Những người thầy tạo nên hào quang cho các ngôi sao trẻ

Khi nhìn lại hành trình sự nghiệp với nhiều vấp ngã đi cùng với thành công, chắc hẳn những ngôi sao trẻ như Tú Hảo, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc... sẽ thấy mình may mắn khi bên cạnh luôn có bóng dáng của những "người thầy" đầu tiên.
 

Ca sĩ Đức Phúc

Đức Phúc được khán giả biết đến là một ca sĩ tài năng, sở hữu một chất giọng vô cùng nội lực và cuốn hút. Anh tham gia chương trình The Voice 2015 và nhận được sự ủng hộ vô cùng đông đảo từ khán giả khi quyết định lựa chọn đội HLV Mỹ Tâm. Bằng thực lực và sự dìu dắt, chỉ bảo ân cần từ cô giáo “họa mi tóc nâu”, Đức Phúc đã xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3. Hoà cùng với những giọt nước mắt xúc động của Đức Phúc là niềm vui và tự hào vô cùng của “người thầy” Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cũng luôn theo sát và động viên Đức Phúc trong suốt thời gian anh tham gia chương trình.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Mỹ Tâm là người dìu dắt Đức Phúc khi tham gia The Voice 2015 và mang đến cho anh chiến thắng cuối cùng.

Nam ca sĩ Ta còn yêu nhau từng chia sẻ người thầy lớn nhất cuộc đời anh chính là HLV Mỹ Tâm. Khi Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Tâm cũng chính là người luôn ủng hộ và dành những lời khuyên chân thành cho cậu học trò cưng của mình. Cho đến bây giờ, khi chương trình The Voice 2015 đã kết thúc, hai cô trò vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên dành cho nhau những lời động viên, chia sẻ và luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống cũng như những dự án âm nhạc của mỗi người.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cũng nhận được sự động viên từ người thầy của mình.

Người mẫu Tú Hảo

Trước khi đến với chương trình The Face 2017, Tú Hảo được giới trẻ yêu mến qua những bộ hình thời trang và được mệnh danh là “nữ hoàng Lookbook”. Sau khi tham gia chương trình, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của vị HLV Lan Khuê, Tú Hảo đã giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể nói những ngày đầu tham gia The Face, Tú Hào thể hiện khá mờ nhạt và không để lại nhiều ấn tượng, nhưng qua sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tậm của “cô giáo” Lan Khuê, Tú Hảo thể hiện tốt lên từng ngày và phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của hai thầy trò là chiến thắng cuối cùng trong đêm chung kết.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Tú Hảo giành được chiến thắng The Face 2017 nhờ sự giúp đỡ từ HLV Lan Khuê.
nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Sau cuộc thi, Lan Khuê liên tục giúp đỡ các học trò xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Sau chương trình, Lan Khuê vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng học trò của mình và đứng đằng sau trợ giúp Tú Hảo trong từng bước đi catwalk. Sự chân thành của Lan Khuê dường như đã chạm đến trái tim của người hâm mộ và chính Tú Hảo là người cảm nhận rõ nhất sự tâm huyết từ người thầy của mình. Đó sẽ là động lực giúp Tú Hảo ngày càng tỏa sáng trong showbiz Việt.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Việt. Cô gây được ấn tượng qua những vai diễn trong các bộ phim đình đám như Cánh đồng bất tận, Trúng số, Tấm Cám - chuyện chưa kể,… hay gần đây nhất là bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Thế nhưng ít ai biết, Trấn Thành từng là người thầy đã hướng dẫn Ninh Dương Lan Ngọc diễn xuất ở thời điểm chưa ai biết đến. Điều này được chính nam diễn viên chia sẻ trong chương trình Chuyện tối nay với Thành.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Trấn Thành là người giúp Lan Ngọc có động lực, niềm tin và kinh nghiệm từ khi mới chỉ là cô sinh viên năm nhất.

Trấn Thành cho biết anh gặp gỡ Lan Ngọc qua lời giới thiệu từ một người bạn, và ngay lần đầu gặp mặt, nam MC đã ấn tượng khi mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng Lan Ngọc lại có khả năng diễn xuất riêng biệt và linh hoạt. Ngay thời điểm đó anh đã nhận định Lan Ngọc sau này chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Việt Nam và quả thật như vậy, hiện nay Lan Ngọc đã trở thành “ngọc nữ” điện ảnh, luôn là cái tên xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám. Có thể nói nhờ sự dẫn dắt và động viên từ Trấn Thành chính là động lực giúp Ninh Dương Lan Ngọc tin vào khả năng của mình và thành công như ngày hôm nay.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là ca sĩ trẻ sở hữu một giọng hát “khủng” và một vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Để thành công như hiện tại, giọng ca nơi tình yêu bắt đầu luôn nhắc đến công lao của những người người thầy, người cô đã dẫn dắt cà chỉ bảo anh trong cả cuộc sống lẫn công việc. Đối với Bùi Anh Tuấn, thầy cô nào cũng luôn là những người cha, người mẹ đã giúp nam ca sĩ trưởng thành từng bước một. Nhưng trong đó có 3 người thầy đặc biệt quan trọng mà nam ca sĩ luôn biết ơn và kính trọng.

Đầu tiên là cô Ánh Tuyết trong trường Nhạc viện TP.HCM. Nhờ có cô yêu thương, chỉ dạy mà Bùi Anh Tuấn mới thật sự có được ngày hôm nay. Cô đã giành tất cả những tâm huyết và kinh nghiệm của mình để truyền lại cho cậu học trò của mình.

Người thứ hai chính là bố của Tuấn, cũng là một người thầy đang giảng dạy tại trường Đại học Xây dựng. Bố đã dạy cho anh rất nhiều điều trong cuộc sống để anh bớt 'dại' hơn và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Bố mẹ luôn là những người thầy quan trọng trong cuộc đời của Bùi Anh Tuấn.
nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre
Cô giáo dạy nhạc Ánh Tuyết và ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người nâng đỡ Bùi Anh Tuấn trong sự nghiệp ca hát.

Người thứ 3 là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã luôn ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ để Bùi Anh Tuấn thật sự lớn hơn, bản lĩnh hơn và chuyên nghiệp hơn trong nghệ thuật. Nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ cũng chính là người thầy đồng hành cùng Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2015 và nâng đỡ anh sau những vấp ngã đầu tiên khi bước vào showbiz.

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre Sao Việt: người bỏ giảng đường lấn sân showbiz, kẻ từ showbiz tìm giá trị ở giảng đường

Vì đam mê nghệ thuật, một số cái tên đành nói lời tạm biệt với giảng đường nhưng cũng có những nghệ sĩ sau quãng ...

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre Những sao Việt nhiệt huyết với nghề giáo phía sau hào quang showbiz

Sau ánh hào quang sân khấu, Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo, Thùy Chi... đều đang là những giáo viên truyền dạy kiến thức ...

nhung nguoi thay tao nen hao quang cho cac ngoi sao tre Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: Những người thầy trẻ có tâm của showbiz Việt

Vũ Cát Tường, Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn… xứng đáng trở thành những người thầy trẻ có tâm nhất showbiz.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.