Những sao nam ngoài 40 tuổi vẫn chưa 'mặn mà' chuyện vợ con

Họ đều là những quý ông phong độ, hình mẫu lí tưởng cho biết bao cô gái, vậy mà ngoài độ tuổi 40 vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Trương Minh Quốc Thái

Là diễn viên gạo cội của làng điện ảnh miền Nam, Trương Minh Quốc Thái từng nằm trong danh sách được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cấp bộ năm 2015. Quốc Thái làm say mê lượng lớn fangirls khi khoe vẻ đẹp nam tính trong nhiều bộ phim truyền hình, nhất là vai chàng kĩ sư Việt điển trai trong Hương phù sa.

Nam diễn viên sinh năm 1974 có lần chia sẻ, anh từng “say nắng” chị họ vào năm 15 tuổi nhưng rất chóng vánh. Lớp 12, anh cũng từng yêu đơn phương cô bạn cùng lớp nhưng do bản tính nhút nhát, không dám thổ lộ nên không thể đến với nhau.

Trong phim Người đàn bà yếu đuối, Quốc Thái từng “phim giả tình thật” với Kim Ngân vì cả hai ở bên nhau suốt 11 tháng khi quay. Nhưng sau khi phim gác máy, họ đã âm thầm chia tay. Sau đó, anh cũng vài lần rung động nhưng không thành đôi.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con
Cho đến bây giờ, Trương Minh Quốc Thái vẫn còn độc thân dù rất phong độ ở tuổi 40.

Lý Hùng

Lý Hùng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt nhờ những vai diễn võ thuật. Anh từng lập kỉ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất trong lịch sử phim Việt. Qua hình tượng anh hùng, công tử trên phim, Lý Hùng làm không ít người hâm mộ say mê. Và nhờ những bộ phim đó, anh bắt đầu xây dựng nhiều "mối tình trên màn ảnh" với các mỹ nhân Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng... nhưng đến giờ, nam diễn viên vẫn lẻ bóng một mình. Anh đã chia sẻ có thời gian từng yêu diễn viên Y Phụng đến 4 năm nhưng vẫn không đi đến đâu.

Hiện tại, Lý Hùng sống với ba mẹ tại quận 11, TP.HCM. Đã hơn 45 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được mẫu người phụ nữ lý tưởng để lấy làm vợ, dù anh chỉ yêu cầu người đó đảm đang và chung thủy.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con
Nam diễn viên Lý Hùng

Nguyễn Phi Hùng

Không chỉ được gọi là chàng diễn viên hiền lành nhất showbiz, Nguyễn Phi Hùng còn đa năng biến hóa linh hoạt khi hoạt động nghệ thuật. Ngoài vũ đạo tốt, anh còn là ca sĩ được đánh giá cao khi trở thành hiện tượng vào những năm 2000 với việc tổ chức 3 liveshow trong 3 năm liền. Hơn nữa, Phi Hùng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và đảm nhận vai chính. Không chỉ có vậy, ngoại hình điển trai và chiều cao "khủng" cũng là yếu tố giúp anh luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Tên tuổi của anh gắn liền với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Dáng em, Chân tình, Nỗi lòng xa xứ...

Tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình, Nguyễn Phi Hùng thành công với vai trò là diễn viên khi "vắt túi" nhiều bộ phim thu hút lượng lớn khán giả theo dõi: Lọ lem thời @, Chiếc giường chia đôi và đặc biệt vai diễn thầy Lâm trong Hải Âu đã giúp anh chàng nhận được giải Diễn viên triển vọng nằm trong Cánh diều vàng 2003.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con
Giờ đây, Nguyễn Phi Hùng thành công với vai trò mới là kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy vậy nhưng chưa môt bông hồng nào làm anh chao đảo.

Ở tuổi 40, nam diễn viên đa tài cho biết vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện kết hôn mà muốn tập trung vào sự nghiệp và phụ giúp gia đình. Từng dính nghi án hẹn hò với Vy Oanh vì quay những cảnh lãng mạn trong MV nhưng cả hai khẳng định chỉ là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng

“Ông hoàng nhạc Việt” đến bây giờ vẫn còn độc thân dù tuổi đã hơn 45n tuổi. Là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz, Đàm Vĩnh Hưng luôn được theo dõi sát sao chuyện tình cảm và dường như chưa có người phụ nữ nào lọt vào “mắt xanh” của anh. Anh từng dính nhiều tin đồn với nhiều học trò trong các chương trình do anh làm huấn luyện viên hay đồng nghiệp nam như Hoài Linh. Đặc biệt là với Dương Triệu Vũ, anh gây tò mò cho dư luận khi liên tục làm "nóng" Facebook bằng những hình ảnh và trạng thái đầy tình tứ.

Mr. Đàm cho biết, anh chỉ có thể chờ đợi Mỹ Tâm đến khi cô đồng ý làm vợ. Vì biết chắc rằng giọng ca Đâu chỉ riêng anh sẽ không gật đầu nên anh luôn dùng điều này để né tránh khi hỏi về đám cưới. Anh cũng từng chia sẻ rằng có thể không cưới vợ nhưng nhất định sẽ sinh con, tuy nhiên anh không muốn nhắc nhiều về vấn đề này với truyền thông.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con
Đàm Vĩnh Hưng vẫn độc thân dù đã ở tuổi 45.

Nguyên Vũ

Khi công khai mình sinh năm 1975, Nguyên Vũ gây bất ngờ khi hơn 40 tuổi nhưng vẫn không đề cập đến chuyện vợ con. Cũng giống như Nguyễn Phi Hùng, chàng trai này chăm chỉ làm nghề từ ca hát, đóng phim cho đến dẫn chương trình. Mọi người vẫn cho rằng Nguyên Vũ đào hoa, chảnh chọe và lăng nhăng với nhiều cô gái nhưng thật ra, chàng ca sĩ đa năng này vẫn “độc thân vui tính” vì chưa tìm được ý trung nhân của đời mình.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả vì sự gần gũi, nhiệt tình. Với những thành công trong nghề và ngoại hình không tuổi, Nguyên Vũ đã khiến bao cô nàng say mê. Tuy nhiên cho đến bây giờ, chuyện đời tư của anh vẫn luôn giấu kín vì anh quan niệm, đó là những gì thuộc về riêng tư và không muốn công khai nếu có người yêu.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con
Nguyên Vũ mong ước lập gia đình nhưng chưa tìm được người phù hợp.

Nguyên Vũ không quên cho biết, hình mẫu “nửa kia” phải là người phụ nữ biết yêu thương và hiếu thảo với mẹ chồng. Anh còn nói thêm về “ước mơ về gia đình và những đứa trẻ”, Nguyên Vũ khao khát có ngôi nhà nhỏ bên bờ sông, sống ấm cúng cùng vợ và đàn con. Nhưng đó chỉ là bức tranh vẽ vì đến giờ anh vẫn chưa hề kết hôn.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con Không chỉ là nơi sinh ra nhiều người đẹp, Hải Phòng còn là quê hương của loạt sao nam Việt đình đám

Loạt sao nam Việt như Duy Mạnh, Ngọc Sơn, diễn viên hài Quang Thắng... đều là những người con của quê hương Hải Phòng.

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con Sao nam Việt ngày càng phát tướng

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong làng giải trí. Chính vì vậy, các sao thường chú ...

nhung sao nam ngoai 40 tuoi van chua man ma chuyen vo con Sao nam Việt và những phát ngôn gây tranh cãi sau chia tay

Nếu như khán giả vẫn luôn dành sự chú ý về các phát ngôn sốc của sao nữ về chuyện tình yêu thì sao nam ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.