: "Vũ đã được con gái tiếp cận và tỏ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.