Những phim chiếu rạp có yếu tố LGBT năm 2018 (Phần 1)

Khi cộng đồng LGBT ngày càng cởi mở và dần được xã hội đón nhận, hình ảnh họ trong các bộ phim chiếu rạp đã xuất hiện với tần suất tương đối đều đặn.

Những bộ phim dưới đây của năm 2018 không tái hiện sâu vào cuộc đời một cá nhân LGBT nào đó như “Bohemian Rhapsody”, “Love, Simon” nhưng thấp thoáng vẫn có những con người đặc biệt với cá tính độc đáo, tình yêu sâu đậm, những nỗi niềm che giấu. Có thể ví những nhân vật này là cơn gió mang hương vị lạ thổi vào bộ phim khiến khán giả cảm thấy ấn tượng.

Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald)

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1
Poster phim 'Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald'.

Tiếp nối phần 1 “Fantastic Beasts and where to find them” (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng), sau 2 năm chờ đợi, phần 2 của phim tiếp tục hiện thực hóa thế giới phù thủy trước mắt khán giả, nhất là fan trung thành của bộ truyện Harry Potter. “Fantastic Beasts 1” là cuộc phiêu lưu của Newt Scamander cùng vài người bạn mới quen đi tìm những sinh vật huyền bí kì lạ nhất, hoàn thành cuốn sách hữu ích và vô tình bị cuốn vào lời cáo buộc vô căn cứ dẫn đến những pha hành động “mãn nhãn”.

Còn đến “Fantastic Beasts 2”, phim lại xoay quanh câu chuyện về Newt Scamander và Albus Dumbledore trong những nỗ lực hạ gục phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald, đồng thời đối diện với những hiểm họa trong một thế giới phù thủy đang chia rẽ hơn bao giờ hết.

Khán giả gặp lại ngôi trường Hogwarts với không gian quen thuộc và một lần nữa đến với lớp học Phòng chống nghệ thuật hắc ám cùng bài học đối phó lại Ông Kẹ. Nhưng đó là Hogwarts trong ký ức của Newt Scamander, khi thầy Albus Dumbledore còn trẻ bởi đây là tiền truyện của Harry Potter. Khán giả còn ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của nhà giả kim bất tử Nicholas Flamel – người tạo ra hòn đá phù thủy quyền năng, Nagini khi còn là con người trước khi trở thành con rắn tàn độc bên cạnh Voldemort cùng với gia tinh, khóa cảng, vong mã… đặc trưng của thế giới phù thủy.

Một trong những điều khiến cho “Fantastic Beasts 2” thu hút sự chú ý của khán giả từ khi phim còn chưa ra rạp lại nằm ở mối tình giữa “pháp sư vĩ đại nhất mọi thời đại” Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald “chúa tể hắc ám nhất trong thời đại của hắn”. Tuy hiện tại đứng ở hai đầu chiến tuyến nhưng hai người này đã có một thời trai trẻ thắm thiết. Từ năm 2007, nữ nhà văn J. K. Rowling đã công bố Albus Dumbledore là một người đồng tính, bà còn gây tò mò bằng câu nói “Tình yêu đôi khi làm con người trở nên mù quáng”. Tuy mối tình ngang trái này không được khắc họa rõ nét bằng những lời khẳng định của các nhân vật trong “Fantastic Beasts 2” nhưng vẫn có một vài chi tiết khiến cho trái tim của các fan tan chảy.

Chiếc gương Khát vọng khắc ngược dòng chữ “Tôi không soi gương mặt mà soi điều ước muốn trong tim” và như chính Dumbledore nói với Harry đây là tấm gương có khả năng cho ta nhìn thấy “nỗi khát vọng, ham muốn sâu thẳm nhất của tâm hồn”. Khi nhìn vào chiếc gương kỳ diệu này, Albus Dumbledore soi thấy hình ảnh mình đang tay trong tay, ánh nhìn đắm đuối với Gellert Grindelwald khi họ cùng nguyện ước tạo nên Lời thề máu. “Fantastic Beasts 2”, Albus Dumbledore thời trẻ được giao cho tài tử Toby Regbo từng đóng Nemo Nobody trong “Mr. Nobody” và với Gellert Grindelwald là Jamie Campbell Bower – thành viên của nhóm nhạc Counterfeit, từng đóng vai Caius Volturi trong “The Twilight”.

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1

Albus Dumbledore trong “Fantastic Beasts 2” hiện lên với chân dung của một người lịch lãm, tài năng, nổi loạn ngầm, hài hước và nặng tình nghĩa thay vì hình ảnh một cụ Dumbledore điềm tĩnh, từng trải, nghiêm nghị trong loạt phim Harry Potter. Dù Bộ Pháp Thuật có đến tận nơi yêu cầu Dumbledore trực tiếp ra tay chống lại Grindelwald, ông chấp nhận chịu bị giám sát, khóa tay, mang tiếng chọn phe kẻ xấu và khăng khăng từ chối nhiệm vụ này.

Lí do giải thích cho lựa chọn đi ngược với hình mẫu của một phù thủy hướng thiện tiên phong như Dumbledore nằm ở kẻ mà ông phải đối đầu, tình nhân cũ Grindelwald. Câu thoại “Thân hơn cả tình anh em” của Dumbledore khi nói về mối quan hệ giữa ông và phù thủy gian ác với tham vọng bá vương, trở nên đáng nhớ nhất trong “Fantastic Beasts 2” tựa như là một lời tỏ tình kín đáo giữa tình cảnh ân oán tình thù khó lòng lựa chọn.

Dumbledore giao phó toàn quyền nghĩa vụ mang tính sống còn này cho Newt Scamander bằng việc cung cấp những đầu mối tốt nhất để hỗ trợ chống lại Grindelwald. Khi Newt Scamander hỏi: “Tại sao thầy không tự đi tìm hắn?”. Dumbledore vẫn khẳng định: “Thầy không thể” với cử chỉ cúi mặt và vẻ mặt ngậm ngùi – diễn xuất nhập tâm không gì xuất sắc hơn của Jude Law từng nhận nhiều đề cử Oscar, Quả cầu vàng và BAFTA.

Trong cuộc giao đấu giữa Newt Scamander với đoàn quân của Gellert Grindelwald, thú cưng Niffler với sở thích truy tìm những vật lấp lánh đã vô tình lấy được biểu tượng Lời thề máu giữa Dumbledore và Grindelwald thời trẻ. Sau đó, Newt đã đến Hogwarts trả lại kỉ vật này cho Dumbledore và anh hỏi thầy mình rằng: “Thầy có thể phá hủy nó chứ?”. Dumbledore nói trong sự lưỡng lự và nuối tiếc: “Ta sẽ thử. Ta nghĩ là có thể”.

Nhưng vì đây chỉ là phần phim thứ 2 trong loạt phim 5 phần của “Fantastic Beasts” nên tất cả mới chỉ là khởi đầu của câu chuyện, không có một phân cảnh nào Dumbledore đối diện trực tiếp với Grindelwald còn Grindelwald vẫn đang tự đắc lôi kéo phe cánh đứng về phía tham vọng độc tài của hắn. Một vài thông tin ngoài lề về Dumbledore và Grindelwald mà khán giả nên biết. Grindelwald từng là học viên nhưng sau đó bị đuổi học tại học viện Durmstrang, trường phù thủy xứ Scandinavia vì lạm dụng phép thuật hắc ám nguy hiểm.

Tiếp theo, hắn ta đến Godric’s Hollow và tình cờ gặp gỡ Dumbledore. Câu chuyện tình duyên nợ bắt đầu từ đây. Họ bắt đầu lên kế hoạch phá vỡ Đạo luật Bí mật, đưa phù thủy ra ánh sáng và thống trị Muggle. Với khẩu hiệu “Vì mục tiêu cao cả”, kế hoạch này dự định được lan truyền ra khắp thế giới. Nhưng có lẽ Dumbledore nhận ra điều này dẫn đến thảm sát đẫm máu cho nhân loại nên đã từ bỏ còn Grindelwald vẫn tiếp tục tham vọng. Đó là chưa kể cái chết của em gái Dumbledore cũng liên quan đến Grindelwald .

Trong một tấm Chocolate Frog Card đã tiết lộ Grindelwald là một phù thủy hắc ám, bị Dumbledore đánh bại vào năm 1945. Dù đã biết trước kết cục nhưng khán giả vẫn hiếu kỳ về bức tranh tổng thể của mối tình ngang trái này. Có nhiều phỏng đoán, có thể Dumbledore và Grindelwald đã có tình cảm với nhau hoặc chỉ là tình đơn phương từ phía Dumbledore. Phải chăng Thế giới phù thủy của những thập niên 20, 30 chưa cởi mở với chuyện tình đồng tính nên cách thể hiện của nhà làm phim vẫn còn mập mờ, chưa rõ ràng hay tất cả chỉ là bước đệm cho những phần phim bùng nổ tiếp theo của “Fantastic Beasts”?

2. Those years we went after you (Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em)

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1

Đây là bộ phim Nhật Bản remake từ “You are the apple of my eyes” (Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi) của Đài Loan, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm đạo diễn Cửu Bả Đao. Bộ phim chủ đề “thanh xuân vườn trường” với câu chuyện tình học trò giữa cậu bạn Kosuke Mizushima nghịch ngợm, học hành đội sổ và cô bạn Mai Hayase xinh đẹp, học giỏi – phiên bản Nhật của Kha Cảnh Đằng và Thẩm Giai Nghi.

Dù bám sát theo nguyên tác nhưng bộ phim “Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em” vẫn có thể đứng độc lập với những sáng tạo đáng kể mang không khí đặc trưng của điện ảnh Nhật Bản. Những câu đùa quậy phá được tiết chế; nữ chính hòa đồng hơn, có nỗi niềm riêng về áp lực học tập từ phía gia đình; nam chính không mang nhiều vẻ bất cần, ngang tàng mà có lòng say mê võ thuật bất chấp ngay từ niên thiếu; tính cách của nhóm bạn 7 người thay đổi; có thêm nhiều chi tiết về gia đình.

Trọng tâm của phim là tái hiện ký ức về mối tình học trò hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng đầy day dứt của Kosuke Mizushima và Mai Hayase nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhìn thấy trong phim xuất hiện nhân vật của cộng đồng LGBT, có cả gay và bisexual – một thay đổi mạnh bạo so với phiên bản gốc.

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1

Anh chàng béo A Hòa – người đã may mắn hẹn hò cùng Thẩm Giai Nghi trong mấy tháng sau khi cô chia tay với Kha Cảnh Đằng vì những bất đồng dại khờ của tuổi trẻ trong bản remake trở thành Kazuki Sugimura. Nhân vật này chỉ giữ lại dáng vóc tròn trịa dễ thương của A Hòa, còn sự học giỏi và yếu tố may mắn kia lại chuyển sang cho Yohei Ono (nhân vật đáng lẽ ra là Liêu Cai Biên với mấy trò ảo thuật chẳng hề gây cười).

Chàng béo Kazuki Sugimura thường bị chảy máu mũi khi nói dối. Trong một lần xem Kento Machida (chính là Lão Tà được giữ nguyên bản nhất) chơi bóng rổ trong phòng tập thể dục, khi Kosuke Mizushima hỏi Kazuki Sugimura: “Dạo này trông cậu lạ lắm, cậu đang thích ai phải không?”. Kazuki đã lắc đầu và ngay lập tức bị chảy máu mũi. Kosuke nhìn theo ánh mắt của Kazuki nhìn xuống phía Kento đang tập luyện và hỏi lần nữa: “Có phải là Kento Machida không?”. Kazuki giật mình chối ngay và tiếp tục bị chảy máu mũi.

Sau khi nhóm bạn rời ghế phổ thông và trở thành sinh viên đại học, khi biết tin cặp đôi Kosuke Mizushima và Mai Hayase chia tay, quá hiểu crush Kento thích Hayase từ lâu, Kazuki đã có một hành động đầy nghĩa khí là gọi điện thông báo tin này đến chàng trai mà cậu thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Câu nói qua điện thoại “Tớ nghĩ cậu nên làm điều đó” khiến cho fan cảm thấy anh chàng này thật đáng nể và biết thế nào là yêu thực sự. Có lẽ mãi mãi anh chàng mê bóng rổ Kento cũng không biết có người yêu mình nhiều đến thế, sẵn sàng lùi lại một bước, thậm chí là cả thanh xuân để yêu đơn phương. Khi nhóm bạn trưởng thành, qua lời kể của nam chính, khán giả được biết Kazuki Sugimura cùng người bạn trai Ấn Độ đã sáng lập nên một công ty truyền thông – công nghệ chuyên tạo ra những app hẹn hò trên thiết bị di động.

Một nhân vật được thay đổi đáng kể so với bản gốc chính là Utako Komatsubara - cô bạn thân hay đi cùng nữ chính. Utako với sở thích vẽ mèo từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã giúp cô sau này trở thành người cuối cùng trong nhóm bạn không từ bỏ ước mơ trở thành họa sĩ truyện tranh và nhà thiết kế liên quan đến các sản phẩm mang hình ảnh chú mèo.

Nhưng thay vì giống Hồ Gia Vệ chỉ xuất hiện như cái bóng bên cạnh Thẩm Giai Nghi, nhân vật Utako có câu chuyện của riêng mình, hấp dẫn không kém cặp đôi chính. Utako là bạn thân từ nhỏ của nam chính Kosuke, Utako dành tình yêu cho những chú mèo bao nhiêu thì cũng yêu Kosuke y hệt như vậy. Khán giả bật cười với lời thoại của hai người bạn này: “Mỗi lần tạm biệt cậu là tớ lại chết đi một ít/Từ bé đến giờ cậu toàn nói câu đó mà tớ vẫn thấy cậu sống đấy thôi”. Utako là người hiểu Kosuke nhất, luôn cho rằng trong con người anh có tồn tại hai tính cách của nghệ nhân và tội phạm. Utako đã nói điều này cho nữ chính Hayase và bật mí với cô bạn thân của mình rằng: “Ngày trước tớ cũng rất thích Kosuke nhưng tớ nghĩ hai người đến với nhau là hợp nhất”.

Nhưng điều khiến cho Utako trở nên đặc biệt không phải vì mối tình thầm kín cô dành cho cậu bạn thơ ấu như chàng béo Kazuki dành cho Kento. Có vài chi tiết gợi mở Utako giống bisexual hơn. Ánh nhìn, cử chỉ của Utako dành cho Hayase chẳng khác tụi con trai thích cô nàng báu vật này là mấy, một tình cảm trên mức bạn bè thông thường. Utako cũng từng nói: “Này Hayase, một nửa não còn lại của tớ cũng là đàn ông đấy”.

Vào buổi lễ tốt nghiệp, khi Hayase ghé vào tai Utako bí mật: “Tớ muốn được Kosuke Mizushima tỏ tình”. Utako cũng ghé tai tiết lộ rằng: “Người tớ muốn được ở bên cạnh thời gian tới là Mai Hayase”. Tất nhiên khán giả có thể hiểu đó là ước mong thường thấy của những người bạn thân thiết, họ muốn gìn giữ kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân dù mai này có trưởng thành. Nhưng nếu hiểu đó là một lời tỏ tình, cũng không hề vô căn cứ. Thời đại học, Utako ở chung nhà với Hayase, chứng tỏ mức độ thân thiết của hai người này kéo dài hơn so với bản Đài Loan chỉ dừng ở thời trung học.

3. Ocean's Eight (Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô)

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1
“Ocean's Eight” tiếp nối 3 phần phim trước trong loạt phim “Ocean's Trilogy” với “Ocean's Eleven”, “Ocean's Twelve”, “Ocean's Thirteen”.

Tưởng chừng như câu chuyện về những tên siêu trộm đã kết thúc với sự ra đi của kẻ cầm đầu là Danny Ocean. Nhưng không, cô em gái bất trị của Danny là Debbie mang trong mình dòng máu siêu đạo chích của dòng họ Ocean đã “chứng nào tật nấy” quay lại nghề cũ ngay tức khắc sau khi được thả sớm do có lệnh ân xá vì cải tạo tốt.

Suốt bấy nhiêu năm ngồi tù, cô đã lên kế hoạch chi tiết cho phi vụ ngầu nhất trước khi rút lui về cuộc sống bình thường. Cùng với cô bạn thân Lou, cô chiêu mộ thêm nhà thiết kế hết thời Rose Weil, chuyên gia chế tác trang sức Amita, nữ hacker tài danh Nine Ball, tay trộm nhanh nhẹn Constance, “con buôn chợ đen” Tammy và không thể thiếu đồng minh bất ngờ Daphne Kluger chính là kẻ bị trộm sợi dây chuyền kim cương Toussaint trị giá hơn 150 triệu USD tại sự kiện Met Gala.

Màn kết hợp hoàn hảo của 8 chị đẹp tạo nên kết quả không gì mong đợi hơn, số tiền khổng lồ chia đều đảm bảo cuộc sống ổn định và bình yên cho các thành viên trong băng đảng. Tuy không gay cấn bằng các vụ trộm khác của những đấng mày râu dòng họ Ocean nhưng bộ phim vẫn hút hồn khán giả bởi dàn sao tỏa sáng như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna, Sarah Paulson, Awkwafina, Mindy Kaling, Helena Bonham Carter với những bộ cánh thời trang triệu đô, sự kiện Met Gala tái hiện ngang hàng với mọi thảm đỏ của giới Hollywood.

Nhưng phải kể đến nhất, là màn hóa thân tuyệt đỉnh mang hơi hướng gei của hai trùm cầm đầu là Sandra Bullock trong vai Debbie Ocean và Cate Blanchett trong vai Lou.

Ngay từ những cảnh mở đầu khi Debbie Ocean vừa bước chân ra khỏi nhà tù, người đầu tiên cô gặp là Lou, thuyết phục về kế hoạch trộm siêu ngầu của mình. Để bày tỏ thân tình lâu ngày gặp mặt, khi Debbie bước vào xe, Lou đã ôm đầu cô và hôn tới tấp. Trước đó khi nhận được tin nhắn của Debbie, Lou đã thốt lên: “Ôi, tôi đã nhớ cô bao nhiêu”. Chắc khán giả vẫn nhớ lời thoại ngọt ngào với cử chỉ đút bánh thân mật của Debbie dành cho Lou: “Và cô sẽ luôn kề vai sát cánh cùng tôi/Thôi nào, đây có phải lời cầu hôn không?/Chưa đâu, vì chưa có nhẫn kim cương”.

Và đúng thật, Lou đã tìm cho Debbie thêm 5 người đồng nghiệp hoàn hảo nữa. Băng cướp thế kỷ bắt đầu một phi vụ động trời. Tất nhiên, không thể thiếu mâu thuẫn, họ khá hợp tác trừ một lần duy nhất Lou nóng nảy với Debbie. Liên tục với câu hỏi “Tại sao cô lại làm thế?”, Lou đã có câu trả lời, vụ trộm không chỉ để chia chác chiến lợi phẩm mà còn gài bẫy tên bạn trai cũ đểu cáng đã đẩy Debbie vào tù. “Cô gài bẫy hắn, tôi sẽ rời đi”, thái độ kiên quyết của Lou dường như có mùi hờn giận.

Nhưng rồi, mọi chuyện lại ổn thỏa, kế hoạch trơn tru đến ngạc nhiên. Cate Blanchett khiến nhân vật Lou mạnh mẽ, cá tính, quyết đoán và xứng đáng trở thành người đồng hành cùng Debbie. Một cái kết mở, Lou là người duy nhất dùng tiền chia được đổi lấy đam mê tốc độ trên những chặng đường dài – một biểu tượng của tự do. Biết đâu chuyến phượt dài hạn cùng chiếc moto phân khối lớn giá trị, Lou sẽ ghé qua đón Debbie và hai người cùng nhau xây dựng “cuộc sống giản đơn” như mong ước của Debbie ngay đầu phim.

4. A Simple Favor (Lời thỉnh cầu bí ẩn)

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1

Bộ phim của đạo diễn Paul Feig được cho là phiên bản hài của “Gone Girl”. Tuy chất giật gân, trinh thám, nguy hiểm với những âm mưu đáng sợ và đen tối của “A Simple Favor” thua xa “Gone Girl ” nhưng với sự góp mặt của những diễn viên đình đám như hai chị đẹp Anna Kendrick, Blake Lively, nam diễn viên gốc Á Henry Golding từng gây sốt với “Crazy Rich Asians”.

Thời trang quý phái, tinh tế của các nhân vật cùng những bản nhạc sang trọng, lãng mạn khiến khán giả có thể “nhắm mắt cho qua” với một bộ phim giao thoa giữa hài hước và trinh thám đôi chỗ còn vướng vài hạt sạn.


Theo lời kể đầy bực tức của cô nàng họa sĩ, Emily thực ra không thật sự yêu cô, với mánh khóe tinh ranh của siêu đạo chích, Emily đã khéo léo lừa hết tiền của cô này. Nhưng chỉ qua một vài lời thoại, khán giả có thể đoán được cô lesbian này dành tình cảm sâu đậm cho Emily đến mức nào. Trong nhà chằng chịt tranh cô vẽ Emily, cô nói với một giọng bồi hồi “Tôi chưa từng thấy một phụ nữ đẹp nào lại muốn ẩn danh như Emily”.

Yếu tố LGBT trong “A Simple Favor” thực ra khá nhỏ nhưng với những cái đầu ưa tưởng tượng của fan, đó là mấu chốt quan trọng nếu họ muốn vẽ nên những fiction thú vị. Thời đại học, trước khi kết hôn của Sean, Emily là bạn gái của một cô nàng họa sĩ lesbian. Bức chân dung với phong cách lạ kỳ mà Emily treo trong phòng khách do cô nàng này vẽ và là đầu mối để Stephanie tìm kiếm tung tích của người bạn mới quen.

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1

Ngay từ ngày đầu mới quen, Emily đã mời Stephanie về nhà, cùng tâm sự, chơi trò thú thật và uống rượu. Có lẽ chất men khiến Emily không làm chủ được bản thân, cô đã hôn Stephanie khá nồng cháy. Điều này khiến fan thích thú khi hình dung ra một câu chuyện tình “ngược tâm” hợp lý cho diễn biến về sau.

Nhưng khán giả nên nhớ, Emily là người đã đính hôn với Sean và có đứa con trai kháu khỉnh. Vậy thực chất con người Emily như thế nào, cô là lesbian hay bisexual hay đơn giản chỉ là một nữ đạo chích đáng sợ “quen nói dối thành tật”? Phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người.Một ngày đẹp trời, Stephanie - bà nội trợ đơn thân thích làm Vlog tình cờ quen Emily bí ẩn. Hai người nhanh chóng trở thành bạn thân thiết. Cho đến một ngày, Emily đột ngột mất tích. Stephanie với lòng tốt bao đồng đã tìm mọi cách tìm kiếm Emily, chăm sóc con trai cô và kể cả… anh chồng Sean của Emily.

Mọi nỗ lực của Stephanie trở nên vô vọng khi cảnh sát phát hiện một cái xác y hệt Emily dưới đáy hồ với kết quả khám nghiệm liên quan đến sử dụng ma túy quá liều. Nhưng vài ngày sau đám tang, những dấu hiệu bất thường xảy đến giống như Emily vẫn còn sống và đang tìm cách cảnh cáo Stephanie. Vẫn tiếp tục tự mình điều tra, Stephanie đã tìm ra hàng loạt sự thật bất ngờ.

XEM THÊM

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 7 sao nam nổi tiếng Thái Lan vướng nghi vấn là người đồng tính

Theo lifestyle, việc úp mở chuyện tình cảm, thấy xuất hiện tình tứ bên bạn cùng giới... đã khiến cho loạt sao Thái Lan dưới đây ...

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 3 phim đam mĩ 18+ bạo liệt nhất của điện ảnh Hàn Quốc

Thể loại phim tình cảm tâm lí của giới LGBT ở điện ảnh Hàn Quốc không nhiều, tuy nhiên các tác phẩm lại rất chắt ...

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Trương Nghệ Mưu 'tái xuất' phim cổ trang 18+ lôi cuốn

‘Shadows’ vừa có buổi chiếu ra mắt thành công hôm 6.9, trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Venice 2018. Thu về nhiều khen ...

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Mỹ nam 'Diên hi cung lược' bị lật lại quá khứ đóng phim 18+

Nam diễn viên Vương Quán Dật, người đóng vai thị vệ Hải Lan Sát trong bộ phim ăn khách Diên hi cung lược, vừa bị ...

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Top 10 phim 'ướt át' và gợi tình nhất thế giới

Danh sách bao gồm những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng gần đây hoặc đã trở thành kinh điển. Các phim khai thác đề tài ...

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Top phim 18+ Hàn Quốc 'gây sóng gió' tại các giải thưởng quốc tế

Những bộ phim xuất sắc của Hàn Quốc đều có yếu tố người lớn gây sốc với khán giả khi ra mắt.

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Rachel Weisz, Rachel McAdams diễn cảnh yêu đồng tính ở phim 18+

Hai nữ diễn viên cùng tên thủ vai bộ đôi có mối tình gây tranh cãi trong phim "Disobedience".

nhung phim chieu rap co yeu to lgbt nam 2018 phan 1 Phim 18+ 'It' khơi gợi nỗi sợ hãi của trẻ em

Ngoài chú hề ma gieo rắc kinh hoàng, tác phẩm còn khắc họa một thế giới nơi trẻ em bị người lớn hắt hủi hoặc ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.